Phát hiện vợ là "gái bán hoa", chồng lập tức ly hôn, thái độ của vợ khiến ai nấy đều sốc

Khánh Hằng - Ngày 09/05/2022 13:55 PM (GMT+7)

Bị chồng vạch trần là "gái bán hoa" nhưng người vợ vẫn dửng dưng, bình thản như không có gì xảy ra.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Chen là một chủ cửa hàng đồ uống ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Nhiều năm trước, anh Chen đã lên mạng tìm người trò chuyện và vô tình quen biết với cô Yang. Cả hai cảm thấy vô cùng hòa hợp về tính cách, thường xuyên tâm sự với nhau và ngày càng trở nên thân thiết, dần dần kết nối một tình yêu qua mạng.

Đến tháng 6/2011, anh Chen và cô Yang đã hẹn gặp nhau tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Lần gặp gỡ bên ngoài này càng khiến anh Chen thêm yêu cô Yang đậm sâu hơn khi cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, tính cách cũng rất nhẹ nhàng và đằm thắm.

Chỉ có điều khi đó, cô Yang mới tiết lộ một thông tin gây sốc, đó là cô ta đã có một đứa con riêng, hiện đang nhờ bố mẹ đẻ trông nom hộ. Cô Yang nói rằng cô rất muốn tìm cho con mình một người bố để không phải tủi thân khi lớn lên. Nghe thấy vậy, anh Chen vô cùng thông cảm và thương xót cho hoàn cảnh của cô Yang. Anh Chen quyết tâm bỏ qua quá khứ của người yêu, muốn kết hôn với cô Yang và cùng cho chăm lo cho con.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đầu tháng 3/2013, anh Chen và cô Yang cùng bay về tỉnh Hồ Nam, quê nhà của cô Yang. Đến tháng 5 năm đó, cặp đôi đã nhận được giấy đăng ký kết hôn. Sau đó, anh Chen liền đưa cô Yang về Cao Hùng định cư. Cuộc hôn nhân tưởng chừng rất đẹp đẽ và suôn sẻ nhưng không lâu sau bắt đầu xuất hiện những rạn nứt.

Vào ngày 19/7/2017, cô Yang đã nhận được giấy phép cư trú tại Cao Hùng. Kể từ sau đó, cô ta bắt đầu có những thay đổi bất thường, trở nên lạnh nhạt, xa lánh với anh Chen bất kể anh có gần gũi, yêu thương vợ ra sao. Cô Yang thường xuyên từ chối "chuyện chăn gối" với chồng, nhiều lần xin tiền nhưng khi có tiền lại trở mặt, mắng chửi chồng và bỏ bê công việc tại quán nước.

Tới tháng 6/2019, anh Chen nhận thấy vợ mình bắt đầu đăng tải nhiều bức ảnh ăn mặc hở hang lên mạng xã hội WeChat và hay đi chơi đến nửa đêm. Cô Yang còn bị những người xung quanh nghi ngờ là gái mại dâm bởi thường xuyên có xe đưa đón tận cửa nhà, bị hàng xóm nhìn thấy. Cô Yang hoàn toàn không để ý đến ánh mắt của những người xung quanh, khiến anh Chen vô cùng thất vọng và mất mặt, mối quan hệ vợ chồng cũng vì thế mà đi xuống trầm trọng.

Anh Chen đã nhiều lần muốn tha thứ cho vợ nhưng đến ngày 1/1/2020, cô Yang bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi bán dâm tại một nhà nghỉ. Anh Chen không thể chấp nhận được nữa nên quyết định đệ đơn ly hôn, đòi cô Yang bồi thường cho mình 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng) phí an ủi tinh thần.

Tại đồn cảnh sát, cô Yang vẫn mặt dày và trơ trẽn khai rằng mình không quan hệ tình dục với ai. Cô ta nói rằng bản thân không hiểu rõ luật, không vi phạm pháp luật, sau đó bình thản nộp phạt, không một chút xấu hổ hay hối lỗi nào.

Trong quá trình xem xét vụ ly hôn của anh Chen và cô Yang, thẩm phán tòa án thành phố Cao Hùng nhận thấy cô Yang đã nhiều lần bán dâm, giao dịch với khách hàng nam với mức phí 10.000 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng) mỗi lần. Hành vi của cô Yang đã xâm phạm nghiêm trọng cuộc hôn nhân với anh Chen. Cuối cùng, cô Yang phải bồi thường cho anh Chen 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Chồng đam mê đóng bỉm khi ở nhà, vợ lập tức đệ đơn ly hôn vì sợ ảnh hưởng các con
Người vợ quyết định đệ đơn ly hôn, sau đó còn cấm chồng cũ gặp các con vì sợ hành vi của anh ta có thể ảnh hưởng tới tâm lý của những đứa trẻ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h