Chồng gán vợ cho hàng xóm trả nợ cờ bạc, người vợ mang thai nhưng không biết ai là bố

Khánh Hằng - Ngày 25/07/2020 11:58 AM (GMT+7)

Nhiều lần nợ nần cờ bạc nhưng không thể trả nợ cho hàng xóm, người chồng bội bạc này đã bắt vợ phải làm món đồ trao đổi để trả nợ cho mình, tới mức cô có thai.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại khu vực Nagari Pangian, thuộc tỉnh Tây Sumatera, Indonesia. Được biết, nạn nhân có tên là Hijrah, 22 tuổi, người chồng chỉ được biết đến với cái tên HS, 24 tuổi còn người hàng xóm tên NR, 40 tuổi.

Theo đó, cô Hijrah và anh HS đã kết hôn được vài năm nay nhưng vẫn chưa có con. Trong khi cô Hijrah một mình vất vả kiếm tiền nuôi sống gia đình thì anh HS chỉ biết ăn chơi trác táng, nghiện cờ bạc tới mức không dứt ra được. Tuy nhiên, thắng bạc chẳng được bao nhiêu, anh HS thường xuyên bị thua, do đó bị nợ nần rất nhiều. Chủ yếu, anh HS đã nợ người hàng xóm NR và cứ đợt nợ này lại chồng chất đợt nợ nần khác.

Khi không thể trả nợ cho người hàng xóm, lại bị siết nợ nhiều lần, anh HS liền tìm cách. Thấy ông NR đã sống độc thân nhiều năm nay, anh HS liền nghĩ đến chuyện đem vợ mình gán nợ. Nghĩ là làm, người chồng bội bạc này đã dụ dỗ vợ để "dâng hiến" cho chủ nợ, đồng thời thỏa thuận với ông NR để được trừ nợ. Ban đầu, người vợ Hijrah đã cố gắng chống trả và không muốn làm theo ý chồng, tuy nhiên vì bản tính nghiện cờ bạc của HS không thể thay đổi được, số nợ lại ngày càng tăng nên cô đành phải chấp nhận số phận.

Chồng gán vợ cho hàng xóm trả nợ cờ bạc, người vợ mang thai nhưng không biết ai là bố - 1

Người vợ bị hàng xóm cưỡng hiếp sau khi bị chồng đem gán nợ (Ảnh minh họa)

Từ sau đó, cứ mỗi lần bị siết nợ là HS lại đem vợ mình ra làm món hàng trao đổi để trừ nợ. Cho đến thời điểm bị phát hiện, cô Hijrah đã bị người hàng xóm xâm hại 4 lần.

Vụ việc chỉ được phát giác vào tháng 7/2020 khi cô Hijrah phát hiện có thai. Cùng thời điểm ấy, những người dân xung quanh thấy sự bất thường nên đã thông báo với cảnh sát. Ngay sau đó, HS và NR đã bị bắt giữ để phục vụ mục đích điều tra.

Điều đáng nói là cô Hijrah không biết ai mới là bố của đứa trẻ trong bụng mình. Cô chia sẻ: "Tôi và chồng đã kết hôn được 2 năm nhưng vẫn chưa có con. Do đó, đứa trẻ không chắc chắn là con của chồng tôi".

Sau khi biết chuyện này, gia đình của cô Hijrah vô cùng đau xót và phẫn nộ. Bố của cô rất buồn bã, không biết tương lai con gái sẽ sống thế nào. Ông hy vọng chính quyền và cảnh sát sẽ điều tra rõ vụ việc này để trả lại công bằng cho con gái mình.

Hiện tại, cảnh sát khu vực Nagari Pangian đang tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan. Giám đốc sở cảnh sát địa phương cho biết, hai nghi phạm HS và NR chắc chắn phải chịu hình phạt xứng đáng cho hành vi của mình.

Vụ việc chồng gán vợ cho hàng xóm để trả nợ hiện đang gây rúng động dư luận Indonesia. Cư dân mạng nước này bình luận: "Không thể tin nổi là có loại người này trên đời", "Đáng lẽ người vợ nên báo cảnh sát ngay từ đầu", "Những người này phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật"...

Bố dượng đưa cho bát súp có pha thuốc kích thích, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Người bố dượng và cô con gái 19 tuổi vốn có quan hệ không được tốt đẹp và thân thiết, tuy nhiên hôm đó ông ta lại tỏ ra gần gũi khi đưa cho con gái...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự