Tới ở nhờ nhà của dì và bạn trai, nữ sinh viên không ngờ gặp họa

Ngày 05/05/2019 09:23 AM (GMT+7)

Nữ sinh viên bị tỉnh giấc giữa đêm vì cảm thấy như có ai đó đang sờ soạng người mình. Cô đã bị sốc nặng vì đó là người không thể ngờ.

Sự việc xảy ra vào mùa hè năm 2018, khi ấy một cô sinh viên giấu tên đã tới thành phố Đài Bắc, Đài Loan để chơi, nghỉ hè và quyết định ở nhờ nhà của dì mình. Thời điểm ấy, ở cùng nhà còn có một người bạn trai của người dì tên là Chen. Chẳng ai có thể ngờ được chính người đàn ông này đã gây nên tai họa cho cả gia đình cô gái.

Theo truyền thông đưa tin, cô nữ sinh viên trên có khuôn mặt khá xinh đẹp, vóc dáng cân đối và nảy nở. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cô sinh viên, bạn trai của người dì đã cảm thấy yêu thích và nảy sinh ham muốn. Nhân lúc người dì đi làm về muộn, anh ta đã bất ngờ hành động với cô gái.

Tới ở nhờ nhà của dì và bạn trai, nữ sinh viên không ngờ gặp họa - 1

Cô nữ sinh đã bị bạn trai của dì mình cưỡng hiếp (Ảnh minh họa)

Đêm hôm đó, cô sinh viên đang ngủ say thì bị thức giấc vì cảm giác có ai đó đang sờ soạng ngực mình. Cô choàng tỉnh giấc thì thấy anh Chen đã ở cạnh giường mình từ lúc nào. Chẳng nói chẳng rằng, anh Chen lập tức lao vào đè cô gái xuống giường, xé quần áo của cô và đòi quan hệ tình dục. Nữ sinh viên đã cố gắng giãy giụa và hét lên nhưng không hề có ai ở nhà để giúp đỡ.

Cuối cùng, sức lực yếu ớt của cô gái trẻ không chống lại được người đàn ông khỏe mạnh. Hắn ta đã xâm hại cháu gái của bạn gái mình rồi bỏ mặc cô gái trong căn phòng đó, ra ngoài tìm thú vui mới. Ngay sau khi anh Chen vừa rời đi, cô sinh viên lập tức mặc quần áo và chạy tới đồn cảnh sát để báo cáo sự việc. Anh Chen cũng nhanh chóng bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

Tại đây, gã đàn ông vẫn nhất quyết không chịu nhận tội danh của mình. Tuy nhiên, mọi bằng chứng đã tố cáo anh ta một cách rất rõ ràng. Tại phiên tòa xét xử hồi tháng 4 vừa qua, công tố viên còn phát hiện thêm anh Chen đã từng có tiền án vì lái xe trong tình trạng say xỉn vào tháng 5/2016. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ phải đối mặt với án tù ít nhất 5 năm. Phiên tòa vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Lên xe cấp cứu vì đau bụng, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ gặp chuyện đáng sợ
Mặc dù rất đau đớn nhưng vẫn còn ý thức, cô gái trẻ cảm nhận được có người đang đụng chạm vào cơ thể của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự