Con gái không giống bố, chồng "đứng không vững" khi phát hiện bí mật động trời giữa vợ và em trai

Phú Nguyễn - Ngày 23/10/2023 13:56 PM (GMT+7)

Sau khi đọc được đoạn tin nhắn trong điện thoại của vợ, người đàn ông run lên vì tức giận, không ngờ vợ và em trai mình lại lén lút qua lại.

Câu chuyện tréo ngoe này xảy ra tại một vùng quê ở Trung Quốc. Theo đó, anh Lý và chị Vương kết hôn được 10 năm, có một cậu con trai 6 tuổi. Anh có một người em trai tên Lý Tiểu Cương kém 4 tuổi, là giảng viên đại học. Vì chưa lập gia đình nên Tiểu Cương sống nhờ nhà anh chị, cuộc sống vui vẻ hòa thuận.

Khi chị Vương mang trai đứa con thứ hai, cả chồng và em chồng đều rất hạnh phúc. Quá trình mang thai diễn ra suôn sẻ, chị Vương luôn được hai người đàn ông bên cạnh chăm sóc, quan tâm. Trước Tết năm vừa rồi, chị Vương hạ sinh một cô con gái. Cả anh Lý và em trai đều rất thích cô bé dễ thương này.

Tuy nhiên, sau một thời gian con gái chào đời, anh Lý phát hiện một bí mật "sốc". Anh vô tình thấy tin nhắn trên điện thoại của vợ và em trai: "Em yêu, anh rất nhớ em. Con gái của chúng ta trông rất giống em. Anh rất muốn ôm con bé".

Anh Lý sững sờ, không dám tin vào mắt mình. Anh nhanh chóng xem toàn bộ đoạn chát giữa hai người để tìm thêm bằng chứng. Thì ra chị Vương và em chồng Lý Tiểu Cương có quan hệ ngoài luồng từ lâu. Đứa con thứ hai của chị chính là con ngoài giá thú của họ. Họ cũng bày tỏ tình yêu với nhau qua tin nhắn và lên kế hoạch ở bên nhau trong tương lai.

Anh Lý run lên vì tức giận. Anh không ngờ mình lại nhận một cú sốc lớn trong cuộc đời như vậy. Anh Lý đem bằng chứng chất vấn vợ. Chị Vương vô cùng sợ hãi vì bí mật bại lộ, liên tục khóc cầu xin chồng tha thứ.

Anh Lý choáng váng khi nghe những lời thú tội của vợ, anh không thể ngờ rằng giữa vợ và em trai mình lại có quan hệ ngoài luồng

Anh Lý choáng váng khi nghe những lời thú tội của vợ, anh không thể ngờ rằng giữa vợ và em trai mình lại có quan hệ ngoài luồng

Chị thừa nhận mình có tình cảm thực sự với Lý Tiểu Cương và không làm điều đó vì tiền hay có mục đích gì khác. Chị cũng thừa nhận mình yêu chồng và không muốn làm tổn thương anh. Hơn nữa, điều chị mong muốn là hai đứa con có một gia đình trọn vẹn, không thể chia cắt bất cứ ai.

Nghe lời giải thích vô lý của vợ, anh Cương càng nổi cơn thịnh nộ. Anh cảm thấy vợ mình quá vô liêm sỉ, đạo đức giả. Anh quyết định không bao giờ tha thứ và sẽ làm lớn chuyện, sẽ ly hôn với chị Vương. Anh sẽ mang cả hai đứa con đi và tố cáo đôi gian phu dâm phụ của vợ với em trai mình, bắt họ phải trả giá.

Chị Vương nghe xong vô cùng sợ hãi, tiếp tục khóc lóc cầu xin chồng. Chị nói sẽ từ bỏ mọi thứ để đi theo chồng và cắt đứt liên lạc với Tiểu Cương. Chị cũng sẵn sàng chấp nhận mọi hình phạt của chồng chỉ mong anh đừng làm lớn chuyện. Chị muốn giữ cho các con có một gia đình hạnh phúc, có trọn vẹn cả cha và mẹ.

Nhưng anh Lý đã hạ quyết tâm, không còn để ý tới những lời van xin của vợ. Anh gọi điện cho Lý Tiểu Cương, nói rằng mình đã biết mọi chuyện và mắng chửi anh ta bằng những lời lẽ thậm tệ. Lý Tiểu Cương sau khi nghe tin thì vô cùng sợ hãi.

Anh ta thừa nhận đó chỉ là phút bốc đồng và không muốn làm tổn thương anh trai. Anh cũng vô cùng hối hận về hành động của mình và mong anh trai bỏ qua. Lý Tiểu Cương chấp nhận bồi thường thiệt hại cho anh trai và chịu mọi trách nhiệm.

Nhưng anh Lý không còn muốn nghe bất cứ lời biện minh nào từ hai người họ. Anh quyết định ly hôn vợ và đưa Lý Tiểu Cương ra tòa. Anh cho rằng chỉ có cho cả thế giới biết tội lỗi và sự đê tiện của họ thì cơn tức giận trong lòng anh mới được giải tỏa.

Vụ ly hôn của anh Lý và chị Vương nhanh chóng được tòa án tiếp nhận và xét xử. Sau khi xem xét chứng cứ, lời khai của cả hai bên, tòa án đưa ra phán quyết ly hôn. Tòa án cho rằng hành vi của chị Vương và anh Lý Tiểu Cương cấu thành tội hai chồng một vợ, làm tổn hại nghiêm trọng đến hệ thống hôn nhân và đạo đức xã hội, cần được điều tra trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Tòa án cũng cho rằng con gái ngoài giá thú của chị Vương và anh Lý Tiểu Cương không có tư cách pháp nhân và không được hưởng quyền thừa kế cũng như các quyền lợi khác.

Phiên tòa nhận định, chị Vương đã gây tổn hại về tinh thần cho anh Lý và phải bồi thường 100.000 tệ (khoảng 340 triệu đồng) để xoa dịu. Anh Lý có quyền nuôi hai con của mình.

Tòa án cho rằng chị Vương và anh Lý Tiểu Cương có quan hệ tình dục khi là em chồng, chị dâu, vi phạm quy định pháp luật. Việc chị Vương quan hệ với anh Lý Tiểu Cương trong khi đã kết hôn với anh Lý là vi phạm quy định pháp luật, cấu thành tội phạm.

Xem xét toàn diện các tình tiết phạm tội, thái độ ăn năn, tiền bồi thường và các yếu tố khác của chị Vương và Lý Tiểu Cương, cuối cùng tòa tuyên phạt chị Vương 3 năm tù, phạt tiền 50.000 tệ (khoảng 170 triệu), đồng thời tuyên phạt Lý Tiểu Cương hai năm tù và 30.000 tệ (khoảng 100 triệu đồng).

Cuối cùng bi kịch gia đình của anh Lý đã chấm dứt nhưng những nỗi đau và hậu quả họ để lại quá lớn. Lý Tiểu Cương và chị Vương không chỉ mất đi tự do, tài sản mà còn mất cả danh tiếng và mối quan hệ gia đình. Họ không chỉ làm hại vợ chồng, con cái mà còn làm hại cha mẹ, anh em của mình. Họ không chỉ vi phạm pháp luật, đạo đức mà còn "bán rẻ" lương tâm của chính mình.

Cô gái xinh đẹp sở hữu 4 căn nhà, 10 mẫu đất ở quê lên MXH tìm chồng, phản ứng bất ngờ của dân mạng
Cô gái 28 tuổi xinh đẹp có 4 căn nhà, 10 mẫu đất đã đăng tải một đoạn video “tuyển rể” lên mạng xã hội. Người nào chấp nhận làm rể nông thôn sẽ không...

Cư dân mạng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình