Chồng hờ hững đêm tân hôn, hôm sau bỏ đi biệt tích, vợ phát hiện sự thật không thể tha thứ

Ngày 11/05/2022 19:05 PM (GMT+7)

Ngay trong đêm tân hôn, người vợ cầm điện thoại chồng mình lên xem, đã vô tình phát hiện sự thật động trời.

Một người phụ nữ Đài Loan đã vô cùng sốc khi phát hiện ra rằng ngay trước khi cưới, chồng mình liên tục qua lại với nhiều người phụ nữ khác nhau. Người vợ đã cố gắng tha thứ cho chồng vì nghĩ rằng dù sao đó cũng là chuyện quá khứ, xảy ra trước khi họ cưới nhau. Nào ngờ sau đó, người chồng tiếp tục ngoại tình với bạn gái cũ và nữ đồng nghiệp, khiến người vợ không thể chấp nhận được nên đã quyết định đệ đơn ly hôn và đòi bồi thường.

Theo trang Ettoday đưa tin, cô Zhao và anh Lai, sống tại thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã chính thức kết hôn với nhau vào ngày 18/2/2021. Cô Zhao luôn nghĩ rằng đó sẽ là khởi đầu cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình, nào ngờ mọi chuyện không hề như ý muốn.

Ngay trong đêm tân hôn, cô Zhao đã thấy anh Lai tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt với mình, cứ như một cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm vậy. Vì quá chán nản, cô Zhao không thể ngủ được nên đã cầm điện thoại của chồng lên xem. Nào ngờ, cô Zhao lại phát hiện ra một bí mật mà trước nay bản thân không hề biết gì. Anh Lai đã sử dụng ứng dụng hẹn hò, gặp gỡ và qua lại với nhiều người phụ nữ khác nhau, thậm chí còn quan hệ tình dục với họ. Những chuyện này vẫn xảy ra ngay trước thềm hôn nhân của cô Zhao với anh Lai.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Lúc đó, cô Zhao vô cùng đau khổ và tức giận, không thể ngờ chồng mình lại là người trăng hoa đến vậy. Tuy nhiên, sau khi suy đi nghĩ lại, cô Zhao cho rằng những chuyện đó đều xảy ra trước khi họ kết hôn, sau khi có vợ anh Lai có thể sẽ thay đổi, vì vậy quyết định tha thứ cho anh ta mà không nhắc lại chuyện đó nữa.

Thế nhưng ngay ngày hôm sau, cô Zhao không tài nào liên lạc được với chồng mình. Anh Lai đã biến mất và chặn mọi liên lạc của cô Zhao, chặn cả các tài khoản mạng xã hội, chỉ để lại đúng ứng dụng nhắn tin Line nhưng cô Zhao nhắn tin thì không thấy chồng trả lời. Mãi sau đó, anh Lai mới trở về nhà nhưng cũng không có một câu giải thích nào với vợ.

Vào ngày 25/6/2021, cô Zhao phát hiện ra rằng anh Lai đã "lên giường" với bạn gái cũ vào tháng 4 và họ quay lại với nhau vào tháng 5, bất chấp việc anh Lai giờ đã có gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 7/2021, cô Zhao tiếp tục phát hiện ra rằng anh Lai đang ngoại tình với một nữ đồng nghiệp họ Xue. Họ thậm chí còn công khai để mối quan hệ yêu đương trên mạng xã hội Facebook, bên dưới có rất nhiều người vào chúc mừng và ngưỡng mộ, ngay cả 2 người em gái của cô Xue cũng gọi anh Lai là anh rể. Sau đó anh Lai còn trơ trẽn đến mức dọn đồ tới sống chung với cô Xue, sống một thế giới cứ như chỉ có 2 người họ, không thèm quan tâm tới cô Zhao.

Chứng kiến tất cả những điều này, cô Zhao không tài nào chấp nhận được nữa. Cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần nên đã quyết định đệ đơn ly hôn với anh Lai, đồng thời buộc anh ta phải bồi thường cho mình 2 triệu nhân dân tệ (hơn 6,8 tỷ đồng).

Trong phiên tòa xét xử tại tòa án thành phố Đài Trung, anh Lai và cô Xue vẫn một mực phủ nhận chuyện ngoại tình, nói rằng họ chỉ là đồng nghiệp đơn thuần. Tuy nhiên, thẩm phán chỉ ra rằng những cuộc đối thoại giữa anh Lai với cô Xue đã vượt quá giới hạn đồng nghiệp và bạn bè thông thường, xâm phạm nghiêm trọng quyền vợ chồng của cô Zhao.

Anh Lai cũng bị cáo buộc sử dụng ứng dụng hẹn hò để qua lại và chia sẻ ảnh riêng tư với 7 người phụ nữ khác. Cuối cùng, tòa chấp thuận vụ ly hôn giữa cô Zhao với anh Lai. Ngoài ra, anh Lai phải bồi thường cho vợ cũ 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Cô dâu nhận quà cưới hơn 600 triệu đồng, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng
Cô dâu và chú rể vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h