Chồng đòi ly hôn khi biết vợ "đến ngày" trong đám cưới, hành động của vợ đáng phẫn nộ hơn

Khánh Hằng - Ngày 26/12/2020 14:30 PM (GMT+7)

Ngay trong ngày tổ chức đám cưới, chú rể đã trở nên vô cùng tức giận khi biết cô dâu của mình đang "đến ngày", thậm chí còn đòi ly hôn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ. Hồi tháng 1/2020, đám cưới giữa cô dâu là một giáo viên với chú rể là nhân viên của một công ty tư nhân đã diễn ra. Tuy nhiên ngay trong ngày tổ chức lễ cưới, một sự việc hy hữu đã xảy ra.

Trong ngày trọng đại của mình, chú rể bất ngờ phát hiện cô dâu của mình đang đến kỳ kinh nguyệt. Cả chú rể lẫn mẹ của anh ta đều rất sốc khi biết điều này. Cô dâu đã tiết lộ sự thật này cho họ ngay trước khi cặp đôi đến một ngôi đền để cầu nguyện sau lễ cưới.

Trong quan niệm cũ của người Ấn Độ, người ta cho rằng kinh nguyệt của phụ nữ là điều vô cùng bẩn thỉu, xấu xa và có thể mang đến vận xui. Chính vì thế, nhiều người phụ nữ ở Ấn Độ khi "đến ngày" sẽ bị đuổi ra khỏi nhà, ở tạm trong một căn lều bẩn thỉu và chật hẹp bên ngoài nhà, không được tiếp xúc với ai, cũng không được lại gần người thân cho đến khi nào kỳ kinh của họ qua đi. Trước đây, đã từng có rất nhiều vụ phụ nữ tử vong khi bị đuổi ra khỏi nhà chỉ vì "đến ngày".

Tuy rằng trong thời hiện đại ngày nay, suy nghĩ của một số người đã thay đổi, chính quyền và các nhà nhân quyền cũng cố gắng thay đổi quan niệm của người dân nhưng ở một số nơi hay một số gia đình, vẫn có sự kỳ thị lớn đối với kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Gia đình của chú rể trên chính là một ví dụ.

Chồng đòi ly hôn khi biết vợ amp;#34;đến ngàyamp;#34; trong đám cưới, hành động của vợ đáng phẫn nộ hơn - 1

Ảnh minh họa.

Sau khi biết được chuyện này, chú rể cùng gia đình anh đã trở nên vô cùng tức giận và bực bội. Họ cho rằng niềm tin của mình đã bị cô dâu phản bội sâu sắc và không thể chấp nhận được sự thật này. Chú rể cho rằng mình đã bị lừa dối, vì thế quyết định nộp đơn ly hôn ra tòa chỉ một thời gian ngắn sau đám cưới.

Những tưởng hành động này của người chồng là vô cùng đáng phẫn nộ và chỉ trích nhưng bên cạnh đó, người chồng cũng tiết lộ những sự thật khó chấp nhận về người vợ của mình.

Trong đơn khiếu nại của mình, người chồng kể rằng vợ anh ta đã bắt ép chồng không được đóng góp vào các chi phí chung của gia đình bởi đó là trách nhiệm của người anh trai của chồng. Người vợ cũng yêu cầu chồng phải đưa cho cô 5.000 Rs (hơn 1,5 triệu đồng) mỗi tháng để chi tiêu và yêu cầu chồng phải lắp đặt máy điều hòa trong nhà.

Khi người chồng nói rằng anh không đủ tiền để lắp một chiếc máy điều hòa, người vợ đã trở nên tức giận và lập tức gói quần áo, trở về nhà bố mẹ ruột của mình. Người chồng đã cố gắng nhẫn nhịn, tới nhà bố mẹ vợ để khuyên người vợ nguôi giận, trở về nhà nhưng cô ta không thèm nghe, chỉ đi đi về về giữa 2 nhà.

Cũng theo lời kể của người chồng, vợ anh ta đã từng đe dọa rằng cô sẽ "lên giường" với 10 người đàn ông khác nhau trong đêm tân hôn nếu người chồng không đáp ứng được những yêu cầu cũng như mua cho cô ta những món đồ xa xỉ. Người chồng đã cố gắng phớt lờ "những lời nói gây sốc" của cô vợ và tiếp tục nói lý lẽ với cô nhưng đều vô dụng. Có một lần, người vợ thậm chí còn quá đà đến mức đe dọa sẽ nhảy lầu tự tử.

Khi không thể chịu đựng được nữa, người chồng đã quyết tâm phải ly hôn. Hiện nay, tòa án địa phương đang tiếp nhận vụ việc này và sẽ xác minh thêm lời kể của cặp đôi trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Vợ và anh rể cùng quyết ly hôn, chồng đem con trai xét nghiệm ADN phát hiện bí mật sốc
Sau khi vợ đòi ly hôn, người chồng lại nghe tin chị gái và anh rể cũng ly hôn. Ghép những câu chuyện lại với nhau, người chồng này không thể ngờ rằng...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình