Chú rể 72 tuổi lấy cô dâu 83 tuổi chỉ sau 10 ngày yêu đương, bất ngờ hình ảnh trong đám cưới

DOÃN KỲ - Ngày 14/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ sau 10 ngày hẹn hò, cặp đôi ở tuổi "gần đất xa trời" này đã quyết tâm về chung một nhà với nhau.

Vào ngày 11/6/2022 vừa qua, một đám cưới đã gây xôn xao dư luận và cộng đồng mạng Thái Lan không chỉ bởi khoảng cách 11 tuổi giữa cô dâu chú rể mà còn bởi độ tuổi của 2 người này. Một cụ ông 72 tuổi đã quyết định kết hôn với một cụ bà 83 tuổi trong niềm chung vui, chúc phúc của nhiều họ hàng, làng xóm.

Truyền thông địa phương đưa tin, đó là đám cưới giữa cô dâu Pueng Chamkham, 83 tuổi, sống tại xã Huai Rai và chú rể Nuon Mala, 72 tuổi, sống tại xã Pak Chong, cùng thuộc huyện Lom Sak, tỉnh Phetchabun, miền bắc Thái Lan. Đám cưới được tổ chức tại tư gia của chú rể và đây cũng là nơi cặp đôi sống cùng nhau sau này.

Chú rể 72 tuổi lấy cô dâu 83 tuổi chỉ sau 10 ngày yêu đương, bất ngờ hình ảnh trong đám cưới - 1

Điều đặc biệt ở cuộc hôn nhân này không chỉ nằm ở tuổi tác đã rất lớn của cô dâu chú rể mà còn bởi hành trình yêu đương của 2 người. Cụ bà Pueng Chamkham và cụ ông Nuon Mala đã có "tình yêu sét đánh", phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cùng làm việc trên một sườn đồi. Từ ngày cặp đôi này hẹn hò, yêu đương đến lúc cưới nhau chỉ vỏn vẹn 10 ngày. 

Chú rể Nuon Mala chia sẻ rằng ngay từ lần đầu gặp cụ bà Pueng Chamkham, cụ ông đã có ấn tượng mạnh và tin rằng đây sẽ là người phụ nữ mà cụ ông muốn chung sống, chăm sóc đến cuối đời. 

Chú rể 72 tuổi lấy cô dâu 83 tuổi chỉ sau 10 ngày yêu đương, bất ngờ hình ảnh trong đám cưới - 2

Cả cụ ông Nuon Mala và cụ bà Pueng Chamkham đều không giàu có, ngược lại còn có phần khó khăn, vất vả. Đám cưới của họ khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng rất xúc động bởi không hề linh đình, thậm chí còn chẳng có tiệc tùng gì. Cụ bà Pueng Chamkham đã theo về làm vợ cụ ông Nuon Mala mà không hề nhận được bất kỳ món quà cưới nào, tất cả chỉ là tình cảm họ dành cho nhau. 

Trong ngày cưới, cô dâu Pueng Chamkham và chú rể Nuon Mala cũng không hề mặc trang phục cưới, không trang hoàng nhà cửa, không mời mọc mọi người, chỉ có sự chứng kiến của một số người họ hàng và làng xóm. Tuy nhiên, trên gương mặt của cô dâu chú rể đều ánh lên sự hạnh phúc và những người xung quanh cũng vô cùng vui mừng, chúc phúc cho họ.

Chú rể 72 tuổi lấy cô dâu 83 tuổi chỉ sau 10 ngày yêu đương, bất ngờ hình ảnh trong đám cưới - 3

Chú rể 72 tuổi lấy cô dâu 83 tuổi chỉ sau 10 ngày yêu đương, bất ngờ hình ảnh trong đám cưới - 4

Cả cụ bà Pueng Chamkham và cụ ông Nuon Mala đều từng kết hôn một lần trước đây. Cụ ông Nuon Mala có 3 người con riêng và tất cả họ đều ủng hộ cụ ông "đi bước nữa" để có người bầu bạn trong những năm tháng cuối đời. Cụ bà Pueng Chamkham thì chia sẻ rằng bản thân chẳng mong ước gì hơn, chỉ mong rằng sẽ được hạnh phúc bên cạnh cụ ông Nuon Mala đến cuối đời.

Nghe cuộc gọi 47 phút của vợ, chồng bàng hoàng trước những tiếng thở dốc, lập tức đệ đơn ly hôn
Cuộc gọi nhầm kéo dài 47 phút của vợ đã khiến người chồng phát hiện ra bí mật không tưởng.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo SN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h