Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây "náo loạn" cộng đồng mạng

Khánh Hằng - Ngày 27/06/2021 13:50 PM (GMT+7)

Diện chiếc áo cắt xẻ táo bạo, dùng ngực bôi màu rồi vẽ tranh, nữ họa sĩ này đã khiến cộng đồng mạng nổ ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Vẽ tranh là một công việc nghệ thuật đòi hỏi tính sáng tạo cao, tuy nhiên mới đây, một nữ họa sĩ người Nhật Bản lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi và chỉ trích với cách vẽ tranh đầy "bá đạo" và sáng tạo của mình.

Theo trang Ettoday đưa tin, Aoiuni là một nữ họa sĩ 30 tuổi, sinh sống và làm việc tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Cô từng tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Tokyo chuyên ngành tranh sơn dầu vào năm 2016 và gần đây còn được xuất hiện trên chương trình tạo kỹ "Monday Late Show", phát sóng trên kênh Nippon TV của Nhật Bản, để chia sẻ về con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 1

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 2

Năng khiếu nghệ thuật của nữ họa sĩ Aoiuni quả thực rất đáng nể. Các bức tranh của cô đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi không chỉ bởi nét vẽ xuất sắc mà còn bởi cách phối màu vô cùng tinh tế, sáng tạo, đẹp mắt và trừu tượng. Bên cạnh đó, Aoiuni còn sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, cân đối và hài hòa, giúp cô ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Sau khi tốt nghiệp, nữ họa sĩ Aoiuni đã dành được nhiều giải thường nghệ thuật trong lĩnh vực vẽ tranh trừu tượng. Cô chia sẻ rằng bản thân muốn trở thành một họa sĩ lịch sự trong hội họa trừu tượng của Nhật Bản trong tương lai và sẽ phấn đấu để đạt được mục tiêu đó. Trước đây, Aoiuni đã từng bán được một bức tranh với giá lên đến 500.000 yên (gần 104 triệu đồng).

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 3

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 4

Tuy nhiên mới đây, nữ họa sĩ Aoiuni lại khiến dân mạng chỉ trích và chế nhạo sau khi cô đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân Instagram một video vẽ tranh bằng ngực.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Aoiuni còn sở hữu vòng một cúp F cực "khủng". Trong video của mình, cô đã mặc một chiếc áo màu trắng khoét ngực táo bạo, để lộ vòng một hớ hênh, sau đó bôi đầy màu lên ngực rồi cúi xuống để vẽ tranh bằng ngực. Góc quay từ phía trước đã khiến vòng một của nữ họa sĩ này trở nên vô cùng sexy và gợi cảm, tuy nhiên lại có phần lộ liễu và phản cảm.

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 5

Nữ họa sĩ dùng ngực cup F vẽ tranh gây amp;#34;náo loạnamp;#34; cộng đồng mạng - 6

Aoiuni cho biết cô muốn vẽ tranh theo cách đặc biệt, vì vậy cô cho rằng việc tạo ra một tác phẩm nghệ thuật bằng chính bộ ngực của mình có thể truyền tải trực tiếp cảm xúc của cô tới người xem, tạo ra một bức tranh mà "chỉ bộ ngực mới có thể làm được".

Nào ngờ, video này đã nhận về những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã chỉ trích nữ họa sĩ Aoiuni đang cố tình khoe thân nhằm thu hút sự chú ý. Cách bôi màu lem luốc và cách vẽ tranh bằng ngực của cô trông vô cùng phản cảm, thậm chí là gợi dục, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, cũng không tạo nên giá trị nghệ thuật gì. Cộng đồng mạng Nhật Bản cho rằng Aoiuni nên theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật chân chính nếu muốn đạt được mục tiêu, thay vì có những chiêu trò để được nổi tiếng.

Chủ quán cơm gà ngực khủng sắp tràn khỏi áo, khách đến nườm nượp choáng váng phát hiện danh tính
Rất nhiều người đã đến quán cơm gà này để thưởng thức món ăn, đồng thời xin chụp ảnh chung với cô chủ quán vô cùng sexy và gợi cảm.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng