Say rượu ngủ quên ở cửa hàng, cô gái tỉnh dậy thấy bàn tay lạ trong "vùng dưới"

Khánh Hằng - Ngày 12/05/2019 19:50 PM (GMT+7)

Thấy cô gái trẻ xinh đẹp đang say xỉn tới mức không biết gì, nam thanh niên đã lại gần rồi giở trò đồi bại.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng 16/5/2018 tại một cửa hàng tiện lợi trên đường Fuxing South, quận Đông, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi ấy, anh Li, 25 tuổi, đang bước vào cửa hàng để mua đồ thì bất chợt nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang nằm gục trên bàn.

Cô gái trẻ mặc một chiếc váy màu đen ngắn, đi tất đen trông rất quyến rũ. Anh Li đã nhìn chằm chằm vào cô gái này ngay từ lúc mới bước vào. Nghi ngờ cô gái bị say rượu, anh Li đã nảy ra ý định xấu xa. Sau khi mua đồ xong, anh ta đã tới ngồi ngay cạnh cô gái.

Đầu tiên, anh Li cố tình chạm tay vào lưng cô gái rồi lay nhẹ để xem xét tình hình. Khi thấy cô gái không hề tỉnh dậy vì quá say, anh Li bắt đầu sờ soạng cơ thể, sau đó cho tay mình vào "vùng kín" của cô gái để sàm sỡ. Do khi đó cửa hàng vắng khách nên không có bất cứ ai phát hiện ra hành vi đồi bại của nam thanh niên.

Say rượu ngủ quên ở cửa hàng, cô gái tỉnh dậy thấy bàn tay lạ trong amp;#34;vùng dướiamp;#34; - 1

Cô gái trẻ đã bị sàm sỡ trong lúc say rượu (Ảnh minh họa)

Chỉ đến tận khi cô gái trẻ thấy khó chịu và tỉnh giấc, hành vi của anh Li mới bị phát giác. Thậm chí cho tới khi bị phát hiện, anh ta vẫn đang "tận hưởng" và không muốn rời xa cô gái. Thấy bàn tay của nam thanh niên đang đặt trong "vùng kín" của mình, cô gái lập tức hét lên gọi sự trợ giúp. Mặc dù anh Li đã tháo chạy nhưng vẫn nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ thông qua hệ thống camera an ninh.

Tại phiên tòa xét xử mới đây, anh Li thừa nhận hành vi phạm tội của mình. "Tôi đã sai rồi. Chỉ vì cô ấy quá đẹp nên tôi mới không kiềm chế được", anh nói. 

Tòa án thành phố Đài Bắc đã cáo buộc anh Li tội quấy rối tình dục, xâm phạm quyền riêng tư của người khác, làm ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần. Xét thấy anh Li thành thật khai báo và chưa có tiền án tiền sự nào, tòa kết án anh ta 3 tháng tù và phạt tiền bồi thường.

Say rượu ngủ quên ở cửa hàng, cô gái tỉnh dậy thấy bàn tay lạ trong amp;#34;vùng dướiamp;#34; - 2

Cửa hàng tiện lợi nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên, anh Li không đồng ý với bản án này và muốn kháng án. Anh ta nghĩ rằng mình đã nhận tội ngay lập tức, có thái độ tốt, không tiền án tiền sự, hơn nữa tình hình kinh tế gia đình không tốt, vì vậy mức án này là quá nặng. Anh Li nhấn mạnh rằng mình còn trẻ nên thiếu kinh nghiệm xã hội, nếu được tha bổng thì nhất định sẽ xem xét lại bản thân, bắt đầu lại từ đầu. 

Tuy nhiên, tòa án tối cao thành phố Đài Bắc cho rằng mức án này không hề vượt quá tội trạng. Anh Li không có lý do gì để yêu cầu một bản án nhẹ hơn bởi nó đã là nhẹ nhất sau khi xem xét các điều kiện xung quanh. Hơn thế nữa, không có gì đảm bảo việc anh ta sẽ không phạm phải sai lầm lần nữa trong tương lai. Về việc nộp phạt, tòa án cho phép anh Li được chọn giữa việc nộp tiền và lao động công ích.

Chú rể say rượu, hàng xóm vào nhà giở trò đồi bại với cô dâu ngay đêm tân hôn
Nhân lúc chú rể bị say rượu không biết gì, gã hàng xóm đã đột nhập vào nhà rồi giả làm chú rể, làm "chuyện ấy" với cô dâu ngay trong phòng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự