Mẹ sắp tái hôn với người đàn ông kém 20 tuổi, cô gái choáng khi biết danh tính bố dượng

Khánh Hằng - Ngày 12/04/2022 16:00 PM (GMT+7)

Cô gái vô cùng sốc khi biết danh tính người bố dượng kém mẹ mình 20 tuổi.

Thời học sinh sinh viên, hầu như ai cũng có một mối tình đầu sâu đậm và trong sáng, thậm chí có nhiều người còn tiến được đến hôn nhân. Từ tình bạn đến tình yêu không phải chuyện hiếm nhưng câu chuyện của cô gái người Malaysia dưới đây lại không có cái kết may mắn như vậy.

Cô Ceqq Mahhh, sống tại Malaysia, thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội TikTok những video và hình ảnh về cuộc sống cá nhân của mình, chia sẻ những câu chuyện vui mà cô gặp phải. Trong những video của cô Ceqq Mahhh, cư dân mạng luôn thấy sự xuất hiện của một anh chàng khá điển trai, tương đồng tuổi với cô. Ceqq Mahhh cho biết người đàn ông này là bạn thân nhiều năm của mình, quen nhau từ thời còn đi học, cả hai có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Mẹ sắp tái hôn với người đàn ông kém 20 tuổi, cô gái choáng khi biết danh tính bố dượng - 1

Khi đó, cư dân mạng tỏ ra khá lạc quan về mối quan hệ giữa cô Ceqq Mahhh với người đàn ông kia, cho rằng họ sẽ sớm trở thành người yêu, sau đó kết hôn với nhau. Bản thân cô Ceqq Mahhh cũng có tình cảm nam nữ với người bạn thân nhưng chưa bao giờ dám bày tỏ.

Tuy nhiên, trái ngược với mong muốn của cư dân mạng, cuối cùng người đàn ông kia đã không chọn kết hôn với cô Ceqq Mahhh. Điều gây sốc nhất là đối tượng kết hôn của anh ta lại là mẹ của cô Ceqq Mahhh.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội TikTok hôm 10/4/2022 vừa qua, cô Ceqq Mahhh cho biết người mẹ 50 tuổi của mình sắp tái hôn với chính người bạn thân 30 tuổi của cô. Trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi mặc trang phục cưới màu xanh lam, tỏ ra vô cùng hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Cô Ceqq Mahhh cũng góp mặt trong một số bức ảnh.

Mẹ sắp tái hôn với người đàn ông kém 20 tuổi, cô gái choáng khi biết danh tính bố dượng - 2

Ceqq Mahhh thừa nhận rằng ban đầu cô không thể chấp nhận sự thật này và không muốn mẹ tái hôn với bạn thân mình, nhất là khi cô cũng có tình cảm với người đàn ông đó. Ngoài ra, cô Ceqq Mahhh cũng lo lắng về sự chênh lệch 20 tuổi giữa mẹ với bố dượng. Tuy nhiên sau một thời gian suy nghĩ kỹ, cô Ceqq Mahhh nhận ra rằng điều quan trọng nhất là mẹ mình được hạnh phúc. Vì vậy cuối cùng, cô đã toàn tâm toàn ý chúc phúc cho đám cưới của mẹ mình. 

"Tôi chưa thực sự sẵn sàng để có bố dượng, nhưng tôi không thể làm gì khác được vì ông trời đã an bài chuyện này, tôi chỉ muốn mẹ tôi được hạnh phúc", cô Ceqq Mahhh chia sẻ.

Đoạn video của cô Ceqq Mahhh đã nhận được hơn 1,4 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải. Nhiều cư dân mạng Malaysia đã để lại những bình luận về câu chuyện này:

"Đúng là sức mạnh của tình yêu thương. Cách suy nghĩ của cô gái này quả thực đáng ngưỡng mộ".

"Tuổi tác không quan trọng, điều quan trọng nhất là sự trách nhiệm, chúc mừng đám cưới này nhé".

"Bố dượng bằng tuổi, lại còn từng có tình cảm, đúng là khó xử thật, nhưng dù sao cũng không thể thay đổi được gì"...

Chú rể hào hứng đi đón dâu, ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính 4 nàng phù dâu
Nhìn thấy 4 cô phù dâu trong phòng, chú rể ngẩn người và bàng hoàng trong vài giây khi nhận ra danh tính của họ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng