Chồng bỏ 170 triệu mua "củ tỏi" tặng vợ, người vợ tức giận đem thẩm định, tròn mắt khi chuyên gia nói

Ngày 13/03/2023 13:00 PM (GMT+7)

Đem "củ tỏi" mà chồng tặng đi thẩm định, người phụ nữ đã nhận về câu trả lời không thể ngờ tới.

Với diện tích rộng lớn và nền văn hóa lâu đời, Trung Quốc ẩn chứa rất nhiều bảo vật mà nhiều người chưa biết tới. Đôi khi, có những món đồ tưởng như rất bình thường nhưng lại mang giá trị vô cùng lớn, nếu ai không có hiểu biết và kinh nghiệm sẽ khó lòng nhận ra được. Câu chuyện của người phụ nữ dưới đây là một ví dụ.

Người phụ nữ họ Chu xuất hiện trên chương trình "Thẩm định bảo vật" của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, muốn nhờ các chuyên gia kiểm tra giúp mình một món đồ kỳ lạ.

Chồng bỏ 170 triệu mua amp;#34;củ tỏiamp;#34; tặng vợ, người vợ tức giận đem thẩm định, tròn mắt khi chuyên gia nói - 1

Cô Chu kể lại câu chuyện của mình trong sự tức giận và bực bội, nói rằng mình mới kết hôn cách đây không lâu. Sau đám cưới, cô Chu và chồng đi hưởng tuần trăng mật. Trong khoảng thời gian đó, người chồng đã tặng cho cô Chu một món quà nhưng khi mở ra cô lại rất khó giận và khó chịu. Những người phụ nữ khác thường được chồng tặng vàng bạc, trang sức hoặc tiền, thế nhưng cô Chu lại được chồng tặng một củ tỏi làm bằng đá. Cô Chu cho rằng củ tỏi này trông hết sức vô tri và xấu xí, lại chẳng mang ý nghĩa hay ho gì.

Sau đó, cô Chu càng choáng váng và nóng mặt hơn khi biết chồng mình đã chi ra 50.000 nhân dân tệ (hơn 170 triệu đồng) để mua củ tỏi này tặng mình. Mặc cho người chồng nói rằng đây không phải là một củ tỏi tầm thường, cô Chu vẫn rất bực bội và uất ức. Cuối cùng, cô quyết định đem nó tới nhờ các chuyên gia định giá.

Chồng bỏ 170 triệu mua amp;#34;củ tỏiamp;#34; tặng vợ, người vợ tức giận đem thẩm định, tròn mắt khi chuyên gia nói - 2

Chồng bỏ 170 triệu mua amp;#34;củ tỏiamp;#34; tặng vợ, người vợ tức giận đem thẩm định, tròn mắt khi chuyên gia nói - 3

Sau khi xem xét kỹ càng, các chuyên gia cho biết củ tỏi này đúng là không phải đồ thường. Củ tỏi có màu xanh ngọc trong vắt và bắt mắt, là ngọc bích thứ thiệt, ngoài ra còn được khảm thêm vân ngoài vỏ và nhuộm màu nâu ở một số chỗ, trông sống động như thật. Bên cạnh đó, trên thân củ tỏi còn được khắc thêm 3 chú gà nhỏ tinh xảo. Chuyên gia tin rằng phải là một bậc thầy với tay nghề rất điêu luyện với có thể tạo ra được tác phẩm này.

Chuyên gia nói rằng trong những năm gần đây, giá trị của ngọc bích rất cao. Chồng của cô Chu mua củ tỏi bằng ngọc bích này với giá 50.000 nhân dân tệ là vô cùng hời. Nếu bán đi, nó có thể trị giá cao gấp 10 lần như thế, tương đương từ 500.000 - 600.000 nhân dân tệ (hơn 1,7 - hơn 2 tỷ đồng).

Chồng bỏ 170 triệu mua amp;#34;củ tỏiamp;#34; tặng vợ, người vợ tức giận đem thẩm định, tròn mắt khi chuyên gia nói - 4

Chuyên gia nói với cô Chu rằng người chồng của cô hẳn cũng có chút con mắt thẩm mỹ và hiểu biết, ngoài ra còn vô cùng yêu thương cô Chu nên mới tặng cô món đồ có giá trị lớn đến vậy. Nghe nhận định của chuyên gia, cô Chu "mắt tròn mắt dẹt", không tin nổi rằng mình lại sở hữu món đồ giá trị "khủng" đến thế.

Đổi 12 căn nhà lấy 1 cuốn album ảnh, người đàn ông há hốc miệng khi chuyên gia thẩm định
Khi nghe người đàn ông nói đã đổi 12 căn nhà lấy 1 cuốn album ảnh, tất cả đều sửng sốt và nghĩ rằng anh ta đã bị lừa.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h