Mẹ chồng "bắt trại trận" con dâu ngoại tình khi chồng đi vắng, choáng với lời biện minh của con dâu

Phú Nguyễn - Ngày 22/10/2023 00:59 AM (GMT+7)

Người mẹ chồng tức giận đến mất lý trí, không những làm ầm ĩ tại chỗ mà sau đó còn báo cảnh sát đến xử lý đôi "gian phu dâm phụ", mặc kệ cho cô con dâu hết lời giải bày.

Ngày 18/10 vừa qua, cảnh sát Quảng Đông nhận một cuộc điện thoại báo “án”, người báo tin là một phụ nữ trung niên, giọng đầy tức giận. Ngay lập tức, cảnh sát có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh cô con dâu và bà mẹ chồng lời qua tiếng lại. Bà mẹ chồng trong cơn tức giận cũng chính là người đã gọi điện báo cảnh sát. 

Đối mặt với tình huống này, cảnh sát cũng bối rối, dù sao chuyện gia đình là khó giải quyết nhất. Hai bên lại xảy ra cãi vã, không chỉ xấu hổ mà còn sau này gia đình cũng khó có thể chung sống hòa thuận. Cả hai đều hết sức “thanh minh”, trình báo câu chuyện theo “phiên bản của mình” với cảnh sát.

Mẹ chồng và nàng dâu giằng co trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người

Mẹ chồng và nàng dâu giằng co trên đường trước sự chứng kiến của nhiều người

Theo lời của bà X. (mẹ chồng), do nghi ngờ con dâu mình (chị Y.) có tình ý bên ngoài nên đã âm thầm theo dõi cô từ lâu. Nhân một ngày đi theo con dâu đến đoạn Sầu Đan (Quảng Đông, Trung Quốc), bà X. đã bắt gặp con dâu đang đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Bà nhanh chóng tiến lại gần cặp đôi và “bắt tại trận”. Thế nhưng trái ngược với những gì bà X. suy nghĩ, cô con dâu tỏ ra hết sức bình tĩnh.

Trước sự bình thản của con dâu, mẹ chồng càng tức giận, làm ầm ĩ sự việc khiến khung cảnh xung quanh trở nên náo loạn. Bà liên tiếp mắng chị Y: “Không biết xấu hổ, không biết xấu hổ!”. Những người xung quanh kéo đến xem đông, khiến một khu vực bị ùn tắc giao thông.

Nhưng những gì cô con dâu làm thật bất ngờ, cô không chịu thừa nhận ngoại tình, cũng không chịu thừa nhận lời buộc tội của mẹ chồng. Theo chị Y, mẹ chồng cho rằng mình ngoại tình nhưng không có bằng chứng, theo quan điểm của cô, ngoại tình phải bị bắt quả tang trên giường, còn việc chỉ cùng nhau ở ngoài đường không có ý nghĩa gì cả.

Cả 2 lao vào ẩu đả, mẹ chồng gọi cho cảnh sát tới can thiệp

Cả 2 lao vào ẩu đả, mẹ chồng gọi cho cảnh sát tới can thiệp

Đối mặt với sự ngụy biện của con dâu, bà X. vô cùng tức giận, mấy người đi cùng bà cũng đã “xuống tay” với chị Y. Một người đàn ông mặc áo phông đen mạnh mẽ chặn đường, túm cổ con dâu bằng một tay khiến cảnh sát phải can ngăn, nhưng con dâu vẫn không chịu thừa nhận bất cứ điều gì. Ngược lại, người đàn ông đi cùng cô con dâu ngoài đời lại tỏ ra khiêm tốn hơn rất nhiều. Anh ta đeo kính và trông có vẻ học thức nên từ đầu tới cuối chỉ nhìn 2 người phụ nữ giằng cô mà không hề lên tiếng hay hành động.

Lúc này, bà X. mới bắt đầu kể chuyện con trai và con dâu không thường xuyên sống cùng nhau, con trai vẫn vắng nhà vì lý do công việc nhưng con dâu lại luôn ăn mặc xinh đẹp rồi ra ngoài đi chơi với những người đàn ông khác. Bà cho rằng chị Y. hẹn hò với người khác vì cô ấy không thể chịu đựng được sự cô đơn trong một thời gian dài khi con trai bà liên tục đi công tác. 

Thế nhưng cô con dâu vẫn khăng khăng nếu muốn trình báo cô ngoại tình thì hãy đưa ra “bằng chứng” theo quy định của pháp luật. Việc bắt gặp cô đi chơi với những người đàn ông khác trên đường không thể minh chứng cho việc cô đang ngoại tình. 

Sau một lúc nghe bà X. và chị Y. liên tiếp “mạt sát” nhau, cảnh sát tỉnh Quảng Đông chỉ đành quay về đồn. Trước khi đi, họ khuyên ngăn hai bên nên về nhà xử lý mọi việc trước khi bị bắt vì tội quấy rối trật tự công cộng. 

Đến cuối cùng cô con dâu vẫn không chịu thừa nhận việc ngoại tình.

Đến cuối cùng cô con dâu vẫn không chịu thừa nhận việc ngoại tình.

Theo những người chứng kiến, việc con dâu làm đương nhiên là không thể tha thứ, nhưng khi gặp khủng hoảng gia đình, người mẹ chồng vẫn nên lý trí, bình tĩnh để tránh gây ra tình thế không thể cứu chữa. Đặc biệt, dù gì hôn nhân cũng là chuyện của đôi trẻ, dù con trai bà X. có nghe lời mẹ đến đâu, hôn nhân giữa anh và chị Y. vẫn nên để anh tự giải quyết và đưa ra quyết định. 

Có dấu vết lạ trong nhà, cô gái lén lắp camera để bẫy giúp việc, choáng váng khi xem kết quả
Phát hiện mất của cải nhưng quyết định không báo cảnh sát, người phụ nữ tự giăng bẫy để bắt trộm trong nhà. Nhưng cô không ngờ kế hoạch của mình cũng...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng