"Chỗ đó của con rất đau", câu nói với mẹ của bé gái 3 tuổi tiết lộ điều kinh hoàng

Ngày 19/09/2019 00:08 AM (GMT+7)

Khi chuẩn bị đưa con gái sang nhà người dì chơi, người mẹ bỗng nghe thấy con gái nói: "Chỗ đó của con rất đau", khiến cô phát hiện sự thật đau lòng.

Sự việc đáng phẫn nộ xảy ra mới đây tại thành phố Cape Town, Nam Phi. Chia sẻ trên tờ Sunday Times, một người mẹ đã kể lại sự việc cô phát hiện ra đứa con gái 3 tuổi của mình bị xâm hại tình dục, khiến cô vô cùng đau đớn và tức giận. Vì vấn đề pháp lý, tên của người mẹ cùng nạn nhân đều được giấu kín. Người mẹ này đã mất tới 4 ngày để trình báo sự việc với cảnh sát nhằm đòi lại công lý cho con gái mình.

Theo đó, vào ngày 6/9 vừa qua, bé gái 3 tuổi đi chơi với một người bạn nhỏ tuổi khác. Khi trở về nhà, cô bé không thể hiện điều gì bất thường nên người mẹ không phát hiện ra. Chỉ đến khi người mẹ nói rằng muốn đưa con gái sang nhà người dì chơi, sự thật mới được hé lộ.

"Hôm đó, tôi quyết định tới thăm dì mình. Tôi nói với con gái và con bé tỏ vẻ rất phấn khích. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, con bé quay sang nói với tôi rằng: "Con không thể đi lại được mẹ ạ, chỗ đó của con rất đau đớn", rồi cô bé chỉ vào vùng kín của mình", người mẹ kể lại.

amp;#34;Chỗ đó của con rất đauamp;#34;, câu nói với mẹ của bé gái 3 tuổi tiết lộ điều kinh hoàng - 1

Bé gái 3 tuổi đã bị bố của bạn xâm hại (Ảnh minh họa)

Sau đó, người mẹ này đau đớn phát hiện ra con gái mình đã bị bố của người bạn kia xâm hại. Ông ta đã cưỡng bức cả cô bé lẫn con gái của chính mình. Không thể chịu đựng được, người mẹ ngay lập tức đưa con gái đi kiểm tra sức khỏe nhưng cả hai lần xét nghiệm đều cho ra kết quả cô bé đã bị tấn công tình dục.

Ngày hôm sau, người mẹ đưa con gái mình tới đồn cảnh sát để tố cáo tội ác của gã đàn ông kia. Tuy nhiên, hai mẹ con lại được giới thiệu tới một đồn cảnh sát khác có thẩm quyền. Sau khi từ chối rời đi, người mẹ nhận được thông tin từ thám tử rằng không có bất cứ vụ xâm hại trẻ em nào.

Người mẹ kể thêm: "Hắn ta nói rằng tôi đang lan truyền tin đồn giả rằng hắn đã hãm hiếp con gái tôi. Cảnh sát hỏi tôi chuyện gì đã xảy ra. Sau khi nghe tôi nói, một sĩ quan cảnh sát nói với tôi rằng sẽ không có vụ kiện nào diễn ra, sau đó thả gã đàn ông kia đi".

Quá phẫn nộ trước sự phớt lờ của cảnh sát địa phương, người mẹ này đã nhờ người thân đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội Facebook, hy vọng sức mạnh của cộng đồng mạng có thể tạo sức ép lên chính quyền. Vài ngày sau, các thám tử và nhà hoạt động xã hội đã liên lạc với gia đình, mong muốn giúp đỡ người mẹ và con gái tìm lại công lý.

Hôm 9/9, gã "yêu râu xanh" 43 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ. Tới hôm 13/6, hắn đã xuất hiện tại tòa án và bị cáo buộc tội xâm hại trẻ em. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục giải quyết.

Tái hôn nhưng chồng không chịu ân ái, vợ sốc nặng khi nghe tiếng ngáy trong phòng con gái
Cứ tưởng rằng người chồng thứ hai đã lớn tuổi nên ngại "chuyện chăn gối" nhưng mãi về sau, người vợ mới phát hiện sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em