Chú rể bị nhà gái ép quỳ trên gạch, phản ứng của em trai mới gây sốt

Ngày 23/04/2019 15:51 PM (GMT+7)

Chú rể đã bị nhà gái bắt phải quỳ trên gạch để dâng trà cho bố mẹ vợ thì mới cho đón dâu.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đám cưới đã diễn ra một cách suôn sẻ nhưng một đoạn clip trong hôn lễ lại bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Không phải cô dâu hay chú rể, người được cư dân mạng chú ý nhất lại là em trai của chú rể.

Theo đó, khi chú rể tới nhà gái để đón dâu, anh đã bị bắt trải qua một số thủ tục nhất định. Đây là chuyện bình thường tại Trung Quốc, khi chú rể muốn đón dâu thì phải trải qua một vài thử thách. Tại đám cưới này, chú rể đã bị nhà gái bắt quỳ gối trên gạch rồi dâng trà cho bố mẹ vợ thì mới được đón dâu.

Chú rể bị nhà gái ép quỳ trên gạch, phản ứng của em trai mới gây sốt - 1

Chú rể bị ép quỳ gối để dâng trà cho bố mẹ vợ.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng, chú rể đang đứng cạnh cô dâu. Anh mặc một bộ vest màu tím than, ngực cài hoa, đang chuẩn bị quỳ lên gạch để dâng trà cho bố mẹ vợ. Trước đó, nhà gái đã chuẩn bị sẵn 6 viên gạch, xếp thành 2 chồng để chú rể quỳ lên. Thử thách này có lẽ không làm khó được chú rể nên anh tiến hành một cách nhanh chóng, miệng vẫn nở một nụ cười tươi.

Tuy nhiên, đứng ngay sau chú rể, một nhân vật lại tỏ vẻ không được thoải mái cho lắm. Đó chính là em trai của chú rể. Cậu bé này chỉ mới đang ở độ tuổi tiểu học, mặc áo khoác màu đỏ. Thấy anh trai bị người khác "hành hạ", cậu bé vô cùng tức giận và bực bội, thậm chí còn mắng và đẩy tay những người xung quanh vì bắt anh trai mình phải quỳ gối. 

Chú rể bị nhà gái ép quỳ trên gạch, phản ứng của em trai mới gây sốt - 2

Em trai chú rể bức xúc thay cho anh trai.

Khi thấy anh trai phải quỳ lên gạch, cậu em trai tỏ rõ sự xót xa, thậm chí còn bật khóc. Chính tình cảm đặc biệt mà cậu bé dành cho anh trai mình đã khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng thú vị và đáng yêu.

Đoạn clip trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của cậu bé dành cho anh trai, đồng thời cảm thấy hành động của cậu bé rất đáng yêu.

"Cậu bé hẳn phải yêu quý anh trai mình lắm", "Thật đáng yêu. Không phải ai cũng dám làm vậy", "Chắc cậu bé nghĩ anh trai mình đang bị làm hại. Ngây thơ quá", "Mình không có anh chị em nhưng vẫn cảm thấy tình cảm này thật đáng quý"..., cư dân mạng bình luận.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng