Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày

Ngày 12/08/2018 18:25 PM (GMT+7)

Hành động dã man của người mẹ đã khiến dư luận bị chấn động trong suốt một thời gian dài. Không ai hiểu được tại sao người mẹ lại ra tay nhẫn tâm với con đẻ của mình như vậy.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Hàn Giang, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào sáng ngày 15/2/2017, bé trai Cao Tuấn Dật, 6 tuổi, đã mất tích một cách bí ẩn trong lúc bà em ra ngoài mua đồ, dù trước đó người bà đã cẩn thận khóa cổng. 

Cả gia đình đổ xô đi tìm kiếm Tuấn Dật vì nghĩ rằng cậu bé chỉ chạy ra ngoài đường chơi như mọi ngày. Tuy nhiên, tới 8h tối cùng ngày vẫn không có kết quả gì, gia đình mới thông báo cho cảnh sát về việc cậu bé mất tích.

Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày - 1

Cậu bé 6 tuổi mất tích một cách bí ẩn.

Theo lời kể của chị Lý Hồng, mẹ của cậu bé Tuấn Dật cho biết, vào hôm mất tích, chị đã mặc cho con trai một chiếc áo khoác màu xanh, quần kẻ sọc. Tuy nhiên, do đứa con thứ 2 mới 7 tháng tuổi kêu khóc nên chị Lý đã chạy lên tầng 2 và không để ý tới Tuấn Dật, có thể cậu bé đã chạy ra ngoài theo bà. 

Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cũng trong ngày hôm đó, chị Lý đột nhiên chỉnh lại giường chiếu trên căn gác nhỏ ở tầng hai. Khi có người hỏi thì chị nói rằng, do họ hàng kéo tới quá đông nên chị muốn phòng mình được gọn gàng. Tuy nhiên, do quá mải mê tìm kiếm Tuấn Dật nên cả gia đình không ai để ý tới sự bất thường đó của chị Lý.

Hai ngày sau đó, thông tin về sự mất tích bí ẩn của cậu bé Cao Tuấn Dật được chia sẻ rộng rãi và rất nhiều phỏng đoán đã được đưa ra. Người cho rằng cậu bé đã bị bắt cóc rồi đem bán, người lại nghĩ rằng cậu bé bị chết đuối dưới sông...

Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày - 3

Rất đông người dân địa phương đã tụ tập xung quanh ngôi nhà.

Sau đó, cảnh sát mới phát hiện điều bất thường ở người mẹ họ Lý, khi có rất nhiều người nhắn tin hỏi han và động viên thì chị chỉ trả lời rất ngắn gọn: "Vẫn chưa tìm thấy thằng bé. Cảm ơn bạn và xin hãy chia sẻ thông tin để nhanh tìm được cháu". Cảnh sát cho rằng thái độ của người mẹ khá lạnh nhạt, không hề lo lắng, sốt ruột cho con trai.

Hơn thế nữa, suốt mấy ngày con trai mất tích, chị Lý hầu như không hề ra ngoài tìm con mà chỉ quẩn quanh ở giường, không cho bất cứ ai bén mảng tới gần và nói rằng: "Đã tìm cả chục lần rồi nhưng không thấy gì, không nhất thiết phải tìm thêm nữa". Mọi người cho rằng người mẹ đang đau đớn vì mất con nên cũng không làm phiền.

Chấn động mẹ giết con trai giấu xác dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày - 4

Thi thể của cậu bé xấu sô được tìm thấy ngay dưới gầm giường của người mẹ.

Tuy nhiên, tội ác của người mẹ rồi cũng không thể che giấu được mãi. Tới 22h đêm 17/2, nhờ sự trợ giúp của chó nghiệp vụ, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của cậu bé Tuấn Dật ở ngay bên dưới chiếc giường mà chị Lý nằm trên gác xép tầng hai. Kẻ thủ ác không ai khác chính là người mẹ đang giả vờ mong ngóng con suốt mấy ngày qua.

Sự việc kinh hoàng đã khiến dư luận chấn động suốt một thời gian dài. Không ai có thể tin rằng một người mẹ lại nhẫn tâm ra tay sát hại con trai mình, sau đó nhét thi thể dưới gầm giường rồi thản nhiên ngủ bên trên suốt mấy ngày như vậy. Ngay sau đó, chị Lý đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra. Một số nguồn tin cho rằng, có thể chị Lý bị bất ổn tâm lý, trầm cảm sau sinh nên mới ra tay giết con mình.

Bé trai tử vong đúng sinh nhật đầu tiên và sự thật kinh hoàng về vết bầm dọc sống lưng
Mẹ của cậu bé nói rằng, đứa con đã bị ngã khỏi giường, đập đầu xuống đất nên mới gây ra chấn thương nghiêm trọng như vậy. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h