Chồng đòi ly hôn sau khi vợ sảy thai 2 lần, đổ lỗi do vợ thức khuya quá nhiều

Ngày 03/03/2023 13:34 PM (GMT+7)

Sau khi biết tin vợ sảy thai 2 lần và gần như không còn khả năng sinh nở nữa, người chồng đã quyết định ly hôn.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Tiểu Chu sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, năm nay 29 tuổi, đã kết hôn với người mình yêu và ban đầu có một cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc. Tuy nhiên sau đó, chỉ vì chuyện con cái, cô Tiểu Chu và chồng đã phải đi đến bước đường chia tay.

Cô Tiểu Chu buồn bã kể với phóng viên rằng cô quen anh Tiểu Cầu thông qua mạng xã hội, sau một thời gian nói chuyện thì bắt đầu gặp gỡ nhau bên ngoài. Cả 2 cảm thấy đối phương rất phù hợp với mình nên chỉ sau một thời gian ngắn, họ đã quyết định kết hôn, về sống chung một nhà. Ban đầu, cuộc sống hôn nhân của cô Tiểu Chu với anh Tiểu Cầu rất viên mãn, cả 2 vợ chồng đều có thu nhập tốt, không vướng bận về tài chính.

Chồng đòi ly hôn sau khi vợ sảy thai 2 lần, đổ lỗi do vợ thức khuya quá nhiều - 1

Vài tháng sau khi kết hôn, cô Tiểu Chu phát hiện có thai nên quyết định tạm thời nghỉ việc, ở nhà dưỡng thai, còn anh Tiểu Cầu vẫn tiếp tục ra ngoài làm việc kiếm tiền nuôi gia đình. Nào ngờ, khi thai nhi được 4 tháng, cô Tiểu Chu bị sảy thai. Hai vợ chồng hết sức buồn bã vì chuyện này, cũng vì thế mà nảy sinh mâu thuẫn nhưng cuối cùng lại hàn gắn khi cô Tiểu Chu tiếp tục có thai lần hai. Chỉ đáng tiếc số phận trêu ngươi, cô Tiểu Chu tiếp tục sảy thai một lần nữa.

Trong lúc khó khăn nhất về cả thể xác lẫn tinh thần, cô Tiểu Chu cứ nghĩ rằng anh Tiểu Cầu sẽ ở bên động viên, chăm sóc và vỗ về để cô sớm vượt qua cú sốc này, nào ngờ anh ấy lại đề nghị ly hôn rồi đuổi cô ra khỏi nhà. Cô Tiểu Chu không khỏi sốc, đau đớn và phẫn nộ trước quyết định này.

Chồng đòi ly hôn sau khi vợ sảy thai 2 lần, đổ lỗi do vợ thức khuya quá nhiều - 2

Chồng đòi ly hôn sau khi vợ sảy thai 2 lần, đổ lỗi do vợ thức khuya quá nhiều - 3

Trước sự chất vấn của cô Tiểu Chu, anh Tiểu Cầu tức giận giải thích rằng khi mới cưới, mối quan hệ của 2 vợ chồng vẫn rất tốt đẹp. Thế nhưng sau một thời gian sống chung, anh Tiểu Cầu nhận thấy vợ mình có nhiều thói quen sinh hoạt vô cùng khó chịu. Cô Tiểu Chu thích thức khuya để chơi game hoặc chơi mạt chược, còn anh Tiểu Cầu lại không hứng thú với những thứ này nên rất khó chấp nhận.

Đến khi cô Tiểu Chu mang thai, anh Tiểu Cầu lo cho sức khỏe của vợ và đứa con trong bụng nên thường xuyên nhắc nhở vợ đi ngủ sớm, không nên thức khuya chơi game nữa, thế nhưng cô Tiểu Chu vẫn không nghe lời. Sau 2 lần sảy thai, cô Tiểu Chu tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ nhận định rằng tử cung của cô bị tổn thương nghiêm trọng, gần như không còn khả năng sinh nở trong tương lai nữa.

Chồng đòi ly hôn sau khi vợ sảy thai 2 lần, đổ lỗi do vợ thức khuya quá nhiều - 4

Cô Tiểu Chu luôn nghĩ rằng anh Tiểu Cầu sẽ ở bên động viên và an ủi mình trong lúc khó khăn nhất, nào ngờ anh lại dứt tình đòi ly hôn. Anh Tiểu Cầu nói thêm rằng ngoài sự khác biệt về suy nghĩ và thói quen sinh hoạt, anh còn có áp lực về chuyện con cái vì anh là con trai duy nhất của gia đình, cần phải sinh con nối dõi, vì vậy việc ở bên cô Tiểu Chu là không phù hợp nữa.

Cô Tiểu Chu tỏ ra hối hận về những hành động của mình trong quá khứ, ra sức cầu xin sự tha thứ của anh Tiểu Cầu nhưng không được. Anh đã xin lỗi cô rồi nhất quyết đòi ly hôn. Kết cục, cặp đôi chia tay trong đau khổ.

Vợ không chịu động phòng, vài tháng sau vác bụng bầu về nói: Con của ai đâu có quan trọng
Sau đám cưới, người vợ viện đủ mọi lý do để từ chối "chuyện chăn gối", vậy mà mấy tháng sau lại tuyên bố có thai.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình