Đi học bơi thấy bàn tay lạ chạm vào "phần dưới", cô gái phát hiện sự thật về thầy giáo

Khánh Hằng - Ngày 16/07/2020 12:52 PM (GMT+7)

Trong lúc đang dạy bơi, thầy giáo đã có hành động bất thường với cô gái trẻ và bị cô phát giác rất nhanh.

Sự việc xảy ra tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Cô gái trẻ tên Zhong, 20 tuổi, đã quyết định đăng ký học bơi trong thời gian rảnh rỗi vì vừa muốn rèn luyện sức khỏe, vừa muốn tự bảo vệ bản thân trong trường hợp chẳng may gặp tình huống nguy cấp. Người phụ trách dạy bơi cho cô Zhong là một người đàn ông tên Li, 52 tuổi.

Vào lúc 4h chiều ngày 24/9/2019, cô Zhong đã tới bể bơi để học. Ban đầu, cô được thầy giáo Li hướng dẫn một số động tác và kỹ thuật cơ bản. Do học bơi không tránh được việc đụng chạm vào cơ thể nhưng nhận thấy thầy Li hơn mình nhiều tuổi, bề ngoại lại khá đứng đắn và nghiêm chỉnh nên cô Zhong hoàn toàn không nghi ngờ hay ngại ngùng gì, thoải mái để thầy giáo dạy mình.

Đi học bơi thấy bàn tay lạ chạm vào amp;#34;phần dướiamp;#34;, cô gái phát hiện sự thật về thầy giáo - 1

Cô gái trẻ bị thầy giáo dạy bơi quấy rối (Ảnh minh họa)

Sau đó, cô Zhong đã được thầy Li dạy một số bài tập về lưng và bụng. Tuy nhiên trong lúc đang cùng ở dưới bể bơi, cô gái trẻ đột nhiên thấy bàn tay của thầy giáo để ở vùng nhạy cảm của mình. Khi ấy, bể bơi gần như không có ai nên cô Zhong bắt đầu cảm thấy sợ hãi và cố tình né tránh. Thế nhưng thầy Li không những không biết ý dừng lại, ngược lại còn đặt tay lên đùi của cô Zhong, sau đó sờ soạng cả vòng một. Nhân cơ hội đỡ cô Zhong khi cô đang bơi từ đầu khác đến, thầy Li tiếp tục sờ vào ngực cô. 

Quá tức giận và sợ hãi, cô Zhong lập tức rời khỏi bể bơi. Phải đến tận khi về nhà, cô mới hoàn hồn và kể chuyện này với bạn thân của mình. Người bạn này đã đốc thúc cô Zhong đi báo cáo sự việc với cảnh sát bởi nó không chỉ ảnh hưởng tới danh dự của cô Zhong mà rất có thể nhiều người khác cũng trở thành nạn nhân của thầy Li.

Thầy giáo dạy bơi Li bị bắt giữ ngay sau đó nhưng tại đồn công an, ông ta một mực phủ nhận chuyện quấy rối tình dục cô Zhong, nói rằng đây chỉ là những sự hướng dẫn cơ bản của huấn luyện viên đối với học viên, không có chuyện đi quá giới hạn.

Thầy Li tiếp tục biện luận rằng sức bởi của cô Zhong không tốt, bể bơi sâu tới 3 m nhưng lại không có thiết bị hỗ trợ nên khá nguy hiểm, do đó ông ta mới cố tình lại gần để giúp đỡ. Hơn nữa, việc dạy bơi và học bơi không thể nào tránh được sự tiếp xúc cơ thể.

Tuy nhiên, các điều tra viên đã xem lại camera giám sát tại bể bơi hôm đó, nhận thấy những lời khai của thầy Li chưa chính xác. Quả thực ban đầu, ông ta chỉ dạy bơi cho cô Zhong hết sức bình thường nhưng càng về sau, thầy Li càng có những hành động đáng ngờ và phản cảm, không phải kỹ thuật dạy bơi mà là cố tình tiếp cận cô gái để sờ soạng. Ngay cả khi cô Zhong đã lên bờ với thái độ phẫn nộ, thầy Li vẫn cố kéo tay và chạm vào "vùng nhạy cảm".

Trước những bằng chứng này, thầy Li không thể chối cãi thêm được nữa. Ngày 6/7/2020, người đàn ông này bị Tòa án thành phố Đào Viên kết tội quấy rối tình dục, bị giam giữ hành chính 10 ngày và bồi thường cho nạn nhân 20.000 Đài tệ (gần 16 triệu đồng). 

Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng
Muốn lấy vợ khác nên người chồng đã dựng lên một màn kịch, nào ngờ mọi chuyện không như dự tính và cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự