2 chị em ruột cưới cùng ngày, 2 chú rể suýt đón nhầm vợ vì mất điện

Khánh Hằng - Ngày 10/05/2022 19:00 PM (GMT+7)

Sự cố mất điện xảy ra đột ngột khiến 2 chú rể nhận nhầm vợ mình vì trời lúc đó quá tối.

Việc mất điện có thể gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và cuộc sống thường ngày, đặc biệt là đối với những nơi không có nguồn cung cấp dự phòng. Thế nhưng có lẽ không sự cố nào hy hữu và "kịch tính" bằng việc chú rể cưới nhầm cô dâu chỉ vì mất điện.

Theo hãng tin ANI đưa tin, sự việc này diễn ra hôm 5/5/ vừa qua tại một ngôi làng ở thành phố Ujjain, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó là đám cưới của 2 chị em ruột, tổ chức cùng ngày với nhau.

Khi 2 chú rể đến nơi, họ tiến hành nghi lễ trao vòng hoa và chuẩn bị đón dâu. Nào ngờ đúng lúc đó, một sự cố mất điện lại xảy ra. Khi đó đang là ban đêm và đám cưới không có nguồn điện dự phòng nên không thể thắp sáng đèn nữa. Đám cưới vẫn được tổ chức như dự định và 2 chú rể đã đón được 2 cô dâu của mình. Nào ngờ một lúc sau, họ choáng váng khi nhận ra rằng 2 chú rể đã đón nhầm vợ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hóa ra, do trời quá tối, 2 cô dâu lại mặc trang phục gần giống nhau nên 2 chú rể không nhận ra ai là vợ mình. Họ cứ thế cầm tay người phụ nữ đứng cạnh mình và tiến hành các nghi lễ đám cưới. Họ bị nhầm lẫn cô dâu và suýt chút nữa đã đón nhầm cô dâu về nhà mình. Rất may, có người đã kịp nhận ra sự nhầm lẫn lớn này nhờ vào ánh sáng của ngọn lửa và lập tức thông báo cho các cô dâu, chú rể.

Sau khi phát hiện ra sự cố nhầm lẫn cô dâu, 3 gia đình đã nảy sinh tranh cãi. Cuối cùng, họ phải ngồi lại bàn bạc và thống nhất sẽ tổ chức lại đám cưới vào ngày hôm sau. Rút kinh nghiệm lần trước, họ đã tổ chức đám cưới vào ban ngày để tránh sự cố mất điện.

Ông Ramesh, bố của 2 cô dâu cho biết: "Trong đám cưới vào ngày 5/5, 2 cô con gái của tôi đã mặc trang phục cô dâu gần giống nhau, điều này đã gây ra sự nhầm lẫn. Rất may hôn lễ vẫn được tổ chức theo đúng kế hoạch".

Nhiều cuộc hôn nhân ở nông thôn Ấn Độ vẫn do cha mẹ chi phối và sắp đặt. Các cặp đôi sắp cưới có thể chỉ mới gặp mặt một hoặc hai lần, thậm chí chưa từng quen biết nhau.

Cũng tại bang Madhya Pradesh, một sự cố đám cưới khác đã xảy ra vào ngày 7/5/2022. Chú rể đã mặc sai trang phục đám cưới khiến cô dâu và gia đình nhà gái vô cùng tức giận. Hai bên gia đình đã nảy sinh tranh cãi kịch liệt, thậm chí còn lao vào ẩu đả lẫn nhau và cuối cùng đám cưới này đã phải hủy bỏ.

Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh lộ hàng
Chú rể đã bị bạn bè và họ hàng lột sạch quần áo trên người để trêu chọc.

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h