Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng

Khánh Hằng - Ngày 28/11/2021 18:00 PM (GMT+7)

Hầu hết mọi người đều không cảm thấy thoải mái trước cách ăn mặc của cô chủ quán bánh này.

Thời gian gần đây, hình ảnh một cô chủ quán bánh cuộn giòn với cách ăn mặc hết sức táo bạo và sexy, thậm chí có phần hở hang và phô phang, đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không ủng hộ với cách ăn mặc của cô chủ quán bánh này.

Được biết, cô chủ quán bánh tên Olive, 23 tuổi, hiện đang mở một tiệm bánh cuộn giòn kiểu Nhật ở khu Suthep, thuộc huyện Mueang, tỉnh Chiang Mai, Thái Lan. Tiệm bánh của cô Olive thực chất chỉ là một quầy hàng nhỏ ở vỉa hè nhưng lúc nào cũng đông khách, thế nhưng nguyên nhân không phải do món bánh quá ngon và đặc sắc mà nằm ở ngoại hình của cô chủ quán.

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 1

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 2

Olive sở hữu gương mặt khá xinh xắn và đáng yêu, tuy nhiên cách ăn mặc của cô mới là điều đáng nói. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, Olive mặc một chiếc áo màu cam, bên dưới mặc quần jeans dài. Trong khi phần dưới của cô nàng rất kín đáo thì ở phần trên mặc như không mặc. 

Chiếc áo của Olive là một dạng áo khoác mỏng nhưng cô chủ quán bánh này lại không mặc bất cứ thứ gì bên trong để che chắn, thậm chí không có cả áo ngực. Chiếc áo màu da cam mỏng manh chỉ đủ che đi một phần ngực của Olive, khiến cô để lộ toàn bộ từ cổ đến bụng và cả một phần ngực. Chỉ cần một khoảnh khắc hớ hênh hoặc một con gió mạnh thổi qua, Olive có thể gặp sự cố "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 3

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 4

Ấy thế nhưng Olive không hề cảm thấy bất tiện với kiểu ăn mặc khó hiểu, phô phang của mình, ngược lại còn rất thoải mái và vui vẻ làm bánh, bán hàng và trò chuyện với khách. Cô cũng không ngần ngại để cho khách hàng chụp những bức ảnh lộ liễu của mình.

Theo tờ Sanook của Thái Lan đưa tin, trước đây Olive từng là một sinh viên ngành y, sau đó đi bán quần áo online. Tuy nhiên sau khi dịch bệnh xảy ra, công việc của cô bị ảnh hưởng nên đã quyết định mở một tiệm bánh để mưu sinh. Ban đầu, tiệm bánh này khá ít khách và không được nhiều người biết đến. Nhưng kể từ khi những bức ảnh của Olive được đăng tải lên mạng, lượng khách đến rất đông. Olive cho biết trước đây cô chỉ bán được 40-50 hộp mỗi ngày nhưng bây giờ có thể bán được gấp đôi, thậm chí gần gấp 3.

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 5

Tuy nhiên, cách ăn mặc của Olive lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng trang phục của Olive quá phản cảm, lộ liễu và hở hang, đi quá giới hạn chứ không còn là sexy, quyến rũ nữa. Nhiều người cho rằng cô nàng này cố tình ăn mặc như vậy để thu hút sự chú ý, PR cho tiệm bánh của mình để kinh doanh.

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng - 6

Khi bị cư dân mạng "ném đá", Olive cũng đã lên tiếng nói rằng cô không cho rằng cách ăn mặc của mình là quá phản cảm hay khiêu dâm mà chỉ muốn bản thân trông thời trang hơn và thu hút thêm nhiều khách hàng hơn.

Sau khi nhận về quá nhiều ý kiến phản hồi, chính quyền địa phương nơi Olive bán hàng đã nhắc nhở cô nàng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn quần áo khi làm việc ở nơi công cộng, tiết chế để không đi quá giới hạn.

Đi tàu mặc đồ như xuyên thấu, ngực khủng sắp bung cả cúc áo, cô gái khiến CĐM tranh cãi
Cách ăn mặc của cô gái này đã khiến cô nhận về nhiều chỉ trích và mỉa mai từ cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h