Nữ giáo viên bị tố ngoại tình sau lưng chồng, đang cho con bú vẫn "quan hệ" với tình nhân

Khánh Hằng - Ngày 09/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi kiểm tra điện thoại của vợ, chồng của nữ giáo viên này mới phát giác chuyện ngoại tình của vợ suốt thời gian qua.

Thầy cô giáo không chỉ là người truyền đạt tri thức cho học sinh mà còn là hiện thân của những hình mẫu đạo đức xã hội. Ngoài việc dạy cho học sinh kiến thức, thầy cô giáo còn dạy dỗ về nhân cách, đạo đức, hành vi xã hội. Ấy thế nhưng vẫn có không ít nhà giáo có hành vi sai trái, đi ngược lại thuần phong mỹ tục, làm hoen ố nghiêm trọng sự thiêng liêng của nhà giáo. Mới đây, một nữ giáo viên người Trung Quốc đã bị chính chồng mình tố cáo chuyện cô ngoại tình với đồng nghiệp.

Theo trang Sohu đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Thái Nguyên, thuộc tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Cô Liu là một nữ giáo viên cấp 2, đã kết hôn với anh Wang và có với nhau một đứa con hơn một tuổi. Cuộc sống hôn nhân tưởng chừng êm đềm nhưng không ai ngờ được rằng, cô Liu lại "cắm sừng" sau lưng anh Wang.

Cô Liu và tình nhân.

Cô Liu và tình nhân.

Vào ngày 9/11/2021 vừa qua, anh Wang vô tình nhìn thấy điện thoại của vợ để trên bàn làm việc nên mở ra xem. Nào ngờ, khi đọc đến phần tin nhắn, anh Wang sốc nặng và bàng hoàng khi thấy những dòng tin nhắn ngọt ngào giữa vợ mình với một nam đồng nghiệp. Sau khi phát hiện bằng chứng ngoại tình, anh Wang lập tức tố cáo chuyện vợ mình quan hệ bất chính với một nam giáo viên trong trường.

Những đoạn tin nhắn mà anh Wang tung ra đã khiến nhiều người không khỏi sốc nặng, không dám tin nó đến từ 2 giáo viên. Cả cô Liu lẫn nam giáo viên kia đều đã có gia đình riêng nhưng lại bất chấp tất cả để đến với nhau, lén lút qua lại sau lưng vợ, chồng của mình.

Những đoạn tin nhắn mà cô Liu trao đổi với tình nhân hết sức mùi mẫn và ngọt ngào như: "Anh nhớ em", "Anh rất yêu em", "Em có thể tới nhà anh không?"... Thậm chí, nam giáo viên kia còn đòi "quan hệ" với cô Liu trong thời kỳ rụng trứng và kỳ kinh nguyệt.

Cô Liu và nam đồng nghiệp làm chuyện ấy ngay cả trong thời gian cô mang thai và cho con bú.

Cô Liu và nam đồng nghiệp làm "chuyện ấy" ngay cả trong thời gian cô mang thai và cho con bú.

Thông qua những tin nhắn này, anh Wang cũng phát hiện vợ mình đã thay lòng đổi dạ từ hơn 2 năm trước. Cô Liu đã cùng tình nhân tận dụng mọi thời gian để ở bên nhau, thậm chí còn đi du lịch riêng với nhau nhưng giấu kín và nói dối tài tình đến nỗi không một ai nghi ngờ gì.

Anh Wang còn tố cáo rằng cô Liu đã "ân ái" với tình nhân ngay cả trong khoảng thời gian mang thai và cho con bú. Sau đó, cô Liu phải sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp để không để lại hậu quả. Nào ngờ, tác dụng phụ của thuốc tránh thai từng khiến cô Liu bị tắc tia sữa trong thời gian cho con bú.

Sau khi thông tin này được lan truyền, ngôi trường nơi cô Liu và nam đồng nghiệp cùng công tác đã quyết định tạm đình chỉ công tác cả 2 người, sau đó sẽ xem xét lại toàn bộ vụ việc và đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp. 

Về phía anh Wang, anh đã quyết định sẽ đệ đơn ly hôn và giành quyền nuôi con vì không thể chấp nhận chuyện vợ đã ngoại tình với người đàn ông khác.

Bắt được vợ hàng xóm ngoại tình, người đàn ông đòi ân ái 5 lần/tuần để che giấu hộ
Người đàn ông đã ép vợ hàng xóm phải làm "chuyện ấy" với mình, nếu không anh ta sẽ phanh phui chuyện cô ngoại tình với tất cả mọi người.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h