Chú rể đòi ly hôn 2h sau đám cưới chỉ vì cô dâu đăng ảnh hôn lễ lên mạng

Ngày 26/08/2018 14:15 PM (GMT+7)

Chỉ vì một lý do hết sức bình thường mà một cuộc hôn nhân chỉ vừa mới diễn ra được 2h đã phải chia cắt.

Theo Dailymail đưa tin, một chú rể người Saudi Arabia đã yêu cầu ly hôn ngay sau đám cưới của mình chỉ 2h vì cô dâu đăng ảnh hôn lễ lên mạng xã hội Snapchat.

Theo báo chí địa phương đưa tin, trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu và chú rể đã có một thỏa thuận với nhau rằng không được chia sẻ hình ảnh hôn lễ lên mạng xã hội.

Chia sẻ trên tờ Saudi daily Okaz, anh trai của cô dâu nói rằng: "Có một thỏa thuận tiền hôn nhân giữa em gái tôi và chồng sắp cưới rằng cô ấy sẽ không được sử dụng các ứng dụng truyền thông xã hội như Snapchat, Instagram hoặc Twitter để đăng hoặc gửi ảnh cho người khác. Nó đã được đưa vào hợp đồng hôn nhân và được cho là bắt buộc".

Chú rể đòi ly hôn 2h sau đám cưới chỉ vì cô dâu đăng ảnh hôn lễ lên mạng - 1

Chú rể quyết định ly hôn chỉ 2h ngay sau đám cưới.

"Tuy nhiên, em gái tôi đã không tôn trọng cam kết và sử dụng Snapchat để chia sẻ hình ảnh hôn lễ với những người bạn của mình. Điều này khiến chú rể vô cùng tức giận và quyết định ly hôn".

Sự việc xảy ra bất ngờ đã khiến hai bên gia đình vô cùng bàng hoàng và nổ ra tranh cãi lớn. Phía nhà gái cho rằng thỏa thuận này là không công bằng, trong khi nhà trai nói rằng chú rể hoàn toàn có quyền đệ đơn ly hôn vì cô dâu đã không tuân thủ theo cam kết trước khi cưới giữa hai người.

Chú rể đòi ly hôn 2h sau đám cưới chỉ vì cô dâu đăng ảnh hôn lễ lên mạng - 2

Chỉ vì cô dâu đăng ảnh hôn lễ lên Snapchat mà chú rể đã đưa ra quyết định gây sốc.

Trước đó, một chú rể khác ở nước này cũng đã đệ đơn ly hôn vợ mình ngay sau đám cưới chỉ vì cô dâu quá mải mê trả lời tin nhắn của bạn mà không thèm đoái hoài gì đến chú rể trong đêm tân hôn.

Chú rể này đã cố gắng gần gũi vợ mình nhưng đều bị cô đẩy ra. Khi chú rể hỏi vợ mình rằng giữa anh và bạn bè ai quan trọng với cô dâu hơn thì cô đã trả lời là bạn bè. Điều này khiến chú rể vô cùng tức giận và đưa ra quyết định gây sốc là ly hôn.

Chồng bất ngờ đòi ly hôn khi đang hạnh phúc, vợ phát hiện sự thật giấu kín suốt 3 năm
Cuộc sống hôn nhân đang rất hạnh phúc thì người chồng bất ngờ đòi ly hôn. Từ đó, người vợ đã khám phá ra âm mưu mà chồng giấu giếm mình bấy lâu nay.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h