Lên xe cấp cứu vì đau bụng, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ gặp chuyện đáng sợ

Ngày 30/04/2019 11:45 AM (GMT+7)

Mặc dù rất đau đớn nhưng vẫn còn ý thức, cô gái trẻ cảm nhận được có người đang đụng chạm vào cơ thể của mình.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại bang Selangor, Malaysia. Một nữ sinh viên 17 tuổi đã bị xâm hại tình dục ngay trong khi đang nằm trong xe cấp cứu.

Theo đó, cô gái giấu tên này theo học một trường đại học ở bang Selangor và đang làm thêm trong quán cafe của trường để kiếm thêm thu nhập. Vào khoảng 19h30 tối 21/4 vừa qua, cô đang làm việc thì đột nhiên bị đau bụng dữ dội. Cô gái đã gọi điện cho ông chủ quán cafe nhờ giúp đỡ. Khi người chủ tới nơi, anh thấy cô đã bất tỉnh trên sàn nhà vì quá đau.

Ngay sau đó, người chủ này đã gọi xe cấp cứu để đưa cô gái vào bệnh viện điều trị. Có lẽ không ai ngờ được rằng tối hôm đó lại là ngày kinh hoàng nhất trong cuộc đời của thiếu nữ 17 tuổi.

Lên xe cấp cứu vì đau bụng, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ gặp chuyện đáng sợ - 1

Cô gái bị xâm hại ngay trên xe cứu thương (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, khi người chủ vào bệnh viện để thăm thì thấy cô gái liên tục khóc nức nở, không thể lay chuyển được cơ thể. Anh đã cố gắng hỏi xem chuyện gì xảy ra thì được biết, cô gái đã bị xâm hại tình dục ngay trên xe cứu thương, trên đường tới bệnh viện.

Cô gái kể lại rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô đang nằm trên cáng y tế. Mặc dù đau bụng tới ngất đi nhưng cô vẫn còn ý thức và cảm nhận được rằng có ai đó đang đụng chạm vào cơ thể mình. Một bàn tay nào đó đã sờ soạng khắp ngực và "vùng kín" của cô. Cô gái đã lấy hết sức để vùng vẫy nhưng không được vì cơ thể quá yếu.

Ngay lập tức, người chủ quán cafe đã thông báo sự việc cho cảnh sát để nhờ điều tra. Không lâu sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt giữ một nam nhân viên y tế 22 tuổi. Chiếu theo điều 377C của Bộ luật hình sự và mục 14 của Đạo luật bảo vệ trẻ em, nam nhân viên này đã bị cáo buộc tội xâm hại tình dục. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đi chơi với bạn trai bị cho uống thuốc kích dục, cô gái sốc nặng khi tỉnh dậy
Vì quá nhẹ dạ cả tin, cô gái trẻ đã bị người bạn trai quen qua mạng lừa đảo và xâm hại tình dục.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự