Hai đứa trẻ "xấu xí" bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, dân mạng cười ồ khi biết sự thật

Ngày 28/02/2020 14:15 PM (GMT+7)

Nhiều người nhầm tưởng rằng hai anh em này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ hoặc có bố mẹ là người từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc rộ lên hình ảnh của hai đứa trẻ có khuôn mặt khá bất thường. Chỉ trong thời gian ngắn, những bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm rất lớn, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận, thậm chí còn trở thành một trong số những đề tài được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo hôm 26/2 vừa qua.

Trong bức ảnh, 2 anh em một trai một gái mặc áo khoác màu cam đang đứng ở một vùng đất giống như ở quê. Điều đặc biệt là khuôn mặt của hai đứa trẻ đều rất bất thường: mắt híp, mặt sưng, rất giống như di chứng của những người phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. 

Hai đứa trẻ amp;#34;xấu xíamp;#34; bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, dân mạng cười ồ khi biết sự thật - 1

Nhiều người tưởng rằng hai anh em là sản phẩm thất bại của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chính vì thế, rất nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng 2 đứa trẻ này đã đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng để lại di chứng, thậm chí một số người còn suy đoán rằng bố mẹ của 2 đứa trẻ đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ và đây là hậu quả của di truyền.

Tuy nhiên sau đó, sự thật được tiết lộ khiến nhiều người ngã ngửa. Hóa ra, hai anh em trên không có chút liên quan nào tới phẫu thuật thẩm mỹ cả. Vài ngày trước, hai anh em này được bố mẹ cho về quê chơi với ông bà. Trong lúc rủ nhau ra ngoài chơi, cả hai đã nhìn thấy một tổ ong và cảm thấy rất thú vị, tò mò.

Hai anh em này vô cùng ngây thơ, nghĩ rằng có thấy lấy tổ ong để ăn giống như chú gấu trong phim hoạt hình mình từng xem, nên đã quyết định gỡ tổ ong xuống. Người anh đã cõng em gái trên lưng để chọc vào tổ ong, không hề biết nó nguy hiểm tới mức nào. Cuối cùng, cả hai đều bị ong đốt vào mặt và vài vết ở chân tay. Rất may, loại ong này không có độc tính nên những vết đốt không gây nguy hiểm, chỉ gây ngứa và sưng.

Hai đứa trẻ amp;#34;xấu xíamp;#34; bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, dân mạng cười ồ khi biết sự thật - 2

Hóa ra khuôn mặt sưng vù này là do hai anh em chạm vào tổ ong.

Đó chính là lý do khiến khuôn mặt của hai anh em này bị sưng vù, trông chẳng khác nào phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Ngay cả bố mẹ của hai anh em khi nhìn thấy cũng bất ngờ và xót xa, vừa tức giận trước sự nghịch ngợm của con, lại vừa buồn cười khi thấy khuôn mặt của hai đứa trẻ bị biến dạng.

Sau khi biết được sự thật, cư dân mạng Trung Quốc liên tục bình luận hài hước: "Tôi không có ý cười nhạo nhưng thật sự không thể nhịn được cười. Đúng là đứa trẻ nào cũng từng ít nhất một lần nghịch dại như thế này", "Trông giống hệt phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Hai anh em chắc chắn cũng rất buồn cười khi nhìn mặt mình"...

Vất vả nhận nuôi đứa trẻ lạ 3 tháng tuổi, cặp vợ chồng nghèo được trả ơn không tưởng
Dù không giàu có và sung túc nhưng cặp vợ chồng nghèo vẫn quyết định nhận nuôi một bé trai để gia đình có tiếng trẻ con. Chính họ cũng không thể ngờ...
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h