Chồng đánh đập vợ trong thang máy đến chết, vứt xác từ tầng 5 để tạo hiện trường giả

Ngày 14/08/2018 16:05 PM (GMT+7)

Điều kinh hoàng nhất là sau khi sát hại vợ, người chồng vẫn tỏ ra hết sức thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Sự việc xảy ra tại Brazil vào hôm 22/7 vừa qua. Theo đoạn clip do camera an ninh ghi lại, một người chồng có tên Luís Felipe Manvailer đã đánh đập cô vợ Tatiane Spitzner một cách hết sức dã man khiến cô tử vong. Sự việc kinh hoàng đã gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh về nạn bạo lực gia đình đang diễn ra tại Brazil.

Theo đó, camera đã ghi lại được hình ảnh cặp vợ chồng đang ở dưới hầm để xe của tòa chung cư nơi họ sinh sống. Ban đầu, không rõ lý do gì khiến cặp đôi bắt đầu tranh cãi và giằng co, một lúc sau thì chị Tatiane bỏ chạy. Sau đó, anh Luís đuổi theo và kéo chị Tatiane vào thang máy. 

Tại đây, chị Tatiane phải hứng chịu cơn cuồng nộ của người chồng bạo lực, dù đã cố van xin nhưng vô ích. Anh Luís đã vô cùng tức giận, liên tục quăng quật người vợ mình vào thành và cửa thang máy. Nhiều lần, chị Tatiane đã mở được cửa thang máy và suýt bỏ chạy được, nhưng cuối cùng vẫn bị chồng giật áo, lôi xềnh xệch trở lại.

Chồng đánh đập vợ trong thang máy đến chết, vứt xác từ tầng 5 để tạo hiện trường giả - 1

Người vợ bị chồng bạo hành dã man trong thang máy.

Một lúc sau, anh Luís tiếp tục lôi chị Tatiane ra khỏi thang máy. Cả hai vừa rời đi được một lúc thì người dân phát hiện chị Tatiane đã tử vong sau khi rơi từ tầng 5 của khu chung cư. Sau đó, anh Luís lại bị máy quay bắt gặp đang lôi thi thể vợ về nhà với một thái độ vô cùng bình thản, như không hề có chuyện gì xảy ra. Anh ta còn quay lại thang máy để lau sạch vết máu dính trên sàn.

Theo tờ New York Times đưa tin, ngay sau đó, anh Luís đã bị cảnh săt bắt giữ với cáo buộc sát hại chị Tatiane. Tuy nhiên, anh ta một mực khẳng định mình không làm điều đó và nói rằng, nguyên nhân cái chết của chị Tatiane là do bị trượt chân ngã từ tầng 5 xuống. Hiện nay, sự việc đang được cảnh sát điều tra thêm.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rộng rãi, nó đã gây nên một cuộc tranh luận khá gay gắt về vấn đề bạo lực gia đình và bảo vệ phụ nữ. Bà Maria Laura Canineu, giám đốc tổ chức nhân quyền tại Brazil cho biết: "Đoạn clip trên cho thấy mức độ bạo lực gia đình đang ngày một tăng. Chúng ta vỗn dĩ có thể ngăn chặn những chuyện như thế này. Nhưng đáng buồn là phải đến khi xem những clip như thế này, chúng ta mới ý thức được sự thật tàn khốc của nạn bạo hành gia đình hiện nay".

Theo một cuộc khảo sát vào năm 2017, gần 1/3 phụ nữ Brazil từng phải trải qua bạo lực gia đình, bao gồm cả đánh đập đến sát hại. Đây là một thực trạng vô cùng nhức nhối mà các nhà chức trách Brazil vẫn đang cố gắng tìm hướng giải quyết.

Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày
Hành động dã man của người mẹ đã khiến dư luận bị chấn động trong suốt một thời gian dài. Không ai hiểu được tại sao người mẹ lại ra tay nhẫn tâm với...
Khánh Hằng (Dịch từ HP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự