Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà để lại 1 chiếc nệm trước nhà khiến người khen cao tay, kẻ chê dại

Trương Thi - Ngày 22/01/2024 18:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ này đã quyết định cho chồng và “cả thế giới” biết rằng cô đã phát hiện ra chuyện ngoại tình của anh. Tuy nhiên, một chi tiết trong cách đáp trả của cô khiến không ít người cho rằng chuyện đã đi quá xa.

Phát hiện ra người bạn đời của mình không chung thủy là một trải nghiệm khủng khiếp không ai muốn gặp phải trong đời. Trong khi nhiều người chọn cách tự chữa lành vết thương, số khác quyết trả thù cho hành vi lừa dối.

Mới đây, một người phụ nữ sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình đã quyết định công khai cho anh ta và “cả thế giới” biết về hành động dối trá đó. Cô đã để lại “tâm thư” viết trên tấm nệm và để trước bức tường bên ngoài nhà. Cô nói rõ ý định ly hôn của mình, không có ý định tha thứ nhưng một số người đặt câu hỏi, liệu đó có phải là một bước đi quá xa hay không.

Người phụ nữ viết mình đã kể cho các con nghe những gì bố chúng làm và cô sẽ ly hôn. ( Hình ảnh: Reddit)

Người phụ nữ viết mình đã kể cho các con nghe những gì bố chúng làm và cô sẽ ly hôn. ( Hình ảnh: Reddit)

“Tâm thư” được viết bằng sơn đỏ trên nệm có nội dung: "Tôi đã thay ổ khóa [tên chồng]. Đưa giường đến nhà [tên nhân tình của chồng]. Tôi sẽ ly hôn với anh. Tôi đã kể với bọn trẻ những gì anh làm trên chiếc giường của chúng ta và chúng không còn yêu bố nữa."

Không chỉ những người hàng xóm nhìn thấy “tâm thư” này, một bức ảnh trên Reddit đã khiến cư dân mạng chia phe bàn tán xôn xao. Nhiều người đồng tình với cách xử lý của cô, chỉ trích hành vi lừa dối của người chồng.

"Người đàn ông như anh ta xứng đáng bị như vậy. Tại sao bọn trẻ không được biết người quan trọng trong cuộc đời chúng là người xấu? Ý tôi là tôi sẽ không kể chi tiết cho chúng, nhưng chúng nên biết rằng cha chúng đã sai.”

"Cao tay đấy chứ! Sao phải đánh ghen với những kẻ không cùng đẳng cấp với mình."

"Bọn trẻ xứng đáng được biết lý do tại sao gia đình chúng lại bị chia cắt. Tất nhiên, chúng ta phải để tâm đến độ tuổi của trẻ, nhưng sự thật là bọn trẻ thông minh hơn những gì chúng ta đánh giá chúng".

Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ việc trả thù như này. Số khác cho rằng “xấu chàng hổ ai”, người vợ này không chỉ đem chuyện gia đình đi bêu riếu cả thiên hạ mà còn làm tổn thương các con.

“Đây là giận quá mất khôn, hành động mà không kịp suy nghĩ”.

"Chỉ trích bạn đời vì sự dối trá là đúng nhưng con bạn xứng đáng có được mối quan hệ tốt với bố của chúng, thay vì để chuyện không liên quan đến chúng ảnh hưởng".

Vợ lắp camera ở đầu giường tìm bằng được chứng cứ chồng qua lại với tiểu tam, hành động này hóa ra lại là sai lầm
Nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng không có bằng chứng, người vợ quyết định lắp camera trong phòng ngủ để theo dõi.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình