Chồng đột nhiên mất tích suốt 2 ngày, vợ con sốc nặng khi trèo lên gác mái

Ngày 03/03/2020 11:10 AM (GMT+7)

Sau khi người chồng biến mất suốt 2 ngày, người vợ đã cố gắng tìm đủ mọi cách liên lạc mà không được. Sau đó, cô thử đi lên gác mái của ngôi nhà, nào ngờ phát hiện cảnh tượng đau lòng.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/3 tại quận Đông Nguyên, thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Suốt 2 ngày chồng biến mất bí ẩn, cô Liu cảm thấy hết sức lo lắng và sợ hãi. Không thể ngờ chiều hôm đó, cô Liu vô tình đi lên gác mái của ngôi nhà thì phát hiện chồng mình đã qua đời do treo cổ tự tử.

Trước đó 2 ngày, cô Liu nói rằng chồng mình là anh Zheng đột nhiên biến mất bí ẩn. Cô Liu đã cố gắng đi tìm kiếm chồng, liên lạc bằng điện thoại cho anh Zheng nhưng không được. Cô Liu cũng đi hỏi tất cả những người thân, người quen và bạn bè, tới những chỗ anh Zheng thường xuyên lui tới nhưng không có bất cứ manh mối nào. Suốt 2 ngày sau đó, việc chồng mất tích khiến cô Liu vô cùng lo sợ, cả gia đình cô cũng lo lắng không ngủ được.

Chồng đột nhiên mất tích suốt 2 ngày, vợ con sốc nặng khi trèo lên gác mái - 1

Cô Liu sốc nặng khi phát hiện chồng tự tử.

Tới chiều ngày 1/3, cô Liu bế đứa con 2 tuổi lên gác mái của ngôi nhà để kiểm tra, xem xét thì sốc nặng khi thấy cảnh tượng trước mắt. Thì ra, anh Zheng không hề mất tích 2 ngày qua là đã trèo lên gác mái, treo cổ tự tử trên đó. Thời điểm ấy, cô Liu suy sụp nặng nề, chỉ biết chạy xuống cầu thang, gọi cho người thân và báo cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát quận Đông Nguyên lập tức có mặt tại hiện trường và xác định người đàn ông qua đời là anh Zheng, 39 tuổi. Theo báo cáo của gia đình, thời gian gần đây, tâm trạng và tâm lý của anh Zheng không được tốt. Vào sáng ngày 28/2, anh Zheng rời khỏi nhà nhưng mất tích từ đó, điện thoại cũng không liên lạc được. Gia đình anh đã cố gắng tìm kiếm khắp nơi nhưng không có thông tin gì.

Chồng đột nhiên mất tích suốt 2 ngày, vợ con sốc nặng khi trèo lên gác mái - 2

Cảnh sát quận Đông Nguyên xác nhận anh Zheng đã tự tử.

Tại hiện trường vụ việc, cảnh sát không nhận thấy bất cứ dấu hiệu xâm phạm hay giằng co nào, do đó xác định anh Zheng đã tự tử. Lý do ban đầu được đưa ra là bởi anh có vấn đề về sức khỏe tâm thần, có thể là trầm cảm bởi những áp lực quá lớn về công việc, gia đình và cuộc sống. Trong lúc nghĩ quẩn, không kiểm soát được lý trí của mình, anh Zheng đã đi tới quyết định xấu nhất để giải thoát bản thân.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm sự việc rồi mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Cụ ông báo tin vợ chết đuối, cảnh sát phát hiện sự thật khác nhờ chiếc đồng hồ đắt tiền
Mặc dù cụ ông nói rằng vợ mình chết đuối và thậm chí chính ông đã nhảy xuống sông để cứu vợ nhưng cảnh sát lại phát hiện sự thật trái ngược.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h