Mẹ chưa kịp chuẩn bị quần áo cho đi chơi, con gái 17 tuổi đấm đá thẳng vào mặt mẹ

Ngày 28/02/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ vì việc người mẹ không kịp chuẩn bị quần áo cho con gái đi chơi dù cô gái đã 17 tuổi, người mẹ này đã bị con gái đánh đập không thương tiếc.

Sự việc xảy ra trong một gia đình tại tỉnh Desa Tuatuka, Indonesia hôm 26/2 vừa qua. Một cô gái 17 tuổi được cho là đã đánh đập mẹ ruột của mình chỉ vì lý do vô cùng nhỏ nhặt.

Theo truyền thông địa phương, cô con gái này có tên là T.H. Sáng hôm xảy ra sự viiêc, T.H đã yêu cầu mẹ mình chuẩn bị quần áo cho cô để cô đi chơi ở thành phố Kota Kupang, mặc dù đó là một công việc hết sức đơn giản mà một cô gái 17 tuổi hoàn toàn có thể tự làm được. 

Tuy nhiên khi đó, người mẹ của T.H là cô A.H, vì đang bận nấu đồ ăn sáng trong bếp nên đã bảo con gái đợi thêm một chút. T.H dường như không thích điều này và nó làm cô gái mất bình tĩnh. T.H đã mắng chửi mẹ mình, khiến hai mẹ con xảy ra tranh luận. Sau vài lời cãi vã qua lại, T.H đột nhiên lao đến đánh tới tấp vào người mẹ mình. Cô gái 17 tuổi này đã đánh 2 cái vào mặt mẹ, sau đó tiếp tục đá nhiều lần vào bụng và mặt.

Mẹ chưa kịp chuẩn bị quần áo cho đi chơi, con gái 17 tuổi đấm đá thẳng vào mặt mẹ - 1

TH bạo hành mẹ ruột chỉ vì chưa kịp chuẩn bị quần áo cho mình đi chơi.

Một người em nhỏ tuổi hơn T.H đã chứng kiến toàn bộ sự việc và nhanh chóng chạy sang nhà hàng xóm để cầu cứu. Một người hàng xóm đi ngang qua cũng đã chứng kiến sự việc trên và ghi lại cảnh tượng bằng điện thoại. Sau đó, người hàng xóm này đã can ngăn T.H đánh mẹ rồi đi báo cáo sự việc với cảnh sát. Tới tận lúc ấy, T.H mới chịu dừng việc bạo hành mẹ mình lại.

Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, cô A.H đang ngồi sụp xuống nền nhà, bất lực khóc và chịu đựng những cái đánh, cú đạp của cô con gái bất hiếu. Rất may, cô A.H không gặp chấn thương gì nghiêm trọng, chỉ xây xước ngoài cơ thể. Sau đó, T.H đã bị dẫn lên đồn cảnh sát để lấy lời khai. 

Mẹ chưa kịp chuẩn bị quần áo cho đi chơi, con gái 17 tuổi đấm đá thẳng vào mặt mẹ - 2

Cô gái 17 tuổi hiện đang bị cảnh sát tạm giam.

Sự việc này hiện đang gây tranh cãi rất nhiều trên mạng xã hội Indonesia. Trong khi rất nhiều người chỉ trích T.H là cô con gái bất hiếu, dã man, không biết suy nghĩ; thì ngược lại một số người lại cho rằng người mẹ A.H đã quá nuông chiều con nên mới để ra nông nỗi này.

"Một cô gái 17 tuổi lại không biết tự chuẩn bị quần áo cho mình hay sao? Thật nực cười. Đây chắc không phải lần đầu tiên gia đình này tranh cãi, đánh nhau. Chỉ tội cho người mẹ không thể chống cự", một người bình luận.

"Nói đi cũng phải nói lại, sự bất hiếu của cô con gái không phải đến từ cách dạy dỗ của bố mẹ hay sao? Tại sao phải làm giúp con những việc nhỏ nhặt trong khi chúng hoàn toàn tự làm được cơ chứ", một người khác chia sẻ.

Bố qua đời ngay trong đám tang mẹ, 6 đứa trẻ mồ côi chỉ trong một ngày
Một tháng sau khi sinh đứa con gái út, người mẹ đã qua đời vì bệnh nhưng đó vẫn chưa phải tất cả bi kịch với gia đình đáng thương này.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội