Chú rể đánh rơi vợ giữa đường mà không biết, cô dâu ngã chỏng vó ngồi "ăn vạ"

Ngày 09/12/2018 00:09 AM (GMT+7)

Trong khi đang chở nhau trên một chiếc xe điện, chú rể đã đánh rơi cô dâu ngay trên đường nhưng không hề biết gì, vẫn phăng phăng đi tiếp.

Tuy đã xảy ra khá lâu song một đoạn clip về cô dâu và chú rể người Trung Quốc vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nguyên nhân là bởi sự việc xảy ra trong đoạn clip hết sức hy hữu và cũng không kém phần dễ thương.

Theo đoạn clip, chú rể và cô dâu mặc đồ cưới đang chở nhau trên một chiếc xe điện ở một con phố đông đúc. Chiếc xe đang bon bon trên đường với niềm vui hớn hở của cặp đôi thì một sự cố bất ngờ xảy ra.

Chú rể đánh rơi vợ giữa đường mà không biết, cô dâu ngã chỏng vó ngồi amp;#34;ăn vạamp;#34; - 1

Cô dâu chú rể đang bon bon trên chiếc xe điện.

Khi chú rể đi qua gờ giảm tốc, do cô dâu bám không chắc, váy lại cồng kềnh nên cô đã "ngã chỏng vó" ra đường. Trong khi đó, chú rể vẫn không hề biết gì, điềm nhiên phóng xe đi tiếp, mặc cho cô dâu ngồi "ăn vạ" tại chỗ. 

Thấy vậy, những người đi đường nhanh chóng chạy lại giúp đỡ cô dâu, hỏi xem cô có bị thương không. Một số người khác thì cố gắng gọi với theo chú rể trong vô vọng. Đáng nói nhất là, mặc dù bị ngã từ trên xe xuống đất nhưng cô dâu vẫn tỏ vẻ thoải mái, cười gượng vì xấu hổ và ngại ngùng trước tình huống dở khóc dở cười. Rất may cô dâu không bị thương gì nghiêm trọng.

Chú rể đánh rơi vợ giữa đường mà không biết, cô dâu ngã chỏng vó ngồi amp;#34;ăn vạamp;#34; - 2

Chú rể đánh rơi vợ giữa đường mà không biết, cô dâu ngã chỏng vó ngồi amp;#34;ăn vạamp;#34; - 3

Cô dâu ngã chỏng vó giữa đường nhưng chú rể không hay biết gì.

Đoạn clip kết thúc khi chú rể vẫn tiếp tục đi xe không hề biết gì, còn cô dâu được một vài người đi đường tới giúp đỡ. Không biết đến khi nào chú rể mới phát giác ra rằng mình vừa đánh rơi vợ và quay lại đón cô. Đồng thời, nhiều người cũng tò mò không biết cô dâu sẽ "xử lý" anh chồng vụng về này thế nào. 

Đoạn clip trên đã thu hút được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận hài hước: "Có lẽ chú rể quá lâng lâng hạnh phúc khi cưới được vợ nên không để ý tới xung quanh", "Kiểu này thì chú rể xác định nhé. Tối về bị cô dâu cho ngủ đất luôn", "Tất cả là tại cái gờ giảm tốc, mọi người đừng trách chú rể nữa, anh ấy không có tội"...

Thế nhưng chú rể trên vẫn chưa phải là người vụng về nhất trong ngày cưới. Một chú rể khác ở Ôn Châu cũng rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười không kém khi vui quá quên mất cả vợ ở trong xe hoa. 

Chú rể đánh rơi vợ giữa đường mà không biết, cô dâu ngã chỏng vó ngồi amp;#34;ăn vạamp;#34; - 4

Chú rể hồn nhiên bước đi, quên cả việc dắt tay cô dâu.

Theo đó, cô dâu và chú rể cùng ngồi trên xe hoa để di chuyển tới địa điểm tổ chức hôn lễ. Khi tới nơi, chú rể bước xuống với trang phục đẹp đẽ, nụ cười tươi hạnh phúc, nhưng có lẽ vì vui quá nên anh đã đi thẳng, "để quên" luôn vợ mình ở trong xe, khiến cô dâu một mình loay hoay với chiếc váy cưới không biết chui ra khỏi ô tô như thế nào.

Rất may sau đó, được một số người bên ngoài nhắc nhở, chú rể đã sực nhớ ra và quay lại đón cô dâu của mình. Hình ảnh hài hước này khiến nhiều người không nhịn được cười và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Cô dâu trơ như tượng khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ
Dù chú rể đã nói rất to: "Gả cho anh nhé" nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng, không bày tỏ chút cảm xúc nào khiến quan khách khó hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội