Chồng bắt tại trận vợ lén lút đưa nhân tình về nhà "ân ái", phản ứng của cô vợ gây choáng

Phú Nguyễn - Ngày 24/10/2023 00:17 AM (GMT+7)

Lén lút đưa nhân tình về nhà, người phụ nữ không ngờ bị chồng bắt quả tang.Không kìm được sự tức giận, người chồng rút thắt lưng định đánh nhân tình, người vợ bất chấp sự an toàn của bản thân để bảo vệ nhân tình khiến những người chứng kiến nóng mặt.

Người phụ nữ trong câu chuyện trên tại Trung Quốc chính là A Trân, chồng cô tên là Tiểu Vỹ và người đàn ông cô đang hẹn hò ở nhà tên là A Cường. Giống hệt với cốt truyện của những người phụ nữ ngoại tình khác, khi Tiểu Vỹ ra ngoài làm việc, A Trân và nhân tình lén lút ở nhà vụng trộm cùng nhau. 

Một ngày nọ, A Cường đến nhà A Trân hẹn hò như mọi khi. Nhưng không may cho họ, có người đã thông báo điều này đến cho Tiểu Vỹ. Sau khi nhận được tin báo, người chồng cùng vài người bạn của mình vội vã về nhà. Vừa mở cửa phòng, anh đã chứng kiến cảnh tượng nóng mặt trên giường. Người vợ cũng vô cùng ngạc nhiên hỏi: “Tại sao anh lại quay về?”.

Tiểu Vỹ vừa nhìn thấy đã trở nên vô cùng tức giận, không kìm được lòng mà lao tới muốn đánh nhận tình của vợ mình. A Trân thấy vậy liền nhanh chóng nằm đè lên người đàn ông để bảo vệ anh ta và hét lên: “Anh muốn làm gì?”. 

Tiểu Vỹ không thể hiểu nổi tại sao trong lúc anh đang làm việc chăm chỉ ở bên ngoài để kiếm tiền nuôi gia đình thì vợ lại thoải mái ở nhà vụng trộm với một người đàn ông khác như vậy. A Cường trông không quá đẹp trai và có một hình xăm nhỏ trên ngực. Thoạt nhìn, Tiểu Vỹ biết đây không phải là một người đàn ông đàng hoàng.

Cô vợ lấy thân bảo vệ cho nhân tình trước sự tức giận của người chồng

Cô vợ lấy thân bảo vệ cho nhân tình trước sự tức giận của người chồng

Không biết phải làm gì trong cơn tuyệt vọng, Tiểu Vỹ rút thắt lưng, nhảy lên giường đánh A Cường. Bất chấp sự nguy hiểm, người vợ vẫn xông vào giữa để bảo vệ nhân tình. Tiểu Vỹ vẫn quyết bước tới đánh ngã A Cường, chất vấn anh ta: “Tại sao anh lại tìm đến người đã có gia đình?”. Trước sự tức giận của chồng mình, A Trân một mực vẫn bao che cho nhân tình.

Trong khi A Cường vẫn một mực giữ im lặng, người chồng đã yêu cầu cô vợ ra ngoài. Thế nhưng cô không những không làm theo mà thậm chí còn lấy việc ly hôn ra để đe dọa anh. Người chồng không còn giữ nổi bình tĩnh mà lao vào đánh người đàn ông kia tới tấp. Trong lúc xô đẩy, với sự can thiệp của A Trân, A Cường nhân cơ hội bỏ chạy và bỏ chạy về phía cửa ngoài. 

Chồng bắt tại trận vợ lén lút đưa nhân tình về nhà amp;#34;ân áiamp;#34;, phản ứng của cô vợ gây choáng - 2

Có thể thấy, người chồng này vẫn rất yêu vợ, thậm chí khi biết chuyện vợ ngoài tình, anh còn đổ lỗi cho người đàn ông kia đã dụ dỗ vợ mình. Tuy nhiên, ngay cả chung sống một người đàn ông tốt như vậy, vợ anh vẫn phản bội anh, vẫn dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ nhân tình trước mặt anh khiến ai chứng kiến vụ việc cũng rất phẫn nộ.

"Nếu không còn yêu thì hãy chia tay rồi tự do đến với những người đàn ông khác bên ngoài. Đây vẫn còn ràng buộc hôn nhân mà ngoại tình, thậm chí còn dẫn nhân tình về nhà, hú hí ngay trên giường cười của 2 vợ chồng là điều không thể nào chấp nhận được".

"Cô vợ này cũng không phải vừa đâu nhỉ, ngang nhiên bảo vệ nhân tình, còn thách thức ly hôn. Cuộc hôn nhân này không nên níu giữ nữa".

Con gái không giống bố, chồng đứng không vững khi phát hiện bí mật động trời giữa vợ và em trai
Sau khi đọc được đoạn tin nhắn trong điện thoại của vợ, người đàn ông run lên vì tức giận, không ngờ vợ và em trai mình lại lén lút qua lại.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình