Chồng quá mệt không đi du lịch cùng cả nhà, vợ kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng sốc

Khánh Hằng - Ngày 21/12/2021 19:00 PM (GMT+7)

Người vợ đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch từ lâu nhưng khi đến ngày đó, người chồng lại từ chối đi với lý do bị ốm.

Một trong những chuyện đau lòng nhất trong mỗi cuộc hôn nhân có lẽ là việc phát hiện ra đối phương ngoại tình với người khác, không còn chung thủy với mình nữa. Mới đây, một người phụ nữ tại Anh đã vô tình phát hiện ra chồng mình lén lút qua lại với người khác. Điều gây sốc hơn nữa đó là "kẻ thứ 3" lại là bạn cũ của cô.

Câu chuyện được cô Kaylie đăng tải lên mạng xã hội TikTok vào ngày 24/10 vừa qua, kèm theo dòng chú thích: "Khi chồng bạn nói rằng anh ấy quá mệt nên không thể đi du lịch cùng gia đình". 

Trước đó, cô Kaylie đã lên kế hoạch đưa cả gia đình đi du lịch để nghỉ ngơi, xả stress sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên đến gần ngày đi du lịch, chồng của cô Kaylie lại nói rằng anh ấy không thể đi cùng được, lấy do do rằng bị ốm nên rất mệt. Thông cảm cho chồng, cô Kaylie đã tự mình đưa các con đi chơi mà không có chồng bên cạnh.

Chồng quá mệt không đi du lịch cùng cả nhà, vợ kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng sốc - 1

Trong lúc ở xa, cô Kaylie đã thử mở camera được lắp trên chiếc chuông cửa thông minh lên để kiểm tra xem chồng mình ở nhà làm gì. Đó cũng là lúc cô Kaylie phát hiện một bí mật động trời.

Trong hình ảnh mà camera ở chuông cửa ghi lại được, chồng của cô Kaylie đã đưa một người phụ nữ lạ mặt về nhà. Khi người phụ nữ kia rời đi, chồng của cô Kaylie đã ra tận cửa để tiễn. Người chồng đã níu kéo người phụ nữ kia, ôm và hôn cô ta vô cùng thắm thiết, thậm chí còn sờ soạng vào vòng ba của cô ta. Anh ta không hề tỏ vẻ đau ốm, mệt mỏi đến mức không thể đi lại được. Sau đó, cả 2 chào tạm biệt nhau và người phụ nữ bước lên một chiếc ô tô đang đậu sẵn trước cửa.

Chồng quá mệt không đi du lịch cùng cả nhà, vợ kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng sốc - 2

Cô Kaylie đã rất sốc khi nhìn thấy hình ảnh này. Chính cô cũng không thể ngờ rằng chiếc chuông cửa thông minh có gắn camera lại ghi được bằng chứng ngoại tình của chồng. Người đàn ông "đầu gối tay ấp" với cô bấy lâu nay lại đang lén lút hẹn hò với người phụ nữ khác, thậm chí còn nói dối để không cùng đi du lịch với vợ con chỉ để có thời gian ở bên tình nhân.

Theo hình ảnh mà camera ghi lại được, "kẻ thứ 3" ăn mặc hết sức mỏng manh, bên dưới dường như còn không mặc quần dài. Sau đó, cô Kaylie còn sốc hơn khi nhận ra "kẻ thứ 3" là một người bạn cũ của mình. Cô vô cùng đau khổ và tức giận khi biết bản thân bị người quen phản bội.

Đoạn video do cô Kaylie đăng tải lên mạng xã hội TikTok đã thu hút hơn 5,3 triệu lượt xem, hơn 514.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành động ngoại tình của người chồng, đồng thời khuyên cô Kaylie nên sớm rời xa kẻ phụ bạc để đi tìm hạnh phúc mới.

Chồng quá mệt không đi du lịch cùng cả nhà, vợ kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng sốc - 3

Trong một video khác, cô Kaylie cho biết rằng chính chồng mình là người đã lắp đặt chiếc chuông cửa thông minh có gắn camera đó. Có lẽ do bất cẩn hoặc lãng quên, anh ta đã không nhận ra rằng vợ mình có thể theo dõi chiếc camera đó từ xa, nhờ đó ghi lại bằng chứng ngoại tình của chồng.

Cô Kaylie cho biết thêm rằng sau sự kiện đó, cô đã quyết định ly hôn. Sau khi người chồng cũ của cô rời khỏi nhà, cô cũng đã thay khóa cửa và chuông cửa để không nhớ về chuyện trước đây nữa.

Đi công tác lo cho vợ nên lắp camera, chồng sững sờ phát hiện bí mật vợ giấu 7 năm
Đi làm ở nước ngoài nhưng vẫn chu cấp vô cùng đầy đủ cho vợ, người chồng không thể ngờ bản thân lại bị "cắm sừng".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình