Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động "quan hệ"

Khánh Hằng - Ngày 17/06/2018 11:41 AM (GMT+7)

Chỉ 11 ngày sau khi tổ chức đám cưới, người vợ đã chủ động đòi ly dị chỉ vì chồng mình quá sức bỏ bê "chuyện ấy" và luôn viện cớ để lảng tránh.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một gia đình ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng là chị Wei và anh Zhang đã quyết định ly hôn chỉ 11 ngày sau khi cưới khiến ai nấy đều khó hiểu.

Theo đó, chị Wei và anh Zhang kết hôn vào ngày 9/5, nhưng đến ngày 20/5, tức là chỉ 11 ngày sau đám cưới, người vợ chủ động đòi ly hôn. Sự việc còn trở nên phức tạp hơn khi chị gái của anh Zhang trình báo sự việc lên cơ quan cảnh sát.

Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động amp;#34;quan hệamp;#34; - 1

Chị Wei (trái) đòi ly hôn chồng mình là anh Zhang (phải) chỉ 11 ngày sau khi cưới.

Chị gái của anh Zhang bức xúc nói: "Ngày 9 kết hôn, ngày 20 đã muốn ly hôn rồi. Cô ta nói là vì em trai tôi không chịu đụng vào người cô ta. Chẳng phải ngay từ đêm đầu tiên họ đã "đụng chạm" hay sao? Cô ta còn muốn gì nữa. Cô ta nghĩ việc em trai tôi không chạm vào người thì có thể làm nguyên nhân để đòi ly hôn hay sao?".

Không chịu lép vế trước chị chồng, chị Wei cũng lên tiếng đáp trả: "Đêm đầu tiên sau đám cưới, anh ta căn bản vẫn không muốn đụng vào người tôi, tất cả đều do tôi chủ động. Thế nhưng những ngày sau đó, anh ta chẳng thèm chạm vào tôi dù chỉ một chút".

Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động amp;#34;quan hệamp;#34; - 2

Chị Wei nói lý do muốn ly hôn là vì chồng không chịu làm "chuyện ấy".

Chị Wei cũng chia sẻ thêm: "Anh ta nói rằng do công việc vất vả, về nhà rất mệt nên chỉ muốn được nghỉ ngơi. Điều này tôi có thể thông cảm. Tuy nhiên, anh ta kêu mệt mà cứ lên giường là lấy điện thoại ra sử dụng tới tận 12h đêm. Anh ta còn nói "vì mệt nên muốn dùng điện thoại để giải trí cũng không được hay sao". Tôi cảm thấy, vợ nằm bên cạnh mà anh ta vẫn có thể dùng điện thoại hàng giờ như vậy được, thì còn lấy vợ về làm gì?".

Theo lời kể của anh Zhang, cuộc hôn nhân này là do bố anh sắp đặt chứ không hề có tình cảm từ trước. Nửa tháng trước, người bố đã tìm tới tỉnh Hải Nam, giao ra 120.000 nhân dân tệ (hơn 420 triệu đồng) để có được mối cho con trai. Sau khi kết hôn được 3-4 ngày, chị vợ đã đòi về quê hương chơi. 

Qua tìm hiểu, gia đình anh Zhang biết được chị Wei đã từng qua vài lần đò. Hơn nữa, tuổi tác và tính cách thật sự của chị cũng không giống với miêu tả của người môi giới. Do đó, gia đình anh Zhang nghi ngờ chị Wei chỉ lấy "chuyện đụng chạm" để làm cái cớ đòi ly hôn mà thôi.

Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động amp;#34;quan hệamp;#34; - 3

Anh Zhang và chị gái cho rằng chị Wei chỉ viện cớ nhằm lấy tiền của gia đình anh mà thôi.

"Người khác phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có vợ. Vậy mà cô ta mới về đây được vài ngày đã đòi về quê. Ai biết được cô ta có quay trở lại hay không", anh Zhang lên tiếng.

Tuy nhiên, chị Wei vẫn tiếp tục tranh luận rằng: "Số tiền đó tôi không hề liên quan gì. Người môi giới chỉ đưa cho tôi 4.000 nhân dân tệ (hơn 14 triệu đồng) rồi nói cầm lấy mà dùng. Anh ta cũng nói rằng chỉ nhận được phí giới thiệu là 10.000 nhân dân tệ (hơn 35 triệu đồng) chứ không phải 120.000 nhân dân tệ như nhà chồng tôi nói".

Hiện tại, cảnh sát đang can thiệp và tìm hiểu để giải quyết vụ mâu thuẫn này. "Sau khi họ bình tĩnh, chúng tôi mới có thể làm rõ vụ việc được", một cảnh sát cho biết.

Chú rể đòi ly hôn cô dâu chỉ 15 phút sau đám cưới vì lý do không ngờ
Không ai có thể ngờ rằng chỉ vì khoản tiền sính lễ ngày cưới mà một cặp đôi đã chia tay chỉ 15 phút ngay sau đám cưới.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h