Chồng dẫn bồ nhí về, vợ không đánh ghen mà còn ra tay cứu giúp vì lý do bất ngờ

Ngày 29/05/2018 11:43 AM (GMT+7)

Những tưởng khi người chồng dẫn nhân tình về nhà, người vợ sẽ nổi cơn tanh bành vì ghen, nhưng hành động của cô đã khiến ai cũng bất ngờ.

Theo cảnh sát thành phố Chandler, bang Arizona, Mỹ, sự việc bắt đầu vào ngày 11/5 khi người chồng là anh Derrick Robert Buford, 30 tuổi, đã gửi một tin nhắn cho vợ mình với nội dung: "Tôi sẽ không để cô ta sống". 

Tin nhắn này đề cập đến một người phụ nữ 22 tuổi, là nhân tình của anh Derrick, người mà anh ta đã giấu vợ qua lại suốt một thời gian.

Sau đó, Derrick đã đưa cô nhân tình tới nhà của mình ở Block 4900 thuộc Đại lộ Tây Joshua, phía đông nam của đường Rural and Ray, ở thành phố Chandler. Cô nhân tình này đã khai với cảnh sát rằng, cô và Derrick đã có một trận cãi cọ ngay sau khi anh ta đón cô vào khoảng 9h tối ngày hôm đó tại Mesa. Khi cô yêu cầu anh ta đưa cô quay trở về nhà mình, anh ta bắt đầu nổi nóng và dùng bạo lực.

Chồng dẫn bồ nhí về, vợ không đánh ghen mà còn ra tay cứu giúp vì lý do bất ngờ - 1

Gã chồng bạo lực Derrick Robert Buford.

Trong lúc ngồi trên xe ô tô, Derrick đã đấm liên tiếp vào mặt và người cô nhân tình, thậm chí còn nhiều lần bóp cổ cô. Khi về đến nhà, Derrick khóa chặt cửa, dùng một khẩu súng chĩa vào đầu cô nhân tình rồi nói: "Cô có muốn chết không?".

Sau khi đánh đập và hành hạ nhân tình chán chê, Derrick lăn ra ngủ thiếp đi. Trong lúc đó, một người vô cùng bất ngờ đã đến và giải cứu cô nhân tình thoát khỏi gã đàn ông bạo lực, đó chính là vợ của Derrick.

Nhân lúc chồng đang ngủ say, người vợ này đã tập hợp các con mình lại và đánh thức cô nhân tình dậy rồi nói: "Chúng ta cần rời khỏi đây và gọi cảnh sát". 

Chồng dẫn bồ nhí về, vợ không đánh ghen mà còn ra tay cứu giúp vì lý do bất ngờ - 2

Người vợ đã ra tay cứu giúp cô nhân tình đáng thương (Ảnh minh họa).

Sau khi hai người phụ nữ cùng những đứa trẻ rời khỏi ngôi nhà an toàn, cảnh sát địa phương đã có mặt tại ngôi nhà để bắt giữ Derrick. Quá bất ngờ, anh ta đã khăng khăng phủ nhận mọi cáo buộc và nhất quyết không chịu mở cửa để đi theo cảnh sát, thậm chí còn gây rối trật tự.

Một phần khu phố đã được sơ tán và cảnh sát phải thương lượng với Derrick suốt đêm. Tới 10h sáng ngày 12/5, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện tại, Derrick đang phải đối mặt với cáo buộc về tội bắt cóc, tấn công và đe dọa giết người tình.

Về phía người vợ của Derrick, chị cho biết, anh ta dường như có vấn đề về tâm thần, thường xuyên đánh đập vợ con và công khai ngoại tình mà không nể nang gì. Người vợ cũng cho biết, chị không hề hối hận với quyết định giúp cô nhân tình trốn thoát khỏi gã đàn ông vũ phu.

Đang đau đớn khi con vừa sinh đã mất, chồng càng sốc hơn khi biết sự thật vợ che giấu
Sau khi nghe tin đứa con của mình đã qua đời ngay sau khi sinh, người chồng đang đi lính tức tốc trở về. Nào ngờ, anh đã phát hiện ra sự thật khủng...
Khánh Hằng (Dịch từ AZC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h