"Con bị bắt ngủ với bố", dòng chữ bé gái gửi cô giáo tiết lộ bí mật kinh hoàng

Ngày 07/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Bé gái 8 tuổi đã phải chịu đựng điều kinh hoàng suốt 2 năm trời mà không dám nói với ai, cũng không được bất cứ ai phát hiện giúp đỡ.

Tờ The star đưa tin, sau 8h thảo luận, 7 thành viên bồi thẩm đoàn của Tòa án Tối cao Hồng Kông đã kết luận một người đàn ông có tên H.K.H (tên viết tắt) phạm 2 tội hiếp dâm và 1 tội xâm hại tình dục con gái ruột. Tất cả các vụ tấn công đều diễn ra tại nhà của y ở thành phố Tuen Mun từ năm 2015 đến 2017. Vụ tấn công sớm nhất diễn ra khi cô con gái X mới 8 tuổi.

Thẩm phán Patrick Li Hon-leung đã ra lệnh bắt giam bị cáo và yêu cầu cơ quan chức năng tiến hành đánh giá tâm lý cũng như những tác động lên nạn nhân X trong 5 ngày phiên tòa diễn ra.

amp;#34;Con bị bắt ngủ với bốamp;#34;, dòng chữ bé gái gửi cô giáo tiết lộ bí mật kinh hoàng - 1

Bé gái đã bị chính bố ruột của mình xâm hại suốt 2 năm (Ảnh minh họa)

Trong phiên điều trần, tòa được biết bé gái X đã bị quấy rối ít nhất 7 lần, trong đó vụ đầu tiên là hiếp dâm. Người bố 44 tuổi này đã bị buộc tội đối với 3 vụ trong số này.

Ban đầu, bé X do dự không dám kể lại sự việc cho bất cứ ai bởi thủ phạm nói hắn sẽ bị bắt đi nếu tất cả bại lộ. Nhưng cuối cùng, chỉ 2 ngày sau vụ tấn công cuối cùng, cô bé đã viết một tờ giấy note cho giáo viên chủ nhiệm.

Tờ giấy kể lại vụ việc xảy ra hôm 19/11/2017: "Em đã bị ép ngủ với bố. Em nên làm gì bây giờ? Liệu em có mang thai không?". Sau đó, cô bé bỏ tờ giấy vào hòm thư dành cho học sinh. Hòm thư này có trong các lớp học, để các bé gửi những câu hỏi liên quan đến giáo dục giới tính. Ngay lập tức nhà trường đã tiến hành xác định xem bé X là ai, cuối cùng, người bố ác nhân bị bắt giữ.

amp;#34;Con bị bắt ngủ với bốamp;#34;, dòng chữ bé gái gửi cô giáo tiết lộ bí mật kinh hoàng - 2

Tớ giấy note bé gái gửi cô giáo đã tố cáo tội ác của người bố (Ảnh minh họa)

Trong cuộc trả lời thẩm vấn cảnh sát ngày 19/11, X kể lại cô bé bị bố ép nằm lên giường rồi hãm hiếp. Em đã phản kháng kịch liệt và hét lên rằng: "Đau quá, đừng làm thế", nhưng gã đàn ông cầm thú này vẫn thực hiện hành vi đồi bại.

Trước đó vài tháng, vào dịp nghỉ hè từ tháng 7 đến tháng 9, cô bé cũng bị tấn công. Vụ đầu tiên xảy ra năm 2015, khi ấy X mới 8 tuổi.

Tại phiên tòa, H.K.H đã chối bỏ mọi tội ác của mình. Hắn tự nhận mình là một người bố yêu thương con và không hiểu nổi tại sao X lại tố cáo mình như vậy. Tuy nhiên, mọi lý lẽ của hắn đã bị tòa bác bỏ. Thẩm phán tuyên bố H.K.H sẽ bị tuyên án vào ngày 30/1 tới đây.

Bé gái 13 tuổi chạy về nhà trong tình trạng không mặc quần, bố mẹ phát hiện điều khủng khiếp
Sự việc đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng khiến bé gái không bao giờ quên được. Em đã bị một tên "yêu râu xanh" tấn công khi đi một mình trong đêm...
Bảo Linh (Dịch từ The Star)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em