Cô dâu bị nhà chồng ấn đầu, ép quỳ xuống đất nhưng thái độ của chú rể mới bất ngờ

Ngày 17/03/2019 09:39 AM (GMT+7)

Trong khi đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì cô dâu bất ngờ bị một số người nhà chồng dúi đầu xuống đất chẳng khác gì bạo hành.

Đám cưới đáng ra phải là một ngày hạnh phúc, nhưng chỉ vì một số phong tục lạc hậu mà ngày vui đã biến thành sự tức giận, ức chế. Tiêu biểu trong số đó là tục náo hôn trong đám cưới ở Trung Quốc. Mặc dù đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra, bị dư luận lên án nhưng tục lệ này chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, một đám cưới được cho là diễn ra ở một vùng quê Trung Quốc đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Cô dâu đang mặc bộ váy cưới đỏ truyền thống đứng bên cạnh chú rể mặc vest lịch sự. Trong lúc cặp vợ chồng trẻ đang thực hiện nghi thức hôn lễ thì sự cố xảy ra.

Cô dâu bị nhà chồng ấn đầu, ép quỳ xuống đất nhưng thái độ của chú rể mới bất ngờ - 1

Cô dâu bị người nhà chồng ấn đầu, bắt quỳ xuống đất.

Một vài người thân và bạn bè nhà trai đột nhiên đến gần cô dâu và lấy tay ấn đầu cô, ép cô phải quỳ xuống đất. Khi thấy cô dâu chống cự, đám người này thậm chí còn mạnh tay đánh vào cổ và đầu gối cô dâu, ép cô phải quỳ bằng được.

Điều đáng chú ý là khi đó, chú rể đứng ngay bên cạnh cô dâu nhưng không hề có hành động ngăn cản người nhà hay giúp đỡ vợ mình. Anh ta thản nhiên đứng cười và nhìn mọi người hành hạ cô dâu yếu đuối, tưởng như không có gì to tát xảy ra.

Chỉ đến khi cô dâu tỏ ra vô cùng tức giận và bức bối, phản kháng lại mạnh mẽ và một người phụ nữ mặc áo trắng tiến đến can ngăn, những người bên nhà chú rể mới chịu dừng lại. Lúc này, cô dâu đứng dậy chỉnh trang quần áo trong tâm trạng khá tức tối nhưng không thể làm gì. Trong khi đó, những người xung quanh vẫn cười đùa hết sức vui vẻ.

Cô dâu bị nhà chồng ấn đầu, ép quỳ xuống đất nhưng thái độ của chú rể mới bất ngờ - 2

Chú rể cười vui vẻ trong khi vợ mình bị hành hạ.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận chỉ trích. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thương cảm cho cô dâu và "ném đá" hành động của nhà trai cũng như chú rể.

"Ngày cưới mà cứ như trò đùa, không hiểu những người này nghĩ gì", "Những trò đùa bạo lực này phải bị cấm ngay lập tức", "Chắc chắn cô dâu rất tức giận và tủi thân. Có lẽ cô ấy đang ước không có ngày này", "Tại sao chú rể không ra mặt bảo vệ cô dâu, chẳng đáng mặt đàn ông chút nào"..., cư dân mạng bình luận.

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng (Dịch từ Todayline)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội