Cho bạn trai cũ đến nhà rồi ngủ thiếp đi, cô gái kinh hoàng khi thức dậy

Ngày 17/05/2019 18:41 PM (GMT+7)

Người bạn trai cũ nói rằng muốn quay lại nhưng cô gái không đồng ý. Cô không thể ngờ rằng trong lúc mình đi ngủ, gã bạn trai cũ lại nhân cơ hội để giở trò đồi bại.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen và bạn gái, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã yêu nhau được một thời gian nhưng vì không hợp nên đã chia tay vào năm 2017. Sau đó, họ vẫn liên lạc với nhau.

Tới ngày 18/4/2018, anh Chen nói muốn gặp bạn gái cũ nên cô đã gọi anh ta tới nhà mình để trò chuyện. Khi tới nơi, anh Chen nói rất muốn quay lại nhưng cô gái không đồng ý vì cho rằng họ đã chia tay quá lâu rồi, không thể quay về như lúc trước được nữa. Sau một hồi tranh luận, cô gái quyết định đi ngủ, bỏ mặc bạn trai cũ trong phòng khách.

Cho bạn trai cũ đến nhà rồi ngủ thiếp đi, cô gái kinh hoàng khi thức dậy - 1

Cô gái trẻ đã bị chính bạn trai cũ tấn công tình dục (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên lúc này, anh Chen đã nảy sinh dục vọng. Nhìn thấy bạn gái xinh đẹp ngủ trên giường, anh ta đã lao tới lột sạch quần áo trên người cô, dùng sức lực trấn áp rồi xâm hại tình dục. Anh Chen liên tục nói rằng vì còn yêu nên nhất định phải khiến cô gái quay về bên mình. Mặc dù cô bạn gái cũ đã cố gắng la hét, chống cự nhưng lúc đó trong nhà không có người, một mình cô không thể chống lại được anh ta. Sau khi xong chuyện, anh Chen bỏ mặc bạn gái cũ rồi ra về.

Ngay sau đó, cô gái đã gọi điện cho cảnh sát, vừa khóc vừa nói bị bạn trai cũ tấn công tình dục. Anh Chen nhanh chóng bị bắt giữ và cũng thừa nhận tội danh của mình, tuy nhiên vẫn nhất mực khẳng định rằng mọi việc anh làm là vì quá yêu bạn gái.

Tháng 4/2019, tòa án thành phố Đào Viên đã đưa vụ án này ra xét xử. Xét thấy anh Chen chưa từng có tiền án tiền sự, lại thành thật khai báo, ngoài ra anh ta cũng liên tục xin lỗi cô gái, mong được hòa giải. Cuối cùng, anh Chen đã bị tòa tuyên mức án tù 1 năm 8 tháng. Bên cạnh đó, anh Chen không được phép liên lạc với bạn gái cũ nữa, phải thực hiện 150h lao động công ích và tham gia lớp cải tạo.

Say rượu ngủ quên ở cửa hàng, cô gái tỉnh dậy thấy bàn tay lạ trong vùng kín
Thấy cô gái trẻ xinh đẹp đang say xỉn tới mức không biết gì, nam thanh niên đã lại gần rồi giở trò đồi bại.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự