Mẹ chồng đổ cho con dâu mang thai 4 tháng với bố chồng, gây ra bi kịch kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 31/10/2020 17:52 PM (GMT+7)

Bị mẹ chồng đổ oan việc ngoại tình và mang thai với bố chồng, người con dâu đã gây nên bi kịch đau lòng.

Mới đây, một vụ giết người kinh hoàng đã xảy ra tại Ấn Độ, gây rúng động cả nước. Một người phụ nữ 29 tuổi đã nhẫn tâm sát hại người mẹ chồng 52 tuổi vì những hiểu lầm và mâu thuẫn không thể giải quyết.

Theo truyền thông địa phương, nghi phạm là cô con dâu Nikita Agrawal, 29 tuổi, đến từ thành phố Beawar, bang Rajasthan, Ấn Độ. Các nhân viên cảnh sát cho biết, vụ sát hại xảy ra bắt nguồn từ mối hiềm khích ngày càng dâng cao giữa cô Nikita và mẹ chồng của mình vì bà nghi ngờ cái thai 4 tháng trong bụng cô Nikita là kết quả của mối tình với bố chồng.

Được biết, cô Nikita đã kết hôn với anh Dipak, con trai của nạn nhân, bà Rekha Agrawal, vào ngày 16/1/2020. Anh Dipak hiện đang điều hành một công ty khai thác đá granite ở thị trấn Gota, thuộc bang Gurajat, và sinh sống tại khu dân cư Royal Homes Flat.

Mẹ chồng đổ cho con dâu mang thai 4 tháng với bố chồng, gây ra bi kịch kinh hoàng - 1

Cô Nikita (trái) và người mẹ chồng Rekha.

Trong đơn khiếu nại của mình, anh Dipak cho biết ngay sau đám cưới, vợ anh và mẹ chồng đã thường xuyên nảy sinh tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt. Ngày 24/10, bố của anh Dipak phải nhập viện điều trị sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tới ngày 27/10, khi anh Dipak rời nhà để tới văn phòng, chỉ còn vợ và mẹ chồng ở nhà, 2 người họ đã cãi nhau nảy lửa, thậm chí còn đánh nhau.

Tới khoảng 8h tối 27/10, anh Dipak nhận được cuộc gọi từ bố, nói rằng những người bạn của ông đang chứng kiến cuộc chiến giữa cô Nikita với bà Rekha. Những người hàng xóm cảnh báo rằng họ sẽ gọi cảnh sát, vì vậy anh Dipak phải nhanh chóng trở về nhà.

Anh Dipak đã gọi điện cho vợ ít nhất 5 lần trên đường trở về nhà nhưng cô không hề nghe máy. Sau đó, anh gọi vào số của mẹ mình thì thấy vợ nhấc máy, nói rằng mẹ chồng đang đánh mình rồi ngắt cuộc gọi. Anh Dipak cố gắng gọi cho cô Nikita và bà Rekha nhiều lần sau đó nhưng không có động tĩnh gì, 

Khoảng 8h20 phút tối, anh Dipak về đến nhà, sốt sắng gõ cửa căn hộ tầng 1 nhưng không thấy ai ra mở. Anh gọi cho cô Nikita nhưng cô nói rằng mình đang bị nhốt trong phòng ngủ. Anh Dipak nhờ căn hộ nhà hàng xóm để nhìn sang căn nhà của mình nhưng rèm cửa đã kéo che khuất tầm nhìn. Lo sợ có chuyện không hay xảy ra, anh Dipak đã dùng thang để trèo qua cửa sổ nhà bếp, vào nhà thành công.

Mẹ chồng đổ cho con dâu mang thai 4 tháng với bố chồng, gây ra bi kịch kinh hoàng - 2

Cô Nikita bị bắt giam với cáo buộc sát hại mẹ chồng.

Sau khi vào nhà, anh Dipak đi tìm kiếm thì sốc nặng khi phát hiện thi thể mẹ mình đang nằm giữa vũng máu dưới nền nhà. Mặt, đầu, ngực và bụng của bà Rekha cũng bị cháy một phần. Gần thi thể của bà Rekha, anh Dipak tìm thấy một thanh sắt, được cho là hung khí mà cô Nikita đã dùng để sát hại mẹ mình.

Anh Dipak nhanh chóng đi tìm vợ và thấy cô ta đang ngồi trong phòng ngủ, vẫn một mực khẳng định rằng mình không giết hại mẹ chồng và không biết ai làm điều đó. 

Tới khoảng 11h30 phút đêm hôm đó, nhân viên y tế tới nơi và xác nhận bà Rekha đã tử vong. Thi thể bà Rekha được đưa đi khám nghiệm tử thi. Anh Dipak cũng nộp đơn tố cáo cô Nikita tội giết mẹ vợ.

Trong cuộc điều tra bước đầu, cảnh sát cho biết cô Nikita đã nổi cơn thịnh nộ lên mẹ chồng mình, dùng thanh sắt giáng những đồn nặng nề lên đầu, mặt và xương chậu của bà Rekha. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đánh chết bà Rekha, cô Nikita còn cố gắng phi tang xác bằng cách thiêu lửa. Nguyên nhân của mâu thuẫn này được cho là do bà Rekha nghi ngờ cô Nikita ngoại tình và có thai với bố chồng. Hiện tại, cô Nikita đang bị tạm giam chờ điều tra và xét xử.

Con gái 16 tuổi dẫn bạn tới ngủ cùng, nửa đêm bố mò vào phòng làm chuyện kinh hoàng
Hành động của người bố khiến ai cũng cảm thấy ghê tởm và phẫn nộ. Sau đó, anh ta cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự