Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng

K.T - Ngày 19/09/2020 00:08 AM (GMT+7)

Đại gia Trần Anh được nhiều người trong giới xây dựng và nội thất ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh giỏi cùng phong thái điềm tĩnh.

Đại gia có tiếng trong lĩnh vực xây dựng, nội thất

Trần Anh (SN 1973) là một doanh nhân nổi tiếng ở lĩnh vực xây dựng - nội thất ở Hà Nội. Ông được nhiều người trong giới ngưỡng mộ bởi khả năng kinh doanh giỏi cùng phong thái điềm tĩnh. Dẫu vậy mọi thông tin lẫn chuyện đời tư của ông lại vô cùng kín tiếng.

Cái tên đại gia Trần Anh chỉ được dư luận biết đến khi ông bất ngờ kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Lã Thanh Huyền (SN 1985) vào năm 2011. Thời điểm ấy, cô Lã cũng đã quyết định giấu kín mọi thông tin của doanh nhân Trần Anh để danh tính người bạn đời không trở thành chủ đề bàn tán.

Đám cưới của vị đại gia tài giỏi và nữ diễn viên xinh đẹp đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của gia đình, người thân và bạn bè. Cặp đôi không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Còn bố mẹ hai bên đều mong các con sẽ có một tổ ấm yên bình với những đứa con ngoan.

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 1

Đám cưới của vị đại gia tài giỏi và nữ diễn viên xinh đẹp đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội

Đám cưới xong, Lã Thanh Huyền chọn cách "ở ẩn" để chăm sóc gia đình và phụ giúp đại gia Trần Anh công việc kinh doanh. Sau đó vài năm, nữ diễn viên quay trở lại giới giải trí, góp mặt trong một số dự án phim truyền hình và chăm chỉ đi sự kiện. Song người hâm mộ ít khi thấy đại gia Trần Anh hộ tống cô Lã đi tham gia các chương trình giải trí. Đặc biệt, cô cũng rất hiếm khi cập nhập hình chụp chung với chồng, chỉ chia sẻ về con trai, chuyện làm đẹp...

Lần hiếm hoi nhắc đến ông xã, nữ diễn viên từng khẳng định chồng không phải là đại gia khó gần như mọi người nghĩ mà là một doanh nhân trưởng thành, có chút lạnh lùng ở vẻ bề ngoài. Vị đại gia có tính cách sâu sắc nên không thích xuất hiện trước đám đông cùng vợ để giữ sự bình yên cho tổ ấm. 

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 2

Nữ diễn viên từng khẳng định chồng không phải là đại gia khó gần như mọi người nghĩ mà là một doanh nhân trưởng thành, có chút lạnh lùng ở vẻ bề ngoài.

“Thực ra những người đàn ông làm trong lĩnh vực kinh doanh đều có cái đầu lạnh và luôn làm chủ được cuộc sống của họ. Chồng tôi cũng vậy nên có thể mọi người thấy anh ấy hơi lạnh lùng. Tuy nhiên trong gia đình, sự chín chắn, thấu đáo giúp anh ấy có thể đưa ra những quyết định lớn và khiến tôi cảm thấy an toàn khi ở bên”, cô Lã tâm sự.

Luôn luôn yêu thương và chiều chuộng vợ con

Giờ đây, Lã Thanh Huyền đã thoải mái hơn khi nhắc về chồng đại gia và gia đình. Theo đó mỗi lần nhắc về cuộc sống hiện tại, cô đều bày tỏ sự viên mãn. Cô cho hay, dù hai vợ chồng đều bận rộn nhưng luôn giữ thói quen ăn tối cùng nhau, chỉ có cuối tuần mới ra ngoài ăn. Đó là thói quen để gắn kết gia đình cũng như giữ lửa căn nhà luôn ấm cúng. Ngoài ra, vợ chồng cô luôn kết hợp trong việc chăm sóc nuôi dạy con trai. Cô phụ trách chăm sóc về bữa ăn giấc ngủ, còn ông xã định hướng trong việc dạy dỗ con về cuộc sống thực tế...

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 3

Vợ chồng đại gia Trần Anh luôn kết hợp trong việc chăm sóc nuôi dạy con trai.

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 4

Nữ diễn viên "Tình yêu và Tham vọng" cũng cho hay, cô cảm thấy may mắn khi kết hôn với chồng lớn tuổi. Nếu có bất đồng, đại gia Trần Anh sẽ là người chủ động giải quyết. Ông cũng là người nhường nhịn nhiều hơn. Ông như người anh cả trong gia đình, còn cô Lã là người em dịu dàng.

Không chỉ tâm lý, nam doanh nhân còn rất yêu thương và chiều chuộng vợ của mình. Ông thường xuyên tặng vợ những món quà đắt tiền. Điển hình như ngày bà xã lâm bồn, ông đã bí mật mua tặng chiếc xế hộp 4 tỷ; kỷ niệm 4 năm ngày cưới, hai vợ chồng “trốn” con đi trăng mật tại châu Âu để hâm nóng tình cảm.

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 5

Không chỉ tâm lý, nam doanh nhân còn rất yêu thương và chiều chuộng vợ của mình.

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 6

Trong dịp Valentine vừa qua, nữ diễn viên khiến bao người ghen tỵ khi khoe quà "siêu khủng" của đại gia Trần Anh. Đó là chiếc khuyên tai  bọc vành sành điệu và trang sức đi kèm có trị giá hơn 1 tỷ đồng...

Mới đây, Lã Thanh Huyền bất ngờ đăng tải hình ảnh về căn nhà mới của hai vợ chồng khiến ai cũng ngỡ ngàng và ước ao. Đó là một căn biệt thự hạng sang ở Hà Nội với tổng diện tích các tầng và sân vườn lên tới hàng trăm mét vuông, được trang hoàng đẩy đủ tiện nghi. 

Đại gia Việt đám cưới với diễn viên kém 12 tuổi, yêu thương và chiều chuộng vợ như bà hoàng - 7

Căn biệt thự triệu đô của vợ chồng đại gia Trần Anh và nữ diễn viên Lã Thanh Huyền.

Gia thế khủng của nữ đại gia là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, sống trong biệt thự 800 tỷ
Cuộc sống của nữ đại gia không chỉ xoay quanh những chuyến du lịch và đồ hàng hiệu mà còn có cả những mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú