Phát hiện sự thật đau đớn 2 con gái riêng phải chịu đựng, người mẹ bắt hung thủ trả giá

Khánh Hằng - Ngày 10/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Một người đàn ông làm nghề quay phim tự do đã phải nhận án tù vì có quan hệ tình dục với 2 cô con gái riêng của vợ mình.

Theo tờ The Strait Times, một người đàn ông sống tại Singapore, làm nghề quay phim tự do, đã lạm dụng tình dục 2 cô con gái nhỏ của vợ mình trong vòng 6 năm. Hai bé gái đã bị xâm hại nhiều lần và phải chịu đựng trong im lặng bởi hành vi của người mà mình vẫn hay gọi là bố.

Tòa án cấp cao Singapore cho biết, kể từ năm 2010, người đàn ông trên đã quen biết với mẹ của 2 nạn nhân, là một người phụ nữ đã ly hôn. Vì bố mẹ chia tay từ khi còn nhỏ, 2 bé gái luôn coi người đàn ông này như bố ruột và gọi anh ta là bố.

Người đàn ông thỉnh thoảng ở lại căn hộ một phòng của họ. Cho tới khoảng cuối năm 2014, đầu năm 2015, anh ta chuyển hẳn đến sống cùng 3 mẹ con này, bao gồm 2 bé gái lớn.

Tới năm 2012, người bố dượng này bắt đầu xâm hại tình dục cô con gái lớn của vợ, khi đó mới học lớp 5. Trong khi cả nhà đang ngủ cùng nhau ở phòng khách, anh ta đã thực hiện nhiều hành vi tình dục khác nhau với bé gái, bao gồm cả việc đụng chạm vào bộ phận sinh dục và bắt bé gái phải quan hệ tình dục bằng miệng với mình. Khi đó, bé gái khoảng 10-11 tuổi cảm thấy vô cùng tức giận và sợ hãi nhưng không biết phải làm gì để ngăn người bố dượng.

Phát hiện sự thật đau đớn 2 con gái riêng phải chịu đựng, người mẹ bắt hung thủ trả giá - 1

Ảnh minh họa.

Một lần, gã bố dượng đã ép con gái riêng của vợ quan hệ tình dục với mình bằng trò chơi bịt mắt đoán đồ. Anh ta bịt mắt bé gái lại, đưa các loại gia vị khác nhau vào miệng bé gái để đoán nhưng thực tế đây chỉ là chiêu trò. Trong lúc bé gái đang bịt mắt, anh ta đã kéo quần bé gái xuống để xâm hại. 

"Điều này nhằm đánh lừa nạn nhân nghĩ rằng họ vẫn đang chơi trò chơi", Phó Công tố viên Nicholas Lai và Rebecca Wong cho biết trong các lập luận tuyên án.

Vụ lạm dụng này kéo dài khoảng 3 năm, từ 2012-2015. Từ năm 2014, gã bố dượng cũng bắt đầu để ý tới cô em gái nhỏ, khi đó mới 8 tuổi. Vụ lạm dụng này tiếp tục kéo dài cho đến năm 2017. Cả hai chị em đều không nhận thức được những điều kinh hoàng đang xảy ra với người kia. Điều đặc biệt là người mẹ của 2 bé gái cũng không hề biết những đau đớn và tủi nhục mà 2 con phải trải qua vì quá bận rộn với công việc và tin tưởng chồng mình.

Mãi cho tới ngày 17/9/2017, cô em gái bị bố dượng chạm vào ngực khiến cô vô cùng tức giận và phẫn nộ. Không thể chịu đựng được những cuộc hành hung và lạm dụng của bố dượng nữa, ngày hôm sau, cô gái đã kể mọi chuyện với cố vấn trường học của mình. Sau đó, họ đã báo cáo sự việc với Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội. Sau khi mẹ của cô gái được gọi tới đồn cảnh sát để thẩm vấn, gã bố dượng cũng nhanh chóng bị bắt giữ.

Sau cuộc điều tra mở rộng, những hành vi ghê tởm của gã bố dượng trong suốt 6 năm qua đã được đưa ra ánh sáng. Tất cả mọi ngừoi đều vô cùng bàng hoàng trước những đau đớn mà 2 bé gái phải trải qua, người sốc nhất có lẽ chính là mẹ của họ.

Hiện tại, gã bố dượng đã 36 tuổi còn 2 nạn nhân lần lượt 19 và 14 tuổi. Tại phiên tòa hôm 9/11 vừa qua, hắn đã nhận 2 cáo buộc tấn công tình dục các nạn nhân dưới 14 tuổi. 5 tội danh khác cũng liên quan tới việc lợi dụng địa vị của mình với tư cách một người bố để xâm hại tình dục con gái riêng của vợ.

Luật sư bào chữa Ramesh Tiwary đề nghị mức án từ 14 đến 15 tù, cho rằng việc bị cáo thành thật nhận tội có thể là lý do giảm án. Tuy nhiên cuối cùng, hắn đã bị tóa phán quyết mức án 17 năm tù, cộng với phạt roi 24 cái theo lệnh trừng phạt thân thể tại Singapore.

Bắt quả tang vợ mới lên giường với con trai riêng, người chồng ra quyết định không tin nổi
Tận mắt chứng kiến cảnh người vợ mới và con trai riêng của mình "âu yếm" cùng nhau, người chồng đã có quyết định khiến nhiều người bị sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự