Chồng đi viện về đột nhiên trở nên lạnh nhạt, vợ phát hiện bí mật giấu kín suốt 4 năm

Khánh Hằng - Ngày 09/05/2022 18:30 PM (GMT+7)

Thấy chồng lạnh nhạt bất thường sau khi đi chữa bệnh ở viện về, người vợ đau khổ khi biết sự thật.

Một người đàn ông ở Đài Loan đã nảy sinh quan hệ bất chính với một người phụ nữ khác trong lúc cùng ở bệnh viện. Mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài suốt nhiều năm cho đến khi người vợ phát hiện ra. Cuối cùng, người chồng đã phải nhận về cái kết chua chát.

Truyền thông địa phương đưa tin, vợ chồng anh Zhou sống ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan, bắt đầu hẹn hò từ khi còn học đại học. Mối tình đẹp của cả hai được những người xung quanh hết sức ủng hộ và ngưỡng mộ. Đến năm 2006, anh Zhou và vợ chính thức kết hôn. Cuộc hôn nhân của họ cũng vô cùng hòa hợp, tốt đẹp và thuận buồm xuôi gió.

Mọi chuyện vẫn yên bình như thế cho đến khi có sự xuất hiện của "người thứ ba". Vào tháng 11/2017, anh Zhou bị bệnh nên phải nhập viện điều trị. Trong quá trình đó, anh Zhou đã quen biết với một người phụ nữ họ Wang, đang ở trong bệnh viện để chăm sóc cho người bố cao tuổi bị bệnh nặng. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tình bạn của anh Zhou và cô Wang đã nhanh chóng phát triển thành tình yêu nam nữ bất chấp việc anh Zhou đã có gia đình riêng. Cả hai đã dùng ứng dụng Line để nhắn tin qua lại, tán tỉnh lẫn nhau, thậm chí còn nhiều lần lén lút hẹn gặp nhau bên ngoài để ôm hôn, quan hệ tình dục.

Vợ của anh Zhou không hề biết gì về chuyện này cho đến tận năm 2019, cô mới vô tình cầm điện thoại của chồng lên xem và phát hiện ra những tin nhắn của chồng với cô Wang. Khi đó, người vợ đã trực tiếp liên lạc với "tiểu tam" Wang để nói rõ mọi chuyện. Cô không thể tin rằng người chồng đầu gối tay ấp bao năm qua với mình lại là kẻ bội bạc và trăng hoa.

Khi vợ biết chuyện, anh Zhou đã thề thốt và xin lỗi, hứa rằng sẽ chia tay tình nhân, thậm chí còn ký vào một bản cam kết sẽ không bao giờ tái phạm. Thế nhưng thực chất, anh Zhou vẫn lén lút qua lại với cô Wang. Cả 2 thậm chí còn trò chuyện video khiêu dâm với nhau. Mối quan hệ bất chính đó cứ thế kéo dài suốt 4 năm trời. Anh Zhou thường xuyên dành thời gian ở bên tình nhân nhưng lại chưa một lần nào đi du lịch với vợ con.

Cuối cùng, vợ của anh Zhou cũng phát hiện ra toàn bộ sự thật này. Không muốn tha thứ thêm nữa, cô ấy đã quyết định khởi kiện chồng và "tiểu tam" Wang ra tòa, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Về vấn đề này, cô Wang lập luận rằng cô và anh Zhou chỉ là bạn bè, thường nhắn tin với nhau qua ứng dụng Line, coi nhau như bạn tâm giao nên thường xuyên trò chuyện. Việc nội dung cuộc trò chuyện có yếu tố khiêu dâm, cô Wang nói rằng đó chỉ là trò đùa trong lúc cả 2 say rượu. Ngoài ra, người vợ cũng không đưa ra được bằng chứng về việc anh Zhou và cô Wang từng ra ngoài quan hệ tình dục với nhau nên không thể kết luận họ là tình nhân của nhau.

Tuy nhiên, thẩm phán của tòa án nhận thấy những cuộc trò chuyện giữa anh Zhou với cô Wang rất bất thường, đã vượt quá giới hạn bạn bè xã giao, cả 2 cũng thường xuyên gọi nhau là "vợ, chồng", hay đề cập đến những vấn đề tình ái và tình dục trong khi nói chuyện. Cuối cùng, anh Zhou đã phải bồi thường cho vợ mình 350.000 nhân dân tệ (gần 1,2 tỷ đồng).

Thuê gia sư cho con, vợ kiểm tra camera, sững sờ trước hành động của chồng
Thuê gia sư để dạy học cho con, người vợ không ngờ việc này lại tiếp tay cho sự trăng hoa của chồng mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình