Người đàn ông đưa bạn gái say rượu vào khách sạn nghỉ, khi quay lại chứng kiến cảnh tượng sốc

Ngày 13/03/2024 14:29 PM (GMT+7)

Để bạn gái nghỉ ngơi trong phòng khách sạn một mình, người đàn ông đã rất sốc khi quay lại.

Theo trang Sohu đưa tin, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một người đàn ông đã đưa bạn gái đang say rượu vào khách sạn nghỉ ngơi, sau đó anh ta sang phòng khác để trò chuyện với bạn mình. Nào ngờ đến khi quay lại, cặp đôi phát hiện sự thật đáng sợ.

Được biết, anh Lý và cô Lưu là một cặp đôi lâu năm, tình cảm rất thắm thiết. Gần đây, để kỷ niệm ngày yêu nhau cũng như xả hơi sau nhiều ngày làm việc căng thẳng, anh Lý và cô Lưu quyết định tới Tây An để du lịch.

Ở Tây An, anh Lý và cô Lưu có nhiều bạn bè nên sau khi tới nơi, họ đã cùng nhau tổ chức tiệc tùng, ăn uống và vui chơi đến tận đêm khuya. Sau đó, thấy cô Lưu đã say rượu, anh Lý quyết định đưa cô về khách sạn nghỉ ngơi. Đây là khách sạn mà anh Lý và nhóm bạn đã đặt phòng từ trước để qua đêm.

Anh Lý

Anh Lý

Sau khi đưa bạn gái về phòng an toàn, anh Lý còn chờ cô ngủ say mới rời đi. Do anh Lý vẫn chưa say nên quyết định sang phòng khách sạn khác của bạn mình để trò chuyện. Phòng của cô Lưu ở tầng 5, còn phòng của bạn anh Lý ở tầng 7.

Ban đầu, anh Lý thấy cô Lưu quá say nên định từ chối lời mời của bạn. Tuy nhiên, khi thấy bạn gái đã ngủ say, bạn bè lại thúc giục quá nhiều nên anh vẫn quyết định đi. Sau khi rời khỏi phòng, anh Lý còn cẩn thận tới quầy lễ tân của khách sạn, dặn dò nhân viên rằng bạn gái mình say rượu và đang ngủ, không được làm phiền cô, nếu có chuyện gì cần thiết thì lên tìm anh ở trên tầng 7.

Vài tiếng sau, khi cuộc nói chuyện với bạn bè kết thúc, anh Lý quay về phòng mình ở tầng 5 thì đột nhiên phát hiện điều bất thường. Trước khi anh đi, cô Lưu không hề đắp chăn nhưng giờ đây, trên người cô lại đắp một chiếc chăn bông. Lật chiếc chăn ra, anh Lý sửng sốt khi tìm thấy một chiếc thẻ phòng. Điều này rất kỳ lạ bởi chiếc thẻ phòng duy nhất anh vẫn đang cầm trên tay. Nói cách khác, chắc hẳn đã có người lạ dùng thẻ để vào phòng trong lúc anh Lý không có ở đây.

Ngay lập tức, anh Lý đánh thức cô Lưu dậy để hỏi chuyện nhưng do ngủ quá say, cô Lưu hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra. Có điều, cô Lưu cảm thấy khó chịu trong người, đặc biệt là ở "phần dưới", hoàn toàn không giống cảm giác lúc say rượu.

Camera ghi lại hình ảnh nam nhân viên vào phòng cô Lưu

Camera ghi lại hình ảnh nam nhân viên vào phòng cô Lưu

Anh Lý và cô Lưu vội vàng tới quầy lễ tân, yêu cầu phía khách sạn trích xuất camera an ninh và hình ảnh trong đó khiến 2 người chết lặng. Hóa ra, chỉ một lúc sau khi anh Lý rời đi, có một người đàn ông đã dùng thẻ và vào phòng cô Lưu 2 lần. Lần đầu tiên, anh ta ở lại khoảng 6 phút rồi đi. Lần thứ hai, anh ta ở trong phòng một lúc rất lâu. Nhìn kỹ, cặp đôi nhận ra người đàn ông này chính là nam nhân viên phục vụ của khách sạn, người mà anh Lý từng dặn dò trong lúc cô Lưu đang nghỉ ngơi.

Không còn nghi ngờ gì nữa, anh Lý và cô Lưu khẳng định nam nhân viên này đã lợi dụng lúc cô Lưu say rượu và ở một mình, cố tình dùng thẻ dự phòng của khách sạn để mở cửa, sau đó thực hiện hành vi đồi bại với vị khách nữ. Cặp đôi nhanh chóng báo cảnh sát và nam nhân viên kia đã bị bắt giữ bởi những bằng chứng không thể chối cãi.

Theo Điều 236 của Bộ luật Hình sự Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, nam nhân viên kia có thể đối mặt với mức án tù từ 10-20 năm về tội tấn công tình dục phụ nữ.

Nghi vợ quan hệ bất chính với người hàng xóm mù, chồng tức giận hành động đáng sợ
Thấy vợ ra ngoài cười nói với người hàng xóm, về nhà lại cáu gắt khó chịu với chồng, người chồng không khỏi nghi ngờ vợ mình đã thay lòng.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h