Chồng bỗng dưng giết vợ rồi tự sát sau 3 năm mặn nồng, để lại lời nhắn khó hiểu

Ngày 28/09/2017 00:05 AM (GMT+7)

Bi kịch xảy ra khiến nhiều người bị sốc nặng bởi trước đó cặp vợ chồng này được xem là cặp đôi hoàn hảo.

Sự việc này xảy ra vào đêm thứ 3 tuần trước (19/9) ở Birmingham (Anh). Nạn nhân là James Barner (30 tuổi) và Amy Barnes (32 tuổi) - một y tá chăm sóc trẻ sơ sinh. Hai người đã kết hôn được 3 năm.

Vào đêm ngày hôm đó, cảnh sát đã gọi cho dịch vụ cứu thương sau khi phát hiện thi thể của James trong sân vườn tại nhà bố mẹ anh ở Streetly, gần Sutton Coldfield (Birmingham). Khoảng 40 phút sau đó, họ tìm thấy thi thể vợ anh tại nhà riêng của hai người ở Rednall (Birmingham), nơi cách nhà bố mẹ James khoảng 30 km.

Chồng bỗng dưng giết vợ rồi tự sát sau 3 năm mặn nồng, để lại lời nhắn khó hiểu - 1

James và Amy đã kết hôn được 3 năm

Khoảng hai tiếng rưỡi trước khi thi thể của người vợ được phát hiện, James Barnes đã chia sẻ ảnh cưới của họ vào năm 2014 lên mạng xã hội. Trong một tấm ảnh của vợ và phù dâu, James đã không ngớt lời khen ngợi vợ của mình.

“Cô ấy thật xinh đẹp. Trong ngày cưới của mình, tôi đã say đắm hương thơm trên người cô ấy. Khi đi xuống lối đi trong nhà thờ, đến chỗ anh trai mình, tôi đã phải quay sang nói với anh ấy rằng “Anh, cô ấy quả thật rất tuyệt vời”. Rồi sau đó, tôi phải cố gắng tập trung nhìn về phía trước”, James viết.

Chồng bỗng dưng giết vợ rồi tự sát sau 3 năm mặn nồng, để lại lời nhắn khó hiểu - 2

Khoảng hai tiếng rưỡi trước khi thi thể của người vợ được phát hiện, James Barnes đã chia sẻ ảnh cưới của họ vào năm 2014 lên mạng xã hội

Trước sự việc này, cảnh sát West Midlands tin rằng, Amy Barnes có thể đã chết trước khi người chồng được tìm thấy Họ cho rằng người chồng đã giết vợ, sau đó tự kết liễu đời mình tại sân vườn nhà bố mẹ.

"Vào thời điểm này, chúng tôi tin rằng Amy đã bị sát hại trước khi người chồng tự tử trong khu vườn tại Streetly. Hiện nay các thám tử không tìm kiếm được ai khác có liên quan đến cái chết của hai người này. Cả hai khu vực đều đã bị phong tỏa để tiếp tục điều tra các tình huống dẫn đến cái chết của họ", cảnh sát cho biết.

Chồng bỗng dưng giết vợ rồi tự sát sau 3 năm mặn nồng, để lại lời nhắn khó hiểu - 3

Cảnh sát tin rằng James đã giết vợ rồi tự sát

Sau khi biết tin, gia đình và bạn bè của cặp vợ chồng này vô cùng sốc. Theo lời kể của những người hàng xóm thì Amy và James là một cặp đôi hoàn hảo.

“Tôi không biết họ có vấn đề gì, họ thật sự là một cặp vợ chồng tuyệt vời. Cả hai vợ chồng đều rất thân thiện. Tôi cảm thấy buồn vì điều này đã xảy ra. Thật là một bi kịch”, một người hàng xóm cho hay.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự