Tặng vợ hơn 46 tỷ, chồng phát hiện sự thật không tưởng chỉ 1 tháng sau đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 22/12/2020 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng cưới được một người vợ xinh đẹp, hiền thảo, nào ngờ người chồng đã sớm phát hiện sự thật động trời, cuối cùng nhận lại bi kịch đau lòng cho chính bản thân.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Su Xiangmao là người sáng lập ra ứng dụng liên lạc di động WePhone của Trung Quốc. Vốn tài giỏi, giàu có nhưng chỉ vì chọn nhầm người để yêu và cưới mà người đàn ông này đã nhận lại kết cục không thể đau lòng hơn.

Theo đó, anh Su đã quen biết với một cô gái tên Zhai Xinxin thông qua một trang web hẹn hò vào đầu năm 2017. Tới ngày 30/3, cả hai chính thức hẹn gặp nhau bên ngoài và đó cũng là lần hẹn hò đầu tiên. Ngày hôm sau, cô Zhai chủ động hẹn gặp anh Su lần nữa, nói rằng đã trúng "tiếng sét ái tình" với anh và mong muốn cả hai sẽ tiến tới một mối quan hệ vững chắc hơn.

Tặng vợ hơn 46 tỷ, chồng phát hiện sự thật không tưởng chỉ 1 tháng sau đám cưới - 1

Thấy cô Zhai là người xinh đẹp, hiểu chuyện, lại khéo ăn nói nên anh Su một mực tin tưởng. Cả hai có một tình yêu khá chóng vánh và tới ngày 7/6, tức chỉ hơn 2 tháng sau lần gặp đầu tiên, anh Su và cô Zhai đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

Ấy vậy mà chỉ hơn 1 tháng sau khi kết hôn, anh Su ngỡ ngàng nhận ra vợ mình là kẻ dối trá khi cô ta từng có một đời chồng nhưng lại giấu không nói ra. Chuyện chưa dừng lại ở đó khi anh Su tiếp tục phát hiện cô Zhai vô cùng ham chơi, tiêu tiền trác táng, không hề tiếc của. Sau nhiều lần khuyên can không được, anh Su đã quyết định đệ đơn ly hôn. 

Nào ngờ sau đó, cô Zhai liên tục quấy rối và bạo hành tinh thần anh Su bằng cách gửi hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi, đồng thời thuê người tới nhà làm phiền anh Su. Sau đó, cô ta thậm chí còn "mặt dày" tới mức đòi anh Su phải chi trả phí tổn thất tinh thần cho mình, nếu không, cô ta sẽ vạch trần và báo cáo những vấn đề bất hợp pháp của công ty, khiến anh Su tán gia bại sản.

Tặng vợ hơn 46 tỷ, chồng phát hiện sự thật không tưởng chỉ 1 tháng sau đám cưới - 2

Không có cách nào giải quyết sự việc này, anh Su như đi vào ngõ cụt. Trước quá nhiều áp lực, vào ngày 7/9/2017, anh Su đã nhảy lầu tự tử từ tầng cao nhất của tòa nhà mình đang sống. Sự việc gây chấn động dư luận lúc bấy giờ. Trước khi qua đời, anh Su còn để lại một bức di thư, tuyên bố rằng người vợ cũ của mình là kẻ gian dối, độc ác và đáng sợ.

Anh Su cho biết vợ cũ của mình là cô Zhai Xinxin, người đã bỏ đi chỉ sau 40 ngày chung sống, đã lừa dối hôn nhân khi không hề có tình cảm thật sự với anh. Cô ta đã lấy đi của anh 13 triệu nhân dân tệ (hơn 46 tỷ đồng) nhưng vẫn đòi bồi thường thêm 10 triệu nhân dân tệ (hơn 10 tỷ đồng) phí tổn thương tinh thần vào thời điểm cả hai ly hôn, nếu không cô ta đe dọa sẽ phá hủy việc kinh doanh của anh. 

Anh trai của anh Su tiết lộ, sau khi em trai qua đời, anh đã kiểm tra điện thoại của em trai mình và phát hiện Su vô cùng cưng chiều vợ, có thể nói là vợ thích gì đều sẽ mua nấy, từ túi xách hàng hiệu, ô tô, nhẫn kim cương hay căn hộ hạng sang. Anh Su cũng nhiều lần chuyển tiền cho vợ tiêu xài, mãi sau đó mới phát hiện cô Zhai là kẻ ăn chơi bạt mạng. Thậm chí, anh Su còn từng bán căn hộ đắt đỏ ở Bắc Kinh đi để mua một căn hộ khác chỉ vì cô Zhai mắc chứng sợ độ cao. Ấy vậy mà cô ta vẫn nỡ lòng lừa dối, dồn anh vào đường cùng.

Theo lời kể của người quen, cô Zhai sinh năm 1986, có bố mẹ đều là giáo sư, con nhà gia giáo. Cô ta từng tốt nghiệp Đại học Khoa học và Công nghệ Sơn Đông và Viện nghiên cứu Đại học Giao thông Bắc Kinh. Cô Zhai có ngoại hình khá xinh đẹp, gia cảnh tốt nhưng lại vô cùng kiêu căng, được bạn bè gọi là "hoa khôi lạnh lùng" bởi không thích giao du với ai, thậm chí còn không chụp ảnh tốt nghiệp cùng cả lớp. 

Tặng vợ hơn 46 tỷ, chồng phát hiện sự thật không tưởng chỉ 1 tháng sau đám cưới - 3

Sau cuộc hôn nhân đầu với người bạn cùng lớp họ Liu vào năm 2011, cô Zhai đã liên tục kết hôn và ly hôn, trải qua 4 lần đò chỉ trong vòng 6 năm. Hầu hết những người chồng trước của cô đều là đại gia, người giàu có. Nhờ đó, cô Zhai được đứng tên không ít bất động sản và xe ô tô sang. Chính vì vậy, những người xung quanh gán cho cô biệt danh đầy mỉa mai là "kẻ đào mỏ" hay "kẻ săn mồi".

Sự việc anh Su tự tử vì sức ép của cô Zhai đã khiến nhiều dân mạng tức giận, phẫn nộ và đi truy lùng danh tính người phụ nữ này. Tuy nhiên, cô Zhai tỏ ra không hề sợ hãi, ngược lại còn dọa sẽ thuê luật sư theo đuổi các cuộc điều tra pháp lý, kiện những người phỉ báng và xúc phạm mình, ảnh hưởng tới danh dự của cô. 

Trước hành động này, ông Xu Bo, người sáng lập mạng lưới Doyi, được xếp vào danh sách những người giàu nhất Trung Quốc, nói rằng ông sẵn sàng lập một quỹ hợp pháp trị giá 20 triệu nhân dân tệ (hơn 71 tỷ đồng) để giúp cư dân mạng chống lại các vụ kiện nhằm vạch trần sự thật về Zhai Xinxin, đòi lại công bằng cho anh Su. Bên cạnh đó, gia đình anh Su cũng đã đâm đơn kiện cô Zhai nhằm đòi lại số tiền đã mất vào tay cô ta.

Bắt tận tay vợ đang mây mưa ở ký túc xá, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình
Về ký túc xá của vợ sau giờ làm, nam giáo viên này vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến vợ và tình nhân đang âu yếm trên giường.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình