Chú rể 18 tuổi cưới vợ hơn 11 tuổi để trả nợ cho gia đình: Người đăng clip lên tiếng

K.T - Ngày 22/01/2021 14:40 PM (GMT+7)

Trong clip, chú rể vừa đón dâu về đến nhà mình. Cặp đôi bước từ xe ô tô xuống trong sự chào đón hân hoan của người thân và bạn bè. Chú rể trông rất trẻ trung nhưng lại tỏ rõ vẻ buồn rầu lo âu, còn cô dâu có phần già hơn so với chồng của mình.

Clip: Đám cưới gây xôn xao mạng xã hội.

Tối qua (21/1), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đám cưới của một chú rể sinh năm 2003 lấy cô dâu 29 tuổi để trả nợ cho gia đình gây xôn xao. “Khổ thân cậu em phải “lái máy bay” để trả nợ cho bố mẹ. Một đời trai trẻ vụt tắt trong phút chốc”, người đăng clip chia sẻ.

Trong clip, chú rể vừa đón dâu về đến nhà mình. Cặp đôi bước từ xe ô tô xuống trong sự chào đón hân hoan của người thân và bạn bè. Chú rể trông rất trẻ trung nhưng lại tỏ rõ vẻ buồn rầu lo âu, còn cô dâu có phần già hơn so với chồng của mình. Chính vì thế ai cũng tin rằng đây chính là đám cưới sắp đặt không xuất phát từ tình yêu.

Chú rể 18 tuổi cưới vợ hơn 11 tuổi để trả nợ cho gia đình: Người đăng clip lên tiếng - 1

Chú rể trông rất trẻ tuổi...

Chỉ vài giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đám cưới của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận. Ai cũng tò mò không biết liệu thông tin về chú rể và cô dâu có phải thật hay không? Tuy nhiên họ chắc chắn rằng chú rể rất trẻ, giống như một nam thanh niên mới lớn.

Thành viên Ngọc Tú bình luận: “Mình không rõ chàng trai ấy có thực sự sinh năm 2003 hay không nhưng rất trẻ giống như học sinh cấp III vậy ấy. Còn cô dâu lại có phần trưởng thành hơn chồng rất nhiểu, cơ mà để nói 29 tuổi thì hơi quá, chỉ khoảng 23-24 tuổi thôi. Vì vậy mọi người đừng mỉa mai họ nữa. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc”.

Chú rể 18 tuổi cưới vợ hơn 11 tuổi để trả nợ cho gia đình: Người đăng clip lên tiếng - 2

...còn cô dâu có phần già dặn hơn so với chồng của mình.

“Chú rể trẻ thật nhưng cũng không thể kém cô dâu đến 11 tuổi như vậy được. Mình nghĩ đây chỉ là câu chuyện đùa của người đăng tải clip thôi nên mọi người đừng mỉa mai chú rể cưới vợ vì trả nợ cho gia đình nữa”, Lam Bình bày tỏ. “Chú rể sinh năm 2003 đã đủ tuổi đăng ký kết hôn đâu nhỉ? Có lẽ cậu ấy bị gia đình ép cưới nên đồng ý cưới chui rồi. Dẫu vậy mình vẫn chúc hai bạn hạnh phúc mãi mãi nhé”, nickname Ngọc Châu chia sẻ.

Liên hệ với chàng trai tên T. - người đăng clip, anh cho biết đám cưới trên mới diễn ra vào ngày 16/1. Cô dâu tên Thùy Cương, còn chú rể là Lê Đức. Anh chàng cũng khẳng định những gì lan truyền trên mạng xã hội về cặp đôi không chính xác.

“Chú rể là bạn từ thời học mẫu giáo của mình. Bọn mình thân nhau nên mình mới đăng clip đùa vui như vậy. Trước khi đăng clip, bạn của mình đã đồng ý rồi”, T. nói. T. cho biết thêm, chú rể Lê Đức sinh năm 2003, còn cô dâu Thùy Cương kém chồng 1 tuổi, chứ không phải 29 tuổi như anh đùa vui trên mạng xã hội.

“Mình khá bất ngờ khi đoạn clip ấy nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng như vậy. Mình mong thông qua đây có thể đính chính với mọi người rằng vợ chồng bạn của mình chỉ hơn kém nhau 1 tuổi”.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút cộng đồng mạng.

Xôn xao clip chú rể Hà Tĩnh 15 tuổi quẩy quên mình trong lễ ăn hỏi: Cô dâu lên tiếng
Sự thật về độ tuổi của chú rể ở Hà Tĩnh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới