TQ: Chú rể 27 tuổi kết hôn với cô dâu 52 tuổi, biết danh tính cô dâu ai cũng choáng

Khánh Hằng - Ngày 19/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Đứng cạnh cô dâu của mình, chàng trai trẻ trông giống một người con trai hơn một người chồng, khiến dư luận không khỏi bàn tán.

Gần đây, những đám cưới "đũa lệch" liên tiếp diễn ra, nhận được sự chú ý lớn của dư luận cũng như cộng đồng mạng. Một đám cưới như thế cũng từng diễn ra tại Trung Quốc, chú rể 27 tuổi trong khi cô dâu đã 52 tuổi, đứng cạnh nhau trông chả khác nào mẹ con.

Đám cưới này diễn ra tại khu dân cư Donghe, thuộc Khu phát triển kinh tế và công nghệ thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Thực chất, đám cưới này đã được tổ chức vào tháng 8/2017 nhưng thời gian gần đây mới được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

TQ: Chú rể 27 tuổi kết hôn với cô dâu 52 tuổi, biết danh tính cô dâu ai cũng choáng - 1

Đám cưới diễn ra trong sự hồ hởi, vui vẻ và chúc phúc của người thân, bạn bè. Cô dâu chú rể đứng bên nhau, cùng thực hiện các nghi lễ truyền thống và nhận về những lời chúc mừng. Riêng cô dâu còn thay đến 2 bộ váy, một bộ sườn xám đỏ truyền thống, một bộ váy cưới trắng hiện đại.

Tuy nhiên ngay sau khi những bức ảnh cưới được lan truyền, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu và chú rể. Trong khi chú rể khá trẻ trung thì cô dâu có phần già dặn, trưởng thành hơn. Hỏi ra mới biết, cặp đôi này hơn kém nhau tới 25 tuổi. Thời điểm tổ chức đám cưới, chú rể chỉ mới 27 tuổi, còn cô dâu đã 52 tuổi, do đó dù đã trang điểm kỹ càng nhưng đứng cạnh nhau vẫn không khỏi nhận thấy sự chênh lệch, bị so sánh như hai mẹ con.

TQ: Chú rể 27 tuổi kết hôn với cô dâu 52 tuổi, biết danh tính cô dâu ai cũng choáng - 2

Ngoài sự chênh lệch tuổi tác này, cộng đồng mạng còn tinh ý nhận thấy chú rể trẻ tuổi dường như không được vui vẻ trong ngày trọng đại của mình. Trong hầu hết những bức ảnh, chú rể đều khá trầm tư, buồn bã, không nở nụ cười, cũng không nhìn lấy vợ mình một lần nào. Cư dân mạng nghi ngờ đây có thể là một đám cưới không tự nguyện hoặc có uẩn khúc phía sau.

Không lâu sau đó, danh tính cô dâu chú rể được tiết lộ càng khiến dư luận thêm sốc. Theo đó, cô dâu 52 tuổi là chủ một cửa hàng trang sức lớn, rất giàu có và bề thế, còn chú rể là nhân viên tại cửa hàng này. Trước đây, cô dâu đã từng có một đời chồng và có con riêng nhưng đã ly hôn. Sau đó, bà phải lòng chàng nhân viên của mình và quyết định tiến tới hôn nhân. Bất chấp những sự nghi ngại và soi mói của những người xung quanh, cặp đôi này vẫn khẳng định tình yêu của mình là chân thật và cả hai đang nỗ lực để cùng nhau xây dựng sự nghiệp.

TQ: Chú rể 27 tuổi kết hôn với cô dâu 52 tuổi, biết danh tính cô dâu ai cũng choáng - 3

Sau khi biết sự thật này, cư dân mạng Trung Quốc càng thêm nghi ngờ, chỉ trích và "ném đá" mối quan hệ của cặp đôi "đũa lệch" hơn kém nhau 25 tuổi:

"Tôi cho rằng họ chỉ kết hôn để lợi dụng nhau thôi. Người phụ nữ muốn yêu đương với trai trẻ còn chàng trai muốn lợi dụng tiền bạc, tài sản của bà ấy".

"Tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng quả thực tôi vẫn thấy không thuận mắt khi chứng kiến những đám cưới thế này. Dù sao cũng mong họ hạnh phúc"...

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng
Đại gia Trần Anh được nhiều người trong giới xây dựng và nội thất ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh giỏi cùng phong thái điềm tĩnh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h