Bố dượng đưa cho bát súp có pha thuốc kích thích, cô gái gặp chuyện kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 20/07/2020 11:30 AM (GMT+7)

Người bố dượng và cô con gái 19 tuổi vốn có quan hệ không được tốt đẹp và thân thiết, tuy nhiên hôm đó ông ta lại tỏ ra gần gũi khi đưa cho con gái riêng một bát súp.

Một cô gái 19 tuổi sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã bị chính người bố dượng sống cùng nhà bỏ thuốc rồi xâm hại. Ngay sau đó, hành vi này đã bị phát giác và người bố dượng phải chịu hình phạt xứng đáng với tội ác của mình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2018, người đàn ông tên Hou đã tái hôn với một người phụ nữ cũng từng có một đời chồng và một cô con gái 19 tuổi tên Xiao Lin. Tuy nhiên khi về sống chung, mối quan hệ giữa bố dượng với con riêng của vợ không được tốt đẹp, ông Hou và Xiao Lin đều tỏ ra khá thờ ơ và lạnh nhạt với nhau, ít khi tiếp xúc và nói chuyện, chỉ chào hỏi xã giao.

Vào ngày 22/11/2018, người mẹ trước khi đi làm đã nấu một nồi súp hoành thánh để ở nhà cho chồng và con gái ăn trưa. Vốn dĩ tính cách không hòa hợp nhau nhưng hôm đó, ông Hou lại chủ động lấy một bát súp mang vào phòng cho con gái. Thấy bố dượng tận tình, cô gái 19 tuổi cũng không mảy may nghi ngờ gì mà ăn bát súp ông ta đưa. 

Bố dượng đưa cho bát súp có pha thuốc kích thích, cô gái gặp chuyện kinh hoàng - 1

Cô gái 19 tuổi bị bố dượng chuốc thuốc rồi xâm hại (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy bởi đã nằm trong kế hoạch của ông Hou. Thực chất, bát súp mà ông ta đưa cho Xiao Lin đã có pha thuốc kích dục FM2. Do thấy con gái riêng của vợ vừa xinh đẹp lại trẻ trung, ông Hou đã nổi thú tính và cố tình pha thuốc vào bát súp để thực hiện hành vi đê tiện. 

Sau khi ăn xong, Xiao Lin cảm thấy trong người bất thường, chóng mặt và buồn nôn, cố gắng nói nhưng không có sức lực, sau đó dần mất đi ý thức. Trong cơn mơ màng, cô vẫn nhớ được rằng có ai đó đã bế mình lên giường, sau đó cởi quần và chạm vào phần thân dưới. Chỉ đến khi tỉnh lại, Xiao Lin mới nhận ra bản thân đã bị xâm hại, lập tức gọi cho mẹ để cầu cứu. Khi nhấc máy, người mẹ chỉ nghe thấy tiếng khóc nấc của con gái. Bà lập tức trở về nhà thì thấy Xiao Lin đang gục ngã trong phòng.

Xiao Lin được đưa vào bệnh viện điều trị và cảnh sát thành phố Đào Viên cũng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Thông qua cuộc kiểm tra sức khỏe, cảnh sát nhận thấy một lượng nhỏ ADN của ông Hou được tìm thấy trong quần lót của cô gái, được xác nhận là do quá trình xâm hại để lại. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm máu cho thấy trong người của cô Xiao Lin có nồng độ thuốc kích thích khá mạnh, đủ để gây bất tỉnh cho một người trưởng thành.

Đầu tháng 6/2020, vụ án này đã được tòa án thành phố Đào Viên đưa ra xét xử. Trong quá trình này, ông Hou đã thừa nhận tội danh của mình, bao gồm hai tội việc mua và sử dụng chất kích thích trái phép, 2 tội quấy rối và xâm hại tình dục. Cuối cùng, người bố dượng này đã bị kết án 7 năm tù vì hành vi của mình.

Đi học bơi thấy bàn tay lạ chạm vào phần dưới, cô gái phát hiện sự thật về thầy giáo
Trong lúc đang dạy bơi, thầy giáo đã có hành động bất thường với cô gái trẻ và bị cô phát giác rất nhanh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự