Mẹ bé 1 tháng bị bạo hành: "Không hiểu lý do gì bà giúp việc trút giận vào con tôi?"

Ngày 24/11/2017 12:57 PM (GMT+7)

“Tôi đã hỏi người nhà bà ấy là ở quê gia đình có xích mích gì không mà lại trút giận vào con tôi? Người nhà khẳng định, không có chuyện gì xảy ra”, chị P. mẹ cháu bé cho biết.

Liên quan đến việc bé gái 1 tháng tuổi bị bạo hành, sáng nay (24/11) trao đổi với báo chí, chị T.N.P. (mẹ cháu bé) cho biết: "Từ sáng hôm qua (23/11), gia đình bà Hàn đã đến nhà tôi, nhưng hôm qua chúng tôi đưa cháu lên Hà Nội khám sức khỏe nên không gặp được. Hôm nay, đại diện gia đình bà Hàn gồm chồng, em trai, con trai và con dâu đã đến xin lỗi và hỏi thăm sức khỏe con tôi.

Tôi có hỏi người nhà bà ấy là ở quê gia đình có xích mích gì không mà lại trút giận vào con tôi thì họ khẳng định là không có chuyện gì xảy ra. Thời gian làm giúp việc cho gia đình tôi, bà Hàn không có bất cứ biểu hiện lạ nào, tôi không hiểu vì sao bà ấy lại làm như thế. Quan điểm của gia đình tôi vẫn là để mọi việc cho cơ quan điều tra xử lý, giải quyết”.

Mẹ bé 1 tháng bị bạo hành: amp;#34;Không hiểu lý do gì bà giúp việc trút giận vào con tôi?amp;#34; - 1

Nhà cháu bé nơi bà Hàn (còn gọi là Hoàn) làm giúp việc.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái chị N.P cho biết, con gái chị hiện đã bớt quấy khóc, giật mình khi ngủ và không còn sốt như hai hôm trước. Nhưng chị phải bế con cả ngày, chồng chị cũng phải xin nghỉ để cùng vợ chăm con. Kết quả khám sức khỏe ngày hôm qua của cháu vẫn bình thường, nhưng bác sĩ lo ngại con tôi có khả năng bị ảnh hưởng tâm lý sau này nên gia đình vẫn đang theo dõi sức khỏe của con.

Trước đó, gia đình chị T.N.P. khi xem lại camera an ninh của gia đình thì bất ngờ phát hiện con gái chị P. chưa đầy 2 tháng tuổi bị bà Hàn – người giúp việc của gia đình bạo hành với các hành động như tung lên cao, tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, lưng…

Mẹ bé 1 tháng bị bạo hành: amp;#34;Không hiểu lý do gì bà giúp việc trút giận vào con tôi?amp;#34; - 2

Nhiều người hàng xóm trong khu phố với gia đình chị P. vẫn chưa hết bức xúc với việc cháu bé bị hành hạ

Lúc sau về nhà, chị P. và chồng tra hỏi, cho bà Hàn xem đoạn clip thì bà Hàn chối, nói chỉ vỗ nhẹ để dỗ bé hết khóc. Quá bức xúc trước hành vi của người giúp việc, gia đình chị P. đã đưa người giúp việc này tới Công an TP. Phủ Lý để trình báo sự việc, đồng thời chị P. cũng đăng tải clip lên mạng xã hội.

Chiều ngày 23/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) - người xuất hiện trong clip bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi, để điều tra.

Cơ quan điều tra cũng tiến hành làm thủ tục trưng cầu giám định tâm thần đối với bà Hàn - người giúp việc, đồng thời theo dõi tình trạng sức khỏe của cháu bé để có cơ sở xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Gia đình anh N.V.M (nơi gia đình bà Hàn giúp việc trước đó, gần nhà cháu bé bị bạo hành) cho biết, thời điểm làm việc tại nhà anh M. bà Hán hiền lành, ít nói và chăm chỉ, được trẻ con và mọi người quý mến. Vì thế khi xảy ra sự việc mọi người trong gia đình rất sốc.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé 1 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nam