Chủ nhà trọ tiết lộ thực hư vụ bé trai bị bố đánh tóe máu gây phẫn nộ ở TP.HCM

Hữu Huy - Ngày 05/05/2021 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến clip bé trai bị bố đẻ đánh đập dã man, chủ khu phòng trọ đã tiết lộ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 5/5, mạng xã hội chia sẻ mạnh mẽ đoạn video và hình ảnh với nội dung “một bé trai bị người đàn ông dùng gậy trúc đánh nát tay để ép đi bán vé số”, thông tin này khiến dư luận bức xúc. Theo xác minh, vụ việc này xảy ra vào 3 ngày trước tại nhà vệ sinh trong khu trọ ở ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Chủ nhà trọ tiết lộ thực hư vụ bé trai bị bố đánh tóe máu gây phẫn nộ ở TP.HCM - 1

Bé H.A bị bố đẻ dùng gậy trúc đánh đập gây thương tích. (Ảnh chụp từ đoạn video)

Ngày 5/5, chủ khu trọ - bà Đ.T.B (55 tuổi) xác nhận sự việc trên và cho biết người đàn ông trong đoạn video tên là T.H.L. (37 tuổi, quê ở tỉnh Long An), bé trai bị đánh tên là H.A - con thứ 2 của vợ chồng ông L., đang học lớp 5. Còn người phụ nữ trong clip tên là T., vợ của ông L.

Chủ nhà trọ tiết lộ thực hư vụ bé trai bị bố đánh tóe máu gây phẫn nộ ở TP.HCM - 2

Người dân đưa PV đến khi vực ông L. đánh cháu H.A.

“Vợ chồng chú L. có 3 đứa con trai và thuê trọ ở đây được hơn 3 năm. Trước đây, chú ấy có đi làm nhưng gần đây chỉ ở nhà, còn người vợ đi bán vé số. Hôm xảy ra vụ việc là rạng sáng ngày 2/5, tôi đang ngủ thì nghe tiếng la hét, chạy ra khu nhà vệ sinh mới biết chú L. đánh con”, bà B. cho hay.

Cũng theo bà B, cháu H.A khá bướng bỉnh, nhiều lần không nghe lời và còn trộm tiền cha mẹ đi chơi game. “Có lần H.A nói dối tôi là cho bố cháu mượn tiền, rồi cháu lại lấy đi chơi game. Có lẽ vì quá giận nên chú L. có dùng cây trúc để đánh con, không may bị xây xước khiến cháu bé bị chảy máu ở tay chứ không có chuyện bị đánh nát tay. Con hư thì cha mẹ phải đòn roi dạy dỗ, nhưng chú L. đánh con quá mạnh tay, mình nhìn thấy cũng xót ruột”.

Chủ nhà trọ tiết lộ thực hư vụ bé trai bị bố đánh tóe máu gây phẫn nộ ở TP.HCM - 3

Thanh trúc mà ông L. dùng đánh con dài hơn 1m đã gãy, còn một nửa và còn dính máu đỏ.

Đến chiều ngày 3/5, theo ghi nhận của PV, vợ chồng ông L. đã trả phòng và chuyển đi nơi khác thuê trọ. Đối diện căn phòng trọ là khu nhà vệ sinh mà ông L. dùng thanh trúc để đánh con trai.

Bà B. cũng cho biết, vết máu trên tay bé trai là do thân cây roi trúc bị nứt và cứa vào da chứ không phải do bị “đánh giập nát” như thông tin trên mạng xã hội.

“Hoàn cảnh gia đình chú L. thuộc diện khó khăn nên tôi hỗ trợ tiền sử dụng nước. Các hàng xóm xung quanh cũng nhiều lần hỗ trợ gạo, quần áo, cũng như thức ăn cho gia đình họ”, bà B. thông tin.

Chủ nhà trọ tiết lộ thực hư vụ bé trai bị bố đánh tóe máu gây phẫn nộ ở TP.HCM - 4

Hiện gia đình ông L. đã trả phòng và chuyển đi nơi khác thuê trọ, cháu H.A được đưa về nhà bà nội ở gần khu trọ.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng ngày 2/5, người dân trong khu trọ đã trình báo công an địa phương về việc bé trai bị người đàn ông bạo hành. Nhận được tin báo, Công an xã Thới Tam Thôn đã tức tốc mời ông L. lên làm việc, lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, ông L. khai do con ông thường xuyên chơi game, lấy tiền cha mẹ đi chơi game và bỏ học nên ông bực tức, dùng cây trúc đánh, không may con bị xây xước.

Ngày 5/5, thông tin đến báo chí, bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn xác nhận sự việc xảy ra tại địa bàn. Tuy nhiên, bà Nhung cho biết thông tin “bé trai bị đánh nát tay để ép đi bán vé số” là không chính xác. “Bé trai còn đi học và tự nguyện xin theo người mẹ đi bán vé số vào những ngày không đến trường. Bé trai hay chơi game, lấy tiền của cha mẹ. Phụ huynh nhắc nhở nhiều lần nhưng bé không sửa đổi nên người cha nóng giận và đã đánh bé gây xây xát ở tay”, bà Nhung thông tin.

Theo bà Nhung, địa phương đã cử cán bộ đến thăm hỏi, hỗ trợ cho cháu bé. Hiện tại, cháu bé được đưa về nhà bà nội gần đó và vẫn đến trường bình thường.

Phẫn nộ clip bé trai bị đánh nát tay, bắt đi bán vé số: Lời kể của hàng xóm
Cậu bé khoảng 7-8 tuổi thường xuyên bị đánh đập dã man vào nửa đêm, hàng xóm bức xúc đã quay clip gửi tới cơ quan báo chí.
Hữu Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành