Chồng bắt quả tang vợ "tổ chức sinh nhật" với tình nhân trong khách sạn, vết máu trên giường tố cáo sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 08/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người chồng cho rằng vết máu trên giường là dấu hiệu cho thấy người vợ đã ngoại tình với người đàn ông khác, tuy nhiên cô khăng khăng rằng hôm đó mình đến kỳ kinh nguyệt.

Một người đàn ông Đài Loan đã phát hiện ra chuyện vợ mình ngoại tình. Khi anh đến tận khách sạn để bắt quả tang vợ dan díu với tình nhân, cô vợ vẫn chối bay mặc cho mọi bằng chứng ngay trước mắt. Cuối cùng, người vợ vẫn phải trả giá cho sự trăng hoa của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Lin và cô Xiaowen là một cặp vợ chồng sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Công việc của cô Xiaowen là một nhân viên phòng thương mại, vì vậy luôn luôn bận rộn, lại hay phải đi đây đi đó để công tác, xem xét và đánh giá thị trường. Anh Lin rất thông cảm cho công việc của vợ, không bao giờ trách mắng hay phàn nàn. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, anh Lin bắt đầu phát hiện vợ mình có những biểu hiện bất thường. Không chỉ thường xuyên đi công tác xa mà không nói rõ là có việc gì, cô Xiaowen còn hay đi sớm về khuya. Khi được chồng hỏi han, cô Xiaowen lại bịa ra đủ mọi lý do để tránh bị nghi ngờ. Thế nhưng điều này chỉ càng làm nỗi hoài nghi của anh Lin tăng thêm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Anh Lin đã bí mật kiểm tra máy ghi âm được lắp trên ô tô của vợ, sốc nặng khi phát hiện ra cô Xiaowen đã hẹn một người đàn ông khác vào khách sạn. Cô Xiaowen thậm chí còn cho tình nhân mượn chiếc ô tô Mercedes của mình để di chuyển hàng ngày. Anh Lin không thể ngờ người vợ chung chăn gối bao năm nay lại phản bội mình. Khi anh Lin chất vấn vợ về việc này, cô Xiaowen lại cãi rằng mình không hề ngoại tình, chỉ là vào khách sạn để bàn công việc mà thôi.

Tới tháng 7/2021, cô Xiaowen nói dối chồng rằng phải đi công tác 3 ngày nhưng thực chất là đi hẹn hò cùng tình nhân. Hai người họ đi ăn tại một nhà hàng ở thị trấn Đầu Thành, huyện Nghi Lan, Đài Loan, sau đó cùng nhau vào khách sạn để "ân ái". 

Ngày 17/7/2021, anh Lin đã theo dõi vợ và đến tận khách sạn nơi cô đang ở. Khi anh Lin ập vào phòng bất ngờ để bắt gian, cô Xiaowen và tình nhân quả thực đang cùng nhau ở trong phòng. Khi đó, "kẻ thứ ba" đang tắm nên vội vàng đóng sập cửa lại, còn cô Xiaowen thì tỏ ra bối rối, hoảng hốt nhưng vẫn cố giữ vẻ ngoài bình tĩnh, thanh cao giống như mình không làm gì sai.

Anh Lin nhìn quanh căn phòng thì thấy trên chiếc ga trải giường và cả gối màu trắng đều có vết máu đỏ, còn có rượu và đồ ăn từ bữa tiệc sinh nhật tối hôm trước còn sót lại. Anh Lin vô cùng phẫn nộ khi vợ không ở nhà với mình, lại chạy ra ngoài để tổ chức sinh nhật cùng tình nhân. Cuộc hôn nhân 15 năm tan vỡ khiến anh Lin chìm trong đau khổ, đến nỗi sụt liền 10 kg. Dù rất buồn bã và tiếc nuối nhưng anh Lin vẫn quyết định ly hôn với cô Xiaowen, đồng thời đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,4 tỷ đồng).

Tại tòa án, cô Xiaowen vẫn một mực phủ nhận chuyện ngoại tình. Cô Xiaowen đổ lỗi rằng chồng mình chỉ biết ăn không ngồi rồi, không muốn cùng cô kiếm tiền nuôi gia đình, trong khi cô phải vất vả và chịu nhiều áp lực trong công việc. Cô Xiaowen biện minh rằng ngày hôm đó cô mệt mỏi nên mới thuê một phòng khách sạn cao cấp để nghỉ ngơi. Nào ngờ, nhân viên khách sạn hiểu lầm nên xếp cô và đối tác vào một phòng, tuy nhiên họ không hề làm gì khuất tất. Ngoài ra, tháng 7 là tháng sinh nhật của cô nên họ đã cùng nhau ăn uống để mừng sinh nhật. Đêm đó, cô Xiaowen ngủ trên giường còn người đàn ông kia ngủ ở sofa. Về vết máu trên giường, cô Xiaowen nói rằng hôm đó cô đến kỳ kinh nguyệt chứ không phải dấu vết của "chuyện ấy".

Tuy nhiên, những bằng chứng mà anh Lin đưa ra đã thuyết phục được thẩm phán. Họ cho rằng những hành động và lời nói của cô Xiaowen với người đàn ông kia đã vượt quá giới hạn giao tiếp xã hội thông thường, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền vợ/chồng của anh Lin. 

Xét đến vị thế xã hội, cô Xiaowen là một nhân viên bán hàng, còn tình nhân của cô là ông chủ một công ty trang trí nội thất, thẩm phán quyết định 2 người họ phải bồi thường cho anh Lin 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,3 tỷ đồng).

Chú rể phát hiện mẹ vợ là bạn gái cũ, mẹ vợ cúi đầu không dám nhìn mặt con rể
Nhận ra mẹ vợ của mình chính là bạn gái cũ, cả chú rể và người mẹ vợ đều tỏ ra khá bối rối và ngượng ngùng.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình