Chồng lái xe 90km/h vẫn không kịp đến bệnh viện, thai phụ sinh con ngay trên đường

Ngày 09/04/2020 13:30 PM (GMT+7)

Không kịp đến bệnh viện, thai phụ này đã sinh con ngay trên ghế sau của ô tô với sự giúp đỡ của chính chồng mình.

Cô Louise Brooks, 30 tuổi và anh Radford Kettle, 38 tuổi là một cặp vợ chồng sống tại thị trấn Tamworth,Staffordshire, nước Anh. Sau khi côLouise mang thai, cặp vợ chồng vô cùng mong chờ đứa trẻ sẽ chào đời khỏe mạnh và an toàn. Tuy nhiên vào ngày cô Louise sinh con, một sự cố đã xảy ra, khiến ngày sinh em bé trở thành một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời cặp vợ chồng.

Cô Louise dự sinh vào ngày 11/4 nhưng đến ngày 2/4, cô đã bắt đầu cảm nhận được dấu hiệu bất thường. Chỉ một lúc sau, cô biết mình đã chuyển dạ và vỡ ối nên lập tức gọi cho chồng để đưa tới bệnh viện sinh con.

Chồng lái xe 90km/h vẫn không kịp đến bệnh viện, thai phụ sinh con ngay trên đường - 1

Cô Louise đã sinh con ngay trên đường tới bệnh viện.

Anh Radford đã tự lái xe của gia đình để đưa vợ vào viện. Vì quá vội vàng, anh đã lái ô tô tới hơn 90 km/h nhưng dường như vẫn không kịp, cô Louise cảm thấy rằng có lẽ mình sẽ sinh con trước khi tới bệnh viện bởi vẫn còn một quãng đường khá xa. Sau đó, Louise quả thực đã sinh con ngay trên xe ô tô của gia đình.

Cô Louise nhớ lại: "Tôi đã từng sinh con một lần nên tôi biết chuyện gì đang xảy ra. Ban đầu, tôi chỉ bị đau bụng và chuột rút một chút, nhưng sau đó các cơn co thắt ngày một nhanh hơn. Khi tôi đang ngồi trên xe để tới bệnh viện, tôi đã bị vỡ ối và có cảm giác mình cần rặn thật mạnh. Tôi thực sự không biết điều gì đang diễn ra trong đầu mình, chỉ là lúc đó tôi rất đau. Tôi đã cố gắng rặn và một lúc sau thì cảm nhận được đầu của con. Ngay sau đó, con gái tôi đã chào đời. Khoảnh khắc đó, tôi cảm nhận được một sự giải thoát lớn. Con gái của tôi thật hoàn hảo".

Chồng lái xe 90km/h vẫn không kịp đến bệnh viện, thai phụ sinh con ngay trên đường - 2

Bé gái Callie chào đời khỏe mạnh, nặng 3,3 kg.

Con gái của cô Louise và anh Radford chào đời khỏe mạnh với cân nặng 3,3 kg, được đặt tên là Callie Jean Kettle. Sau khi cô Louise sinh con thành công, anh Radford đã gọi xe cấp cứu. Một lúc sau, đơn vị phụ sản tại Bệnh viện Burton đã tới nơi, giúp cắt dây rốn và hỗ trợ y tế cho 2 mẹ con. Cô Louise và bé Callie vẫn được đưa vào bệnh viện để kiểm tra thêm.

Chồng lái xe 90km/h vẫn không kịp đến bệnh viện, thai phụ sinh con ngay trên đường - 3

Cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc.

Nhớ lại buổi sáng kinh hoàng đó, anh Radford chia sẻ: "Louise bắt đầu thấy hiện tượng lạ vào lúc 3h sáng nhưng nó không nghiêm trọng nên chúng tôi tiếp tục đi ngủ. Tới khoảng 9h sáng, những cơn đau bắt đầu tệ hơn nên tôi đã gọi cho mẹ tôi là một y tá. Chúng tôi làm theo lời bà rồi nhanh chóng lái xe tới bệnh viện. Louise đã quằn quại trong đau đớn. Cô ấy hét lên một tiếng rất lớn và khi tôi ngoảnh lại phía sau, con gái của chúng tôi đã chào đời. Tôi dừng lại và gọi xe cấp cứu ngay lập tức.

Khoảng 15 phút sau, mẹ tôi cùng với chị dâu và một nữ y tá đã tới nơi, làm nốt những công việc còn lại. Tôi chưa từng chứng kiến một việc tương tự như vậy nên rất sốc. Thật sự cảm ơn Louise vì cô ấy đã sinh con khỏe mạnh".

Bé sơ sinh được đeo mặt nạ chống COVID-19 size mini gây bão MXH vì quá đáng yêu
Để bảo vệ những em bé sơ sinh khỏi nguy cơ lây nhiễm virus, một bệnh viện tại Thái Lan đã nghĩ ra sáng kiến chế tạo mặt nạ bảo hộ mini size để đội cho...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h