Chồng người giúp việc bạo hành bé 1 tháng tuổi: "Tôi đang rối bời, ngóng từng phút để gặp vợ"

Ngày 24/11/2017 12:21 PM (GMT+7)

Chồng bà Hàn cho biết từ khi biết sự việc đến nay ông ngóng từng giờ từng phút được gặp vợ nhưng công an vẫn chưa cho gặp.

Suốt hai ngày nay, câu chuyện bà Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, trú tại xã Yên Thọ, Ý Yên, Nam Định) được cho là có hành vi bạo hành bé gái hơn 1 tháng tuổi (nơi bà Hàn ở giúp việc được 2 tháng nay) ở Hà Nam khiến những người dân tại nơi gia đình bà đang sinh sống xôn xao.

Bởi theo nhận xét của nhiều người hàng xóm, bà Hàn rất hiền lành, gia đình bà Hàn ở địa phương trước nay cũng không có điều tiếng gì.

Hiện chồng và con của bà Hàn đều đang ở Công an Thành phố Phủ Lý để mong ngóng được gặp bà.

Ông M. (chồng bà Hàn) chia sẻ, từ khi biết sự việc đến nay ông ngóng từng giờ từng phút được gặp vợ nhưng công an vẫn chưa cho gặp. Ngày hôm qua (23/11), ông đã trực tiếp đến gia đình cháu bé nơi vợ ông đang giúp việc để xin gia đình tha thứ nhưng không được chấp nhận. Gia đình nói rằng cứ để cơ quan pháp luật giải quyết.

“Tôi vô cùng bất ngờ khi công an thông báo vợ tôi bạo hành đứa bé, thật sự tôi bây giờ đang rất rối bời. Hôm qua tôi ở đó cả ngày mà chưa được gặp vợ, đến tối tôi về nhà và sáng nay lại mang áo rét lên cho vợ. Nhưng công an chỉ cho gửi vào chứ không được gặp trực tiếp. Giờ tôi không biết phải làm như thế nào, tôi chỉ biết chờ đợi để được gặp vợ, còn sự việc thế nào thì phải đợi công an”, ông M. cho hay.

Chồng người giúp việc bạo hành bé 1 tháng tuổi: amp;#34;Tôi đang rối bời, ngóng từng phút để gặp vợamp;#34; - 1

Hình ảnh bà Hán bạo hành cháu bé khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Ông M. cũng cho biết, từ trước đến nay chưa bao giờ vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gì. Vợ chồng ông có 4 người con, hiện tất cả đều đã trưởng thành. Bà Hàn cũng đã đi làm giúp việc được 3 năm nay, chưa từng có điều tiếng hay phản hồi xấu.

Trước đó, gia đình anh N.V.M (nơi gia đình bà Hàn giúp việc trước đó) cho biết, thời điểm làm việc tại nhà anh M. bà Hán hiền lành, ít nói và chăm chỉ, được trẻ con và mọi người quý mến. Bởi vậy khi xảy ra sự việc mọi người trong gia đình rất sốc.

Lê Phương - Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện về người giúp việc